Bonus 26

1K 40 0
                                    

Bonus 26: Bị kim chủ ghét bỏ vì không đủ dâm

Lisa thích tiểu mỹ nhân biết chủ động một chút.

Lời này là Lisa tự nói ra.

Nhưng mà ông trời đã cố ý sinh Chaeyoung mang tích cách dễ rụt cổ thẹn thùng, cả ngày nàng chỉ lo sợ mà không biết làm gì cả.

Lisa không cho nàng chu mông lên, nàng liền không biết làm gì để gạ chịch nữa.

Lisa tìm Trịnh Cần mắng vốn: "Anh tặng tôi vật nhỏ kiểu gì vậy, lăn giường mà mặt cứ nhăn nhăn nhó nhó."

Trịnh Cần nói: "Vậy ngài trả lại cho tôi đi, tôi đổi một đứa khác dâʍ hơn cho ngài."

Lisa xua tay: "Thôi khỏi, người mới đến lại phải dạy dỗ lại từ đầu nữa."

Chaeyoung nhút nhát đứng phía sau Lisa, như một bé thỏ con đáng thương cúi đầu ủ rũ.

Sau khi về nhà, Chaeyoung vẫn cúi đầu, nhỏ giọng kêu: "La... La tổng..."

Lisa nói: "Hả?"

Chaeyoung nhỏ giọng nói: "Bộ... Bộ dạng ra sao... Mới đủ dâʍ ạ..."

Lisa vui vẻ: "Muốn làm gì đấy? Muốn lấy lòng kim chủ sao, hả?"

Chaeyoung đỏ mặt gật gật đầu.

Lisa nói: "Trước tiên nói 'Em là bé thỏ dâʍ' cho tôi nghe một chút."

Mặt Chaeyoung càng đỏ hơn, xấu hổ mà cúi đầu, giọng nói thuần khiết mềm nhũn kêu lên: "Em... Em là bé thỏ dâʍ..."

Lisa nói: "Sao nữa?"

Chaeyoung không biết làm gì mà bám lấy góc áo, khẽ cắn răng: "Bé... Bé thỏ dâʍ muốn được chịch... Lỗ... Hoa huyệt nhỏ bị ngứa... Muốn ăn cà rốt bự của chủ nhân..."

Lisa nói: "Làm hành động đi."

Chaeyoung đỏ mặt cởi sạch quần áo, nằm sấp quỳ trên giường nhổng cái mông lên thật cao: "Chủ... Chủ nhân mau đến đút cho bé thỏ dâʍ... Ăn cà rốt bự... Bé thỏ dâʍ... Hu... Muốn ăn..."

Nàng học thần thái của nhân vật chính trong một bộ phim ngắn vừa xem, đỏ mặt nhanh chóng ném một ánh mắt ngây thơ mê hoặc về phía Lisa.

Mũi Lisa nóng rực, nhanh chóng giơ tay chặn máu mũi đang chảy ròng ròng xuống.



*****
Vote cho mình nhá 🌟

[Lichaeng_FUTA] Tiểu Thần Tượng 🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ