[FranceKoF] Talk

280 17 0
                                    

° Couple: FranceKoF °
° Warning: văn phong tệ, xàm lol, kinda nsfw somehow??? °

________

" Mon amour, người đang làm gì vậy?"

France vừa tắm xong bước ra ngoài, trên người khoác bộ áo choàng tắm mềm mại, xương quai xanh ẩn hiện một cách quyến rũ, cơ thể không quá cường tráng nhưng cũng đủ làm bao trái tim đổ gục. Gã dùng thái độ mềm mỏng dịu dàng nhất với người yêu bé nhỏ của gã, người mà gã đã giữ ở bên được hơn nghìn năm rồi.

Tay chống sang bên mép bàn, gã thư thả áp người vào lưng của hắn, mà hắn cũng ngoan ngoãn ngẩng lên để ngước nhìn gương mặt có phần tà mị kia.

"Ta viết thư cho USA."

Kingdom of France hạ giọng, cái chất giọng khàn khàn đó khác hẳn với tông giọng thanh và cao của hắn thường ngày. France nhíu mày, gã bóp má hắn khiến hắn có chút bất ngờ, cả người nhướn lên sát với gã hơn.

Gã ta ghen rồi à?

"Ngoan nào, ngoan sẽ không đau nữa."

Gã nhẹ giọng an ủi, bàn tay đang bóp má y từ từ tuột xuống chỗ dây áo nhùng, không trực tiếp cởi ra mà chỉ khẽ mơn trớn đầu ti nhạy cảm đã căng cứng lên từ lâu, nhô ra hồng hồng ẩn ẩn như mời gọi gã đến thoả mãn nó.

KoF bị kích thích chỉ biết ú ớ rên rỉ, cả người ngọ nguậy như muốn nữa. Bàn tay trắng nõn của hắn run lên không ngừng, đến chiếc bút lông cũng chẳng cầm nổi.

"Nói với con đi, tại sao người bị khàn giọng vậy?"

Gã thông qua một lớp áo mỏng nhéo một bên lựu phấn hồng của hắn, tay còn lại nắn bóp, xoa đầu kia không ngừng. Nó giống như một liều thuốc kích thích đại não của hắn, thúc đẩy KoF rên một tiếng thật lớn, thật dâm đãng.

"Ưm- a...c-cậu nhẹ thôi- A ~!"

Hắn chẳng khống chế được nữa, chỉ biết bặm môi lại để không lộ ra những âm thanh phóng túng ấy , nào ngờ đứa con quý hoá kia lập tức dừng lại, kéo KoF ra khỏi cái thứ khoái cảm mà mình đang chìm đắm vào.

"Cha nói ra đi, nói đi thì con sẽ làm."

Gã khiêu khích y, Kingdom of France chỉ biết cau mày nhìn France. Gã lúc nào cũng vậy, toàn muốn y phải quỳ xuống, phải hạ mình để cầu xin được gã thoả mãn, được gã lấp đầy như một kẻ khát tình.

Hắn ta thật không hiểu nổi, trước kia có phải là do mình quá vô tâm với gã hay không.

Mà dường như hắn chẳng biết gì về "France" trước mặt hắn cả.

"Chậc, ta bị thế này là do...cậu chứ ai !" Y nói, khuôn mặt đã sớm đỏ tía tai. Thật tình là bây giờ y chỉ muốn trốn đi ngủ cho khỏi mệt người.

Nói là làm, KoF không quan tâm đến gã nữa, quyết định lên giường để nằm dù vẫn còn chút ngứa ngáy. Mà cái hành động này lại vô tình làm France tưởng nhầm là hắn giận gã.

Cả hai cứ thế mà chẳng nói gì với nhau, hắn thì nằm yên trên giường không nhúc nhích, gã đành bắt đầu chú tâm vào công việc của mình.

France để ý, từ khi gã mang cha hắn về đây, dường như người đã thay đổi không ít.

[Countryhumans] Liễu Bên TườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ