Chaeyoung bị ác mộng gây ra bởi một đám thỏ nhỏ bù xù tranh nhau bú sữa mà tỉnh dậy, thút thít ngồi lau nước mắt, còn chưa lau xong lại nhìn thấy một đám thỏ bông thật đang chất đống trên giường, bao vây xung quanh nàng.
Sáng sớm trong khu biệt thự cao cấp, vang lên một tiếng thét như hỏng mất: "A!!!!!!!!!!"
Lisa đang ở dưới lầu học làm điểm tâm, nghe được tiếng thét chói tai của bé thỏ con, cô vừa cười xấu xa vừa đảo cái quánh* hai lần.
Chaeyoung vừa khóc vừa nhảy dựng lên, lúc này mới phát hiện mấy con thỏ nhỏ dưới chân không phải là thỏ thật, chỉ là thú nhồi bông mà thôi.
Chaeyoung mệt lả người, đặt mông ngồi giữa đống thỏ bông, ôm đầu gối run lẩy bẩy.
Lisa làm xong bữa sáng, lên lầu gọi Chaeyoung ăn cơm.
Chaeyoung ngồi giữa đống thỏ, tội nghiệp ngửa đầu, nước mắt lưng tròng mà khóc thút thít: "Tại... Hu hu... Tại sao lại là thỏ..."
Lisa cầm lấy một con thỏ bông, giả vờ đứng đắn nói: "Không thích sao?"
Chaeyoung chu chu miệng.
Lisa tỏ vẻ thất vọng: "Tối hôm qua tôi cố tình đi mua cho em."
Trong lòng Chaeyoung bỗng nhiên thấy áy náy.
Thật ra là nàng rất thích thỏ con, chỉ là... Chỉ là ác mộng đêm qua thật đáng sợ, vừa mở mắt ra nàng thiếu chút nữa đã tưởng mình đã thật sự sinh ra một bầy thỏ nhỏ rồi.
Lòng Chaeyoung trở nên mền nhũn, đầu óc lại bắt đầu mơ hồ.
Lisa mặt đứng đắn mà nói hưu nói vượn: "Tôi thấy cái mặt con thỏ này ngơ ngơ ngáo ngáo, giống em y như đúc vậy."
Mặt Chaeyoung đỏ lên, nhỏ giọng thầm thì: "Dì mới ngáo."
Lisa vừa nói vừa nựng mặt nàng: "Đi ăn cơm, trưa hôm nay em còn một buổi fan meeting nữa."
Từ khi Chaeyoung bị Lisa mang về công ty La tinh, đến nay nàng chưa từng gặp qua người quản lý của mình.
Hầu hết mọi chuyện đều do Lisa tự mình xử lý giúp nàng, kể cả đến phòng thu âm hoặc là mấy loại chuyện nhỏ như đi quay quảng cáo.Ngày đó Ho Yeon bỗng nhiên xuất hiện rồi biến mất cứ như một giấc mơ vậy, mấy ngày sau cũng không thấy xuất hiện lại. Chaeyoung chỉ thỉnh thoảng thấy cô trên bản tin, cô gái trẻ mà nàng đã từng yêu mặc một chiếc áo khoác đen, tóc thả tự do chải về sau gáy, ánh mắt đảo qua ống kính vô cùng kiêu căng lạnh lùng.
Chaeyoung tắt video, tự hỏi mình có thật sự đang buồn không.
Ngày hôm nay có một buổi họp fan, Chaeyoung liền lên tinh thần, nhìn gương mà bày ra một nụ cười ngoan ngoãn ngại ngùng, theo tiếng vỗ tay mà bước lên sân khấu.
Buổi họp mặt hôm nay chủ yếu là để quảng bá chương trình tạp kĩ mới.
Chương trình đó đã phát sóng được một tập. Tuy rằng những thần tượng trong đội không quá nổi tiếng, thế nhưng dưới sự tuyên truyền (bằng chi phí) của Lisa, chương trình vẫn hốt được tỉ lệ người xem rất cao.
MC là một người do Lisa sắp xếp, là một người rất "đa năng" trong công ty, đặc biệt rất biết cách khơi dậy bầu không khí, lần nào cũng chọc Chaeyoung cười khanh khách không ngừng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lichaeng_FUTA] Tiểu Thần Tượng 🔞
Storie d'amoreAuthor: Mnbvcxz Cover: LaajmRosie 🔞🔞🔞🔞🔞 Thể loại: ABO, mặt than máu S tổng tài công X mỹ mạo ngoan ngoãn thần tượng thụ. Tiểu thần tượng là "bình hoa di động tuyến 18" đang cùng một nữ diễn viên trẻ tuổi xuất thân chính quy chìm đắm vào một tìn...