Lúc Chaeyoung xuống lầu, chân đều đã mềm nhũn cả.
Nhưng nàng từ chối để Lisa bế mình xuống.
Lisa rất khó chịu, âm trầm mà hỏi: "Em bất mãn với tôi cái gì?"
Chaeyoung núp ở góc tường, vẻ mặt vô cùng sợ hãi: "Tôi... Tôi không có... Chỉ là... Chỉ là cảm thấy như vậy sẽ ảnh hưởng không tốt..." Tuy rằng toàn thế giới giờ cũng đã đoán già đoán non được nàng là tiểu tình nhân được Lisa bao nuôi, nhưng mà chính nàng vẫn chưa chuẩn bị tốt để đối mặt với miệng người đời như vậy.
Lisa buồn bực nhìn bé thỏ con núp ở góc tường kia, nghiến răng ken két.
Thôi, sự nghiệp của thỏ con đang trên đà đi lên, kết hôn ngầm thì kết hôn ngầm đi.
Miễn cưỡng nghĩ cho thông suốt, Lisa không biểu tình mà hỏi: "Vậy em còn có thể đi được sao?"
Chaeyoung đỡ tường thử chậm rãi đứng lên, không nhịn được mà nhìn Lisa lộ ra một nụ cười đắc ý mang chút khiêu khích.
Lisa: "..."
Chaeyoung đỡ tường, loạng choà loạng choạng mà xuống lầu, dự định thừa dịp trong đại sảnh không ai chú ý sẽ cấp tốc chạy trốn.
Nhưng mà chẳng may chị gái tiếp tân mang đôi mắt thần ưng đã thấy nàng chỉ trong một giây đồng hồ, cười tủm tỉm gọi: "Chaeyoung , tới lấy đồ của em nè."
Chaeyoung kiên trì đi qua, cúi đầu nhỏ giọng hỏi: "Chị May, em đâu có để đồ ở đây."
Chị gái lễ tân nhấc vali lên: "Một người phụ nữ mập mạp dễ thương để nó ở chỗ này, nói là đồ ở căn hộ cũ của em."
Chaeyoung tiếp nhận vali, đỏ mặt nói cảm ơn.
Lúc nàng đi quá vội vàng, căn bản chưa kịp đi thu dọn đồ đạc, còn tưởng bị vứt hết rồi chứ.
Chaeyoung mang vali ra cửa, khó khăn nhích hai cái chân mềm nhũn đến hàng cây bên kia.
Lisa đã đậu xe ở chỗ này chờ một hồi lâu, không nhịn được mà nằm nhoài bên cửa sổ xe nhìn nàng: "Lại đây, em lấy cái vali lớn như vậy ở đâu thế?"
Chaeyoung run chân, bị Lisa hung dữ với mình càng cảm thấy oan ức, cuối cùng thẳng thắn ngồi xổm trên mặt đất xoa chân của mình, trong mắt tràn ngập hơi nước tủi thân.
Lisa trầm mặc năm giây, cô mới đẩy cửa xe ra sải bước đi tới.
Chaeyoung bị dọa hết hồn, như phản xạ có điều kiện mà muốn đứng lên chạy trốn, nhưng mà chân tê nên chỉ có thể hoảng loạn ngồi xổm tại chỗ không nhúc nhích, ngẩng đầu run rẩy ngưỡng mộ người Alpha cao to lực lưỡng kia.
Lisa khom lưng.
Chaeyoung liền ngửa ra sau.
Lisa một tay bế Chaeyoung , một tay xách vali, sải bước trở lại xe rồi nhét vào, mặt không thay đổi ngồi vào ghế lái.
Chaeyoung bị Lisa nhét vào sau xe với tư thế chổng vó, ôm vali giãy giụa mấy lần mới ngồi dậy được.
Lisa từ phía trước ném xuống cho nàng một ly sữa nóng: "Uống đi, em hơi mất nước rồi."
Chaeyoung ngồi ở ghế sau, ngoan ngoãn dùng ống hút uống sữa tươi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lichaeng_FUTA] Tiểu Thần Tượng 🔞
RomanceAuthor: Mnbvcxz Cover: LaajmRosie 🔞🔞🔞🔞🔞 Thể loại: ABO, mặt than máu S tổng tài công X mỹ mạo ngoan ngoãn thần tượng thụ. Tiểu thần tượng là "bình hoa di động tuyến 18" đang cùng một nữ diễn viên trẻ tuổi xuất thân chính quy chìm đắm vào một tìn...