10

111 26 4
                                    

Junkyu và Haruto nhìn nhau lại nhìn vào Doyoung đang ôm lấy Jeongwoo không hiểu vì sao 2 người lạ này lại biết mình.

"Trước hết hãy đưa Jeongwoo về phòng, có chuyện gì chúng ta hãy giải quyết ở đó."


Cả hai người cùng đi phía sau Doyoung, trên tay cậu nhóc là Jeongwoo, cũng không biết cái đứa nhóc đó nghĩ gì mà còn đề phòng cả hai người họ nữa, nhất quyết phải tự mình đưa Jeongwoo về phòng.

Doyoung đặt Jeongwoo lên giường của cậu, bên ngoài trời cũng đã chập tối rồi mà Jeongwoo thì chưa ăn gì cả. Em thì không sao nhưng Jeongwoo thì không thể, cậu là con người, cần đồ ăn để có thể sinh tồn. Nhưng người đã bất tỉnh thế này thì có thể ăn kiểu gì, không thể đánh thức, lại không thể để thế này.

Em không thể giải thích được cho Junkyu và Haruto về tình trạng lúc này. Doyoung khoa tay múa chân một hồi với Haruto, ý là Jeongwoo chưa ăn gì nhưng mà cũng không thể gọi Jeongwoo dậy.

Biết là 2 người kia cũng đã biết nguyên thân của mình, Doyoung cũng không giấu nữa. Em nắm lấy tay Jeongwoo, truyền một chút năng lượng vừa đủ cho Jeongwoo, hi vọng cậu có thể tỉnh lại trong ngày mai. Nếu không cả Doyoung cũng không còn năng lượng cho chính em và Jeongwoo cầm cự. Những bóng đen kia đã làm Doyoung bị thương quá nặng.

"Ruto, em nói xem Doyoung là gì vậy ?"

"Em không biết. Nhưng cậu ta có vẻ là sẽ bảo vệ Jeongwoo."

"Làm sao bây giờ, cậu ta còn không biết nói."

Haruto trầm ngâm một hồi lâu, chính anh giờ này cũng không biết làm sao nữa, đám hồn mà lúc nãy còn đe doạ đêm nay sẽ đến tìm Jeongwoo, lần này bọn chúng mạnh như thế, anh không thể chống đỡ một mình được.


Đồng hồ cũng đã chỉ điểm 12h, trong căn phòng đơn giản của Jeongwoo lại xuất hiện thêm 2 người khác. Là Robert và Gilly.

"Ôi trời, ngài Sam của tôi, có chuyện gì đã xảy ra thế này." Tên hề Gilly chạy vội về phía Doyoung muốn xem đôi cánh của em thế nào.

"Đêm nay đông đúc thế nhỉ." Gibert nhìn Haruto và Junkyu đang ở cạnh Jeongwoo. Cả hai đều trao cho hắn và Gilly đôi mắt không mấy thiện ý.

"Chào hỏi một chút đi, ta là Gibert, đây là Gilly quản gia của Sam. Còn cái đứa đang ngồi kia là Sam, các ngươi hay gọi nó là Doyoung đấy."

Gilly vẫn đang loay hoay chữa thương cho Doyoung, những đám cháy này mang luồng khí âm rất nặng, nếu không được chữa trị kịp thời sẽ ảnh hưởng đến nguồn lực của Doyoung. Cậu chủ của Gilly không thể xảy ra chuyện được.

"Ngươi là ai, rồi cả Gilly với Sam nữa là gì, tại sao lại tiếp cận Jeongwoo nhà chúng ta." Junkyu hỏi.

"Ta là người quản rừng, các ngươi chỉ nên biết như thế thôi. Còn Sam, hắn là bạn của Jeongwoo từ hồi hắn bị bắt cóc đấy. Các ngươi nên cảm ơn chúng ta, bùa chú của ngươi chả có tác dụng mấy."

"Ý ngươi là gì ?" Haruto không thể đoán được thân phận của người trước mắt, Gibert có nguồn năng lượng khó có ai có được, là một phù thuỷ, Haruto biết người này mạnh hơn mình rất nhiều.

JeongDo - SamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ