11.

963 98 1
                                    

Jimin chứng kiến sự thay đổi thái độ ngoạn mục từ Minjeong chỉ trong một thời gian ngắn dù đã cố nhưng vẫn không thể làm quen được. Hiện giờ không phải là Minjeong kì thị hay khinh bỉ gì Jimin hết mà nó đã chuyển thành trạng thái có như không có. Kiểu như ok, làm bạn thì làm bạn, nhưng tôi không có người bạn như cô. Jimin cũng không biết giải thích sao, chỉ là nó lạ lắm.

Jeno – kẻ chiến thắng trên đường tình duyên – giương vẻ mặt rất tự đắc khoác vai Jimin khi cả hai đang đi bộ trên bãi cỏ.

- Dạo này cậu với bé Minjeong sao rồi? Tiến triển thuận lợi sau bữa Coachella chứ hả?

- Thôi cảm ơn đã quan tâm, cậu đi mà lo cho cái thân mình đi.

- Thân tớ rất tốt, mà thân bạn trai tớ cũng rất tốt. Có cậu là bất ổn á – Jeno haha cười chọc quê Jimin.

- Rồi, biết hai người tình nồng thắm đượm rồi, khỏi khoe.

- Êh mà Jaemin bảo dạo này Minjeong nhà cậu cũng lạ lắm.

- Lạ sao?

- Ờ thì kiểu sao nhỉ? Hơi nổi loạn hả ta?

Jimin khó hiểu nhìn Jeno. Nổi loạn gì trời? Cái cục bông bé xíu chỉ còn thiếu mỗi cái đuôi là gâu gâu hai tiếng mà nổi loạn ở cái chỗ nào được cơ chứ.

- Rồi ẻm làm cái gì mới được?

- Jaemin bảo mấy nay ẻm quan tâm xe phân khối lớn lắm.

- WHAT? Nói bậy bạ tào lao cái gì vậy.

- Thiệt mà, bữa có anh chàng nào trông như rocker cưỡi con Harley đời cũ đi ngang qua mà ẻm khen ngầu quá trời. Xong sau đó về cũng search thông tin tìm hiểu này kia.

- Có khi cậu với Jaemin hiểu lầm á, ẻm sẽ là kiểu người sẽ quan tâm cái động cơ gì kêu ầm ầm và cấu tạo nó ra sao.

- Ờ cũng có thể ha, ẻm học chuyên ngành đó mà.

Ai chứ Minjeong nghe thì có vẻ thích vũ khí, mấy món cơ khí to bự nhưng thiệt ra là chỉ quan tâm cách nó vận hành thôi, đừng nghĩ nhiều.

Suy nghĩ của Jimin về Minjeong chứng tỏ cô không hiểu đủ nhiều về cô ấy. Minjeong đúng là quan tâm tới động cơ xe phân khối lớn thiệt nhưng cô cũng hứng thú với cả chiếc xe nữa. Nên khi Jimin kể lại về việc Jeno Jaemin hiểu lầm vậy vậy, Minjeong quắc mắt nhìn cô như chê trách:

- Mà thích xe thì có gì không được?

- Đâu có không được đâu, nhưng mà em cũng đâu có thích, nhỉ?

- Em thích từ lâu rồi.

- Hả? Ơ nhưng mà...trông em không có vẻ hợ...

Jimin không nói được hết câu vì Minjeong dùng ánh mắt sắc nhọn đâm thẳng vào cô. Trong mọi thứ có thể phù hợp, Minjeong thích cái xe ồn ào, to đùng đoàng lại còn trông ngầu lòi thế kia ư? Minjeong thì không có quá nữ tính hay tỏ ra đáng yêu rồi đó, cơ mà cái này cũng quá là trái ngược đi.

- Rồi chị tính nói xe moto chỉ có mấy chị gái cool ngầu, nổi loạn, cá tính đi hợp chứ gì.

- Không, chị đâu có nói vậy – oh yes, những lời Minjeong nói chính là điều Jimin thực sự nghĩ đấy.

[Fanfic] Chuyện Tình New York [Jiminjeong | Winrina]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ