Cuối cùng Lisa vẫn không thể nói chuyện đàng hoàng được với Chaeyoung .
Tuy rằng Ho Yeon đã về nhà, nhưng từ đầu đến đuôi cũng không có làm ra bất kỳ hành động nào khác thường, chỉ là bình tĩnh nghỉ ngơi sau khi làm việc, mỗi ngày tự tay chuẩn bị ba bữa cho Chaeyoung .
Giống như cô đã chấp nhận sự thật rằng bạn gái nhỏ đã biến thành mẹ nhỏ mình vậy.
Đối mặt với Ho Yeon điềm tĩnh không chút lay động, lòng Chaeyoung vốn rất bất an kinh hoảng cũng chậm rãi bình lặng xuống.
Nàng cứ chôn đầu mình vào gối, như một bé thỏ con nhút nhát kinh sợ vậy.
Lúc còn bé Chaeyoung đọc được một quyển truyện cổ tích, con quạ trên cây nói với bé thỏ con bên dưới gốc cây rằng: Chỉ cần nàng không ngẩng đầu lên, con sói sẽ không xuất hiện ở phía sau nàng.
Chaeyoung vẫn luôn đem câu nói này biến thành châm ngôn sống, cũng ngoan cố mà thực hành theo.
May là, ông trời còn thương nàng lắm.
Không có thông báo cũng không cần đến lớp, Chaeyoung liền vùi ở nhà xem kịch bản.
Ca hát nhảy múa nàng học rất nhanh, nhưng nàng không có tài năng về mặt diễn xuất, cũng chưa từng được trường lớp chính quy đào tạo, vì vậy học rất gian nan.
Chaeyoung đành dùng biện pháp cùn nhất, đó là tìm một bộ phim có tình tiết tương tự, sau đó bắt chước thần thái của diễn viên nhiều lần, từ từ sửa lại sao cho giống nhân vật nhất.
Nàng đóng vai tiểu thư nhà giàu tàn tật hai chân, tính tình có chút âm trầm, đầu óc kinh doanh lại cực kỳ lợi hại.
Loại nhân vật có tính cách cường thế hung hăng vốn tương phản với tính cách thật của Chaeyoung , nàng nhìn ống kính nhe răng nhếch miệng, làm sao cũng không thể hiện được biểu tình hung ác.
Ho Yeon đi ngang qua cửa thư phòng, nghe thấy tiếng kêu rên của Chaeyoung , ánh mắt nhất thời chuyển động.
Cô gõ cửa một cái.Chaeyoung tung tăng chạy đi mở cửa, đáy mắt còn dính vệt nước mắt ấm ức. Nàng bị Ho Yeon dọa đến sợ hết hồn, trúc trắc mà lùi về sau hai bước: "Chị... Chị chưa đi hả..."
Ho Yeon vốn là phải ra sân bay, đi đến Mỹ chào hỏi giáo viên diễn xuất của mình, nhưng cô nhìn thấy bộ dạng Chaeyoung diễn xuất khó khăn như vậy, bỗng nhiên trong lòng nảy sinh một ý kiến.
Ho Yeon vẫn ôn nhu bình tĩnh như cũ: "Tiểu Chaeng, tiếng anh của em như thế nào?"
Chaeyoung ngốc ngốc nói: "Cũng... Cũng tạm..."
Ho Yeon nói: "Chị muốn ra nước ngoài để gặp giáo viên diễn xuất của mình, chị ấy có thể hướng dẫn và cho em vài lời khuyên về diễn xuất, muốn đi cùng không?"
Cô chỉ nói đại thôi, loại người không có nền tảng diễn xuất như Chaeyoung ít nhất cũng phải tập trung trải qua hệ thống đào tạo nghiêm ngặt với một giáo viên diễn xuất, lên núi xuống biển tìm một bậc thầy diễn xuất cho nàng cũng không có bao nhiêu tác dụng.
Cô chỉ là... Chỉ là muốn bắt cóc Chaeyoung đến một nơi đất khách quê người, tranh thủ dù chỉ có mấy tiếng một mình bên cạnh nhau, cùng nhau nhìn ngắm phong cảnh, ở một nơi xa lạ mà tâm sự với nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lichaeng_FUTA] Tiểu Thần Tượng 🔞
RomanceAuthor: Mnbvcxz Cover: LaajmRosie 🔞🔞🔞🔞🔞 Thể loại: ABO, mặt than máu S tổng tài công X mỹ mạo ngoan ngoãn thần tượng thụ. Tiểu thần tượng là "bình hoa di động tuyến 18" đang cùng một nữ diễn viên trẻ tuổi xuất thân chính quy chìm đắm vào một tìn...