30.

2.7K 87 2
                                    

Ho Yeon trầm mặc một lát mới nói: "Con cho rằng lá gan em ấy nhỏ như vậy, phải dụ dỗ mới được."

Lisa không có cách nào giải thích rõ ràng cho con gái còn tuổi thiếu niên của mình hiểu hết những bí mật trong đó.

Lá gan của Chaeyoung thật sự rất nhỏ, cũng đã từng sợ cô muốn chết.

Nhưng bây giờ mọi thứ đều đã qua rồi.

Bé thỏ con nhút nhát kia bắt đầu chịu nằm trong lồng ngực của cô chơi đùa, giương ra móng vuốt nhỏ cùng với răng nchị, thỉnh thoảng cào cô một chút, cắn cô một cái.

Nhưng đại đa số thời điểm, nàng vẫn luôn ngoan ngoãn vùi ở trong lồng ngực của cô, để lộ cái bụng trắng nõn nộn nộn cho cô sờ soạng.

Con gái ôn nhu của cô, rốt cuộc đã hoàn toàn bị tước quyền thi đấu trong cuộc chiến này.

Lisa nói: "Chuyện con phái người gϊếŧ ta, ta tạm thời không tính toán. Ta đã bảo mẹ đóng băng thẻ ngân hàng của con, trước tiên cứ bình tĩnh ở đây mấy ngày đi."
Cô đi ra ngoài, khóa cửa tầng hầm lại.

Lisa trào phúng con gái xong, lập tức đến trường quay thăm ban.

Lúc cô vừa đến đoàn phim, phát hiện Chaeyoung đang cúi đầu nghe đạo diễn dạy bảo đến phờ phạc, viền mắt đỏ rực lại không dám khóc.

Lisa có chút buồn cười, nhưng cô mạnh mẽ nhịn xuống, mặt không đổi sắc ngồi ở trong góc xem.

Chaeyoung không cho cô quấy rối lúc nàng đang làm việc.

Đạo diễn dạy bảo xong, liền gọi cho mọi người trong phòng: "Cảnh thứ bảy lần ba, chuẩn bị bắt đầu."

Chaeyoung diễn một thiếu nữ âm lãnh, quanh năm chỉ ngồi trên ngai vàng của mình.

Một giây trước nàng còn bị đạo diễn dạy bảo đến thút tha thút thít, một giây sau đã lập tức đổi thành một bộ dạng âm lệ lãnh đạm, mặt không đổi sắc ngồi trên xe lăn, ung dung thong thả nâng tách trà lên: "Đã như vậy, chúng ta cũng không cần bàn lại nữa."

Diễn viên vai phụ gào thét: "Park gia các người không còn ai sao? Phái một con què ngồi đây ra điều kiện với tôi à!"

Lisa rất hứng thú đứng lên đi đến trước màn hình, phóng to cận cảnh mỗi một biểu cảm nhỏ bé của Chaeyoung .

Mái tóc rối trên trán, hàng mi lay động, con ngươi trong trẻo của nàng đột nhiên căng lại, bắn ra tia sáng âm lãnh.

Trong nháy mắt đó, cô không còn thấy bé thỏ con ngoan ngoãn của mình đâu nữa, chỉ còn lại một tiểu gia hỏa thời loạn âm trầm tàn nhẫn, lạnh lùng nhìn ống kính.

Lisa run lên năm giây.

Cô không nghĩ tới... Không nghĩ tới Chaeyoung có thể làm được đến mức độ này.

Bé thỏ con của cô, thật sự đã cố gắng rất nhiều.

Chaeyoung rất tập trung vào phần diễn của mình, kịch bản gần như chỉ cần một hơi thở là đã đọc xong.

Cơ mà rốt cuộc nàng vẫn có hơi ngốc ngốc, cho nên thường bị đạo diễn phun máu chó đầy đầu*.
*Cách nói cho việc bị mắng nhưng phải ngậm câm miệng lại không được phản kháng =)).

[Lichaeng_FUTA] Tiểu Thần Tượng 🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ