Ngủ dậy sau một cơn mơ dài với những hỗn độn trong nó khiến Jeongwoo ngủ dậy với sự mệt lả. Cậu định nhấc tay lên vươn vai một cái nhưng tay trái của cậu như biến mất vậy. Hoàn toàn không có cảm giác. Jeongwoo nhìn về phía đó.
Cái đầu vàng hoe của Doyoung đang tựa lên thành giường cậu ngủ say xưa. Đôi tay em nắm chặt cánh tay đã mất cảm giác của Jeongwoo.
"Ôi, thảo nào." Jeongwoo cảm thán.
Ai lại để bạn nhỏ nhà mình đi lang thang sang đến bên đây thế này.
Bình thường trước khi đi ngủ lúc nào Jeongwoo cùng kiểm tra kĩ càng Doyoung trước khi đi ngủ, bởi vì cái bạn nhỏ này toàn ngủ dưới đất không thôi. Lồng bạc thì lạnh mà cứ tựa vào, lại còn không đắp chăn, nên là, đêm nào Jeongwoo cũng ghé sang kiểm tra lại một chút.
Rõ ràng Jeongwoo thấy Doyoung đã ngủ say rồi, cậu còn bế em lên giường nữa, không có lý nào giờ Doyoung lại ở đây cả. Jeongwoo vuốt nhẹ tóc em, nhẹ nhàng rút tay còn lại ra khỏi Doyoung, rồi lại cẩn thận bế em lên giường.
Hôm qua Hyunsuk và Jihoon ở lại giúp Jeongwoo dạy Doyoung nói chuyện, sáng nay khi Jeongwoo xuống nhà ăn thì 2 người kia đang dùng bữa sáng rồi.
"Ủa, cái đứa nhóc kia đâu ?" Hyunsuk hỏi Jeongwoo.
"Doyoung vẫn đang ngủ, không hiểu sao sáng nay dậy cái em thấy Doyoung nằm giường em nữa."
"Chắc là mộng du thôi, vào ăn sáng đi mày." Jihoon đưa cái bánh đã phết sẵn bơ lạc cho Jeongwoo.
"Em cảm ơn."
"Em định làm như nào với Doyoung ? Nhận nuôi hay sao ?" Jihoon hỏi.
"Em tưởng anh vẫn đang tìm người thân cho cậu ấy ? Không tìm được à ?"
"Không tìm được. Anh tìm ở chỗ anh nhặt được còn không tìm ra, mày nghĩ anh nên tìm ở đâu."
"Em nghĩ là tìm xa một chút, tại vì nhìn Doyoung có vẻ đã mất tích lâu rồi. Có thể là từ chỗ khác bị đưa qua cánh rừng đó cũng nên."
"Cũng có lí."
"Lát anh với Hyunsuk lại có việc, Junkyu nhắn là nó với Haruto sắp về đây, có gì mày đi đón tụi nó giùm anh."
"Được nha."
"Vậy thôi, anh đi trước."
Dùng xong bữa thì 2 người cũng đi luôn, lại để Doyoung cùng cậu ở nhà. Thôi vậy, lại là một ngày mới với bạn nhỏ thôi.
Lại tiếp tục tiết mục dạy đọc của Jeongwoo cùng Doyoung. Rút kinh nghiệm từ hôm qua, Jeongwoo đưa Doyoung đi khắp quanh nhà để dạy cậu những từ ngắn và dễ đọc. Ví dụ như là.
"Đây là thỏ."
"Thỏ."
"Ô...đúng rồi á. Em nói đúng rồi nè. Lại lần nữa đi. Thỏ."
"Thỏ."
"Ỏ, đúng rồi nè."
Jeongwoo nhìn Doyoung có thể bập bẹ nói được vài chữ, trong lòng cậu muốn mở 10 chai chaimpain. Cậu muốn được bạn nhỏ gọi tên.
BẠN ĐANG ĐỌC
JeongDo - Sam
Fanfiction[ĐÃ DROP] Jihoon và Hyunsuk nhặt được cậu bé xinh đẹp ở khu rừng phía nam liền giao lại cho Jeongwoo. Hàng loạt những đêm không ngủ từ lúc có em hoá những cơn mơ chứa đầy những đoạn kí ức bị chôn giấu. --------------- Truyện lấy bối cảnh nửa phươn...