4.

4.7K 149 1
                                    

Chaeyoung khóc lóc nói: "Không... Hu hu... Không muốn làm tính nô... La tổng... A... La tổng ngài tha cho tôi đi... Không muốn làm tính nô..."

Lisa lạnh lùng nói: "Bé nhỏ không thích ăn đại côn thịt của chủ nhân sao?"

Chaeyoung tủi thân vô cùng: "Ai... Hu hu... Ai mà thích ăn... Hu hu... Đại côn thịt... Biến thái... A..."

Lisa bóp mạnh núʍ ѵú nhỏ nhỏ nộn nộn của nàng, qυყ đầυ khổng lồ dùng sức đâm hoa tâm mấy lần, qυყ đầυ kẹt bên trong vách huyệt phình to thành một khối, bắn ra một cỗ tinh dịch nóng bỏng.

Chaeyoung khóc lóc cuộn tròn ngón chân, trong cơn mê mang mà đạt cao trào.

Lisa hôn nhẹ hai má mềm mềm nóng nóng của nàng: "Tiểu Chaeng, qυầи ɭóŧ của em đâu?"

Chaeyoung nước mắt mông lung mà nhìn quanh bốn phía, phát hiện qυầи ɭóŧ bị xé rách nằm dưới đất, đè lên điện thoại di động.

Chaeyoung mắc cỡ không chịu nói.

Lisa nhặt chiếc quần tam giác màu vàng nhạt bị xé rách lên, nói: "Tiểu Chaeng chảy nhiều dâʍ ŧᏂủy̠ như vậy, nếu không mặc qυầи ɭóŧ mà lên lầu, tất cả người trong văn phòng sẽ đều nhìn thấy cái mông ướt nhẹp của em."

Chaeyoung vẫn còn mơ hồ, khẽ run nghẹn ngào: "Không... Hu hu... Không muốn bị nhìn thấy... La tổng... Không muốn..."

Lisa cuộn qυầи ɭóŧ thành một khối, từng chút từng chút nhét vào bên trong lỗ nhỏ đang ướt đẫm sưng tấy của Chaeyoung .

Mino đợi đã ba tiếng ở văn phòng, chờ đến khi hắn đã ngủ gật mất, Lisa mới khoan thai bước vào.

Mino ngáp một cái, tay lật xem thông tin nghệ sĩ công ty mình, nói với Lisa: "Ngài La, chuyện này thật không giống ngài nha."

Lisa không biểu cảm hỏi: "Tôi đến muộn, coi như tôi nợ anh một bữa cơm."
Chaeyoung trốn ở sau bờ vai rộng lớn của Lisa, đi đứng kì quái như một chú vịt con.

Mino vừa nhìn thấy cảnh này lập tức biết đã xảy ra chuyện gì, nhịn không được mà bật cười một tiếng.

Chaeyoung xấu hổ đến nước mắt cũng muốn rơi xuống.

Lisa trừng mắt một cái với Mino.

Mino xua tay, hí ha hí hửng mà nói: "La lão đại, năm đó không phải chính ngài nói là chơi chán rồi trả lại cho công ty tôi sao, tại sao lại nhớ thương tiểu Chaeng của chúng tôi nữa rồi?"

Lisa nhìn về phía Chaeyoung .

Chaeyoung cúi đầu giả vờ không nghe thấy, bên trong lỗ huyệt nàng đang bị cái qυầи ɭóŧ hành hạ đến ngưa ngứa tê dại, gần như muốn rêи ɾỉ bật khóc thành tiếng.

Năm đó, là Chaeyoung yêu cầu kết thúc quan hệ bao dưỡng.

Mẹ của nàng đã làm xong hết thảy phẫu thuật, thân thể khôi phục rất tốt, không còn cần nhiều tiền để chữa trị nữa.
Sự nghiệp của Chaeyoung cũng coi như có chút thành tựu, ít nhất là không cần lo ăn lo uống.

Vì thế nàng lấy hết dũng khí cầm hợp đồng thỏa thuận chia tay vọt vào phòng làm việc của Lisa, thấp thỏm bất an mà yêu cầu chia tay.

[Lichaeng_FUTA] Tiểu Thần Tượng 🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ