Ngày hôm sau nàng không ra ngoài, ngày mốt cũng không.
Nàng thật sự bị Lisa bắt nạt rất thảm, đi đến đâu cũng phải đỡ eo đến đó.
Lisa nhìn vợ nhỏ đáng thương đi đứng xiêu xiêu vẹo vẹo, vừa thấy tội lỗi vừa muốn cười, đành hôn nhẹ lên cái đầu nhỏ của nàng: "Tiểu Chaeng, sao thể lực của em lại kém như vậy?"
Chaeyoung vùi vào ngực Lisa ấm ức lẩm bẩm: "Tôi... Tôi không phải là thể lực kém..."
Thể lực nàng mạnh lắm chứ bộ.
Làm thần tượng tuyến mười tám phải chạy show khắp nơi, sinh hoạt mỗi ngày của Chaeyoung chính là luyện tập và quay chương trình, làm việc mười mấy tiếng cũng là chuyện thường.
Nhưng mà mệt mỏi kiểu đó, so... So với cái mà Lisa gây cho nàng rất khác nhau.
Chaeyoung ngửa đầu nhìn cằm Lisa, không nhịn được giơ tay chọt chọt, nhỏ giọng lầm bầm: "Sao giờ này dì còn ở nhà."
Lisa nói: "Hôm nay tôi không ra ngoài, lười biếng một chút không được so?"
Chaeyoung hoảng sợ trợn mắt lên: "Không... Không ra ngoài hả?"
Lisa nhíu mày: "Thì sao?"
Chaeyoung kinh sợ mà co lại thành một đoàn.
Không... Không ra ngoài... Vậy cái đồ biến thái này... Có... Có muốn làm loại chuyện đó nữa hay không...
Lisa không biết bé thỏ con này đang run sợ cái gì, bất đắc dĩ hỏi: "Em đang sợ cái gì?"
Chaeyoung nhỏ giọng nói: "Sợ... Sợ dì..."
Mặt Lisa tối sầm lại: "Không được sợ!"
Chaeyoung lại run run một cái, co người càng nhỏ hơn.
Lisa tức giận, nhấc bổng cánh tay nhỏ của Chaeyoung lên: "Ngẩng đầu, nhìn tôi."
Chaeyoung không nhìn.
Lisa: "... Nhìn tôi!"
Chaeyoung đỏ hoe viền mắt, vẫn không nhìn.
Lisa bị nàng dọa sợ, tức đến nổ phổi: "Không nhìn thì không nhìn, tại sao lại muốn khóc rồi!"
Chaeyoung bị cô quát một tiếng, hốc mắt vốn đã lưng tròng bắt đầu "lạch cạch" rơi xuống, khóc lóc nói: "Dì... Dì... Hu hu... Dì mắng tôi... Hu hu... Khóc... Là... Là lỗi của tôi sao... Hu hu... Nói chuyện chẳng có lí gì cả..."
Lisa: "..."
Được rồi được rồi, vợ nhỏ của cô đang muốn nói đạo lí.
Lisa kiên nhẫn nói: "Được, tôi không mắng em, em nhìn tôi đi."
Chaeyoung rưng rưng ngửa đầu, lo lắng bất an mà nhìn mặt Lisa, lén lút nấc cụt một cái.
Lisa thở dài, ôm lấy mặt bé thỏ con, nói: "Cứ sợ sệt là lại run cầm cập, nói cho chồng nghe, em đang nghĩ cái gì trong đầu vậy?"
Chaeyoung kì lạ nói: "Tôi không có..."
Mặt Lisa trầm xuống: "Không nghe lời sao?"
Chaeyoung cuống lên, bạo gan nghẹn ngào nói: "Không nghe!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lichaeng_FUTA] Tiểu Thần Tượng 🔞
RomanceAuthor: Mnbvcxz Cover: LaajmRosie 🔞🔞🔞🔞🔞 Thể loại: ABO, mặt than máu S tổng tài công X mỹ mạo ngoan ngoãn thần tượng thụ. Tiểu thần tượng là "bình hoa di động tuyến 18" đang cùng một nữ diễn viên trẻ tuổi xuất thân chính quy chìm đắm vào một tìn...