32.

3.1K 92 15
                                    

Ngoài kia gió lạnh thổi vù vù chui qua khe cửa sổ, làm cho người ta càng thích rút vào trong chăn hơn.

Nhà lầu thành thị dùng lò sưởi quá tốt, mùa đông đứng trong phòng vẫn còn thấy ấm.

Lần đầu tiên Lisa cảm nhận được sâu sắc, nằm phòng lạnh ôm chăn ấm sướng biết bao nhiêu.

Đừng nói chi là trong lồng ngực còn có một bé thỏ trắng mềm mại đang ngủ.

Lisa hít sâu một hơi, dùng chăn bọc hai người kín hơn.

Chaeyoung vùi trong lồng ngực của cô, tấm lưng bóng loáng dán sát lồng ngực, bị quấn quá chặt nên vặn vẹo người.

Lisa ôm nàng lẩm bẩm: "Đừng nhúc nhích, ngủ đi."

Chaeyoung lại vặn vẹo một cái, rầm rì không nói lời nào.

Lisa lại không thành thật, ôm Chaeyoung thấp giọng hỏi: "Tiểu Chaeng, em đã lớn lên ở đây phải không?"

Chaeyoung buồn ngủ, mông lung mà trả lời: "Ừm..."

Lisa hôn nhẹ khuôn mặt của nàng: "Có thích nơi này không?"
Chaeyoung nhỏ giọng nói: "Không thích."

Lisa hỏi: "Tại sao?"

Chaeyoung nói: "Toàn mùi phân gà, thối lắm."

Lisa thấy buồn cười, lẩm bẩm: "Tôi đâu có ngửi thấy."

Chaeyoung trở mình nằm đối mặt với Lisa, giơ ngón tay lên chọt chọt chóp mũi cô, nhỏ giọng nói: "Mũi chị hỏng rồi, nên mới ngửi không được."

Lisa hít sâu một hơi, nhẹ giọng nói: "Nhưng tôi ngửi thấy thân thể của Tiểu Chaeng rất thơm, làm tôi lại đói bụng."

Chaeyoung hoảng sợ che vú lại, cảnh giác ngửa đầu: "Chị... Không cho phép chị... Không được nghĩ đến chuyện đó..."

Lisa cười nhẹ: "Không ăn em, ngoan, ngủ đi."

Bộ dạng sợ hãi của bé thỏ con lúc bị dọa thật buồn cười, nếu có tai thỏ thì không chừng đã dựng thẳng lên luôn rồi.

Lisa ôm bé thỏ con mềm nhũn nộn nộn ngủ một đêm.

Thẳng giấc đến tận hừng đông.

Chaeyoung còn phải quay phim, Lisa cũng có một đống công việc cần phải xử lý, bọn họ thu dọn gọn lẹ một chút, sau đó liền rời đi.
Trước khi đi, Lisa đưa cho mẹ Chaeyoung một chiếc chìa khóa: "Đây là một căn hộ trong thành phố của tôi, rất thanh tĩnh, cũng có sân nữa, rảnh rỗi thì cô cứ đến ở, vừa vặn có thể thường xuyên gặp mặt Tiểu Chaeng."

Mẹ Chaeyoung mỉm cười, trả chiếc chìa khóa lại cho cô: "Tiểu Chaeng có mua cho tôi một căn rồi, chỉ là tôi thấy ở nông thôn thchị tĩnh hơn thôi."

Lisa lúng túng lấy chiếc chìa khóa trở lại, vẫy vẫy tay rồi lên xe.

Đúng rồi, cô chưa có điều tra xem rốt cuộc có bao nhiêu sản nghiệp đứng tên Chaeyoung .

Bé thỏ con này tuy hơi ngốc nghếch, nhưng tốt xấu gì cũng đã nhiệt tình lăn lộn trong showbiz mấy năm, hơn nữa cô còn tặng cho Chaeyoung một đống thẻ ngân hàng, chẳng trách mỗi khi bé thỏ con này chạy trốn thì chẳng tìm ra nổi.

[Lichaeng_FUTA] Tiểu Thần Tượng 🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ