Điểm tâm mới chỉ ăn được một nửa, Lisa đã bị một cuộc điện thoại gọi đến phải vội vã đi lên thư phòng.
Nhìn cô cực kỳ miễn cưỡng, nhưng không còn cách nào khác phải đi lên.
Chaeyoung và Ho Yeon bị bỏ lại một mình trên bàn ăn.
Chaeyoung rất hồi hộp, cúi đầu không dám nói lời nào.
Ho Yeon cười khổ một tiếng.
Chaeyoung khẩn trương hơn: "Ho... Ho Yeon..."
Ho Yeon cười khổ: "Căng thẳng làm gì? Chị sẽ không ăn em."
Chaeyoung nhỏ giọng nói: "Em... Em..."
Ho Yeon kiên nhẫn nghe nàng nói, nhưng mà Chaeyoung ngoại trừ lắp ba lắp bắp một từ "Em" thì không nói được gì cả.
Chaeyoung dưới ánh mắt ôn nhu điềm đạm của Ho Yeon càng thêm hổ thẹn, ngay cả trứng chiên ngon miệng cũng ăn không vô nữa.
Ho Yeon nói: "Tiểu Chaeng, chị biết mẹ chị là loại người gì."
Chaeyoung ngơ ngác ngẩng đầu.
Ho Yeon nói: "Bà ta vẫn luôn như vậy, thích chơi đùa với mấy cô gái nhỏ tuổi ngây thơ. Cưỡng hiếp, giam cầm, sau đó lại trở nên ôn nhu, dằn vặt đối phương đến khi nảy sinh tình cảm thì sau đó sẽ vứt bỏ. Bà ta chơi như vậy mười mấy năm, thủ đoạn đã vô cùng chuyên nghiệp, em lại ngây thơ như vậy, làm sao có thể chạy thoát được bàn tay của bà ta. Là chị quá ngu, mới cho rằng việc này là lỗi của em."
Chaeyoung cảm thấy đau lòng, lại theo bản năng mà muốn thay Lisa giải thích: "Không... Không phải..."
Nhưng mà lời nói chưa ra khỏi miệng, nàng lại cảm thấy mình không có lời nào để nói.
Lisa đúng là đối xử với nàng như thế, nàng cũng không biết Lisa có đối xử như vậy với những người khác hay không.
Lisa nắm gọn nàng trong lòng bàn tay, nhưng nàng gần như chẳng biết gì về Lisa cả.
Chaeyoung cúi đầu, trong lòng không biết vì sao lại rất khó chịu.
Lúc này, Lisa từ thư phòng đi xuống, mặt không thay đổi bảo Chaeyoung : "Đi thôi."
Chaeyoung bỏ dở bữa sáng chỉ mới ăn một nửa, vội vàng xiêu xiêu vẹo vẹo như bé con vịt chạy theo Lisa, không tự chủ được mà xoa xoa cái mông đau nhức.
Tâm trạng Lisa đang rất không vui, trong buồng xe đều là một bầu không khí ngột ngạt.
Chaeyoung rụt rè kéo kéo ống tay áo của Lisa: "Bị... Bị sao vậy..."
Lisa nâng mặt của bé thỏ con lên, nghiêm túc hỏi: "Con gái tôi nói cái gì với em? Nói rõ từng câu một cho tôi."Chaeyoung cúi đầu: "Không muốn."
Lisa tức giận đến nghiến răng nghiến lợi, đè thấp giọng nói: "Không nghe lời hả?"
Chaeyoung nhớ tới lời nói của Ho Yeon, cái đồ biến thái ngang ngược không biết lí lẽ này không biết đã hại đời bao nhiêu người, nàng là đứa thứ mấy rồi chứ?
Chaeyoung càng nghĩ càng thương tâm, viền mắt đỏ lên, tức giận hét: "Tại sao tôi phải nghe lời dì! Chúng ta đã không còn quan hệ bao dưỡng nữa!!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lichaeng_FUTA] Tiểu Thần Tượng 🔞
RomanceAuthor: Mnbvcxz Cover: LaajmRosie 🔞🔞🔞🔞🔞 Thể loại: ABO, mặt than máu S tổng tài công X mỹ mạo ngoan ngoãn thần tượng thụ. Tiểu thần tượng là "bình hoa di động tuyến 18" đang cùng một nữ diễn viên trẻ tuổi xuất thân chính quy chìm đắm vào một tìn...