Thật ra suy nghĩ kĩ một chút, mấy chuyện dính dáng đến mặt mũi của tổng tài bá đạo, Lisa đã vứt đâu mất rồi.
Bé thỏ con mềm nhũn của cô đã không còn sợ hãi nữa, cơ mà mỗi lần đột nhiên kinh sợ, một tổng tài bá đạo như cô cũng sẽ phải ngồi xổm trên mặt đất dỗ dành hết nửa ngày.
Lisa bắn tinh lên vách tường nhà tắm, hít sâu một hơi, sau đó kéo quần lên trở lại phòng ngủ, ôm bé thỏ con mềm mại ngủ mất.
Bé thỏ con nằm trong lồng ngực của cô, vẫn còn kinh sợ mà lắc đầu, lầm bầm nói mớ: "Không ăn cà rốt bự... Ưʍ... Không ăn..."
Lisa xấu xa nghĩ, bữa sáng ngày mai sẽ ăn súp cà rốt.
Chaeyoung đã có một giấc mộng tràn ngập cà rốt cả đêm.
Khắp núi đồi đều là cà rốt, mười mấy con thỏ trắng bù xù chạy nhảy vui chơi, gặm xong cà rốt lại tìm đến nàng để bú sữa.
Chaeyoung bị mười mấy con thỏ trắng rượt đuổi cả một đêm, rốt cuộc cũng giật mình tỉnh dậy.Tuy rằng mơ ác mộng cả đêm, nhưng mà hôm sau tỉnh lại thì tinh thần của Chaeyoung vẫn rất tốt.
Chắc... Chắc là do tối hôm qua Lisa đã buông tha cho nàng.
Chaeyoung đỏ mặt lén lút đi sờ sờ huyệt nhỏ của mình, chỗ đó mềm mềm ướŧ áŧ, nóng bỏng còn hơi sưng, vẫn còn dư vị xấu hổ khi bị cà rốt cắm vào thân thể.
Còn củ cà rốt hôm qua bị cắm mạnh vào trong thân thể nàng đang được đặt trên tủ đầu giường, phía đuôi còn có dấu vết bị gặm cắn.
Chaeyoung mơ mơ màng màng nhớ lại, tối hôm qua chơi đến cuối cùng thì nàng bị một củ cà rốt đâm đến phun nước rồi xụi lơ run rẩy. Sau đó, Lisa kéo cà rốt ra khỏi mông nàng, lừa nàng ăn vài miếng.
Nhớ lại hành động xấu hổ của bản thân, khuôn mặt Chaeyoung lại đỏ chót, lập tức vùi mặt vào chăn trốn đi.
Giọng nói trầm thấp vang trên đỉnh đầu nàng: "Bé thỏ lười biếng, ngày hôm nay không cần đi quay phim sao?"Chaeyoung lộ ra nửa cái đầu, chớp chớp đôi mắt, nhỏ giọng nói: "Không cần, hôm nay không có phần quay của em." Nàng nhìn thấy bộ dạng của Lisa, đột nhiên xấu hổ đến mức cuộn hết người về trong chăn.
Lisa đang trần như nhộng mà đứng ở cạnh giường, thân thể rắn chắc và bắp thịt đẹp đẽ đắm chìm trong ánh nắng ban mai.
Gây chú ý nhất là dưới háng cô, côn thịt mới sáng sớm hơi cương mà rũ xuống giữa hai chân, gần như to bằng cánh tay của một cô gái.
Chaeyoung bị khúc thịt này dọa cho sợ hãi, lập tức chui vào trong chăn, chỉ chừa một cái khe hở nho nhỏ để nhìn ra bên ngoài.
Lisa hí ha hí hửng dắt chim đi dạo khắp cái phòng ngủ tĩnh mịch, đem đại côn thịt hơi cương đánh lụp bụp lên mặt Chaeyoung : "Có lớn hay không, hả?"
Chaeyoung đỏ mặt né tránh: "Không lớn! Nhỏ muốn chết! Y như con gà con!"Lisa vẫn vui vẻ: "Lặp lại lần nữa, lặp lại lần nữa xem, hả?"
Chaeyoung cười muốn chạy trốn.
Lisa nửa thật nửa giả mà rượt theo bắt nàng.
Hai người lăn từ trên giường xuống sàn nhà, lăn từ phòng ngủ ra tới phòng vệ sinh, rốt cuộc Chaeyoung cũng bị Lisa bắt ôm vào trong lồng ngực, áp lên tường nhà tắm rồi mạnh mẽ chịch một trận.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lichaeng_FUTA] Tiểu Thần Tượng 🔞
RomanceAuthor: Mnbvcxz Cover: LaajmRosie 🔞🔞🔞🔞🔞 Thể loại: ABO, mặt than máu S tổng tài công X mỹ mạo ngoan ngoãn thần tượng thụ. Tiểu thần tượng là "bình hoa di động tuyến 18" đang cùng một nữ diễn viên trẻ tuổi xuất thân chính quy chìm đắm vào một tìn...