Bonus 29: Kim chủ thật xấu xa
Có một số việc Chaeyoung không muốn thừa nhận, ví dụ như là hình như nàng có hơi thích thích kim chủ của mình.
Có một hôm sau khi kết thúc ghi hình, Chaeyoung ra khỏi trường quay liền thấy được chiếc xe của kim chủ.
Hôm đó Lisa không mang theo tài xế, chỉ một mình lái xe tới đón nàng.
Đáy mắt Chaeyoung không kiềm chế được sự vui mừng, đến nỗi bong bóng hồng hồng nhẹ nhàng bay phấp phới sau lưng nàng. Nàng vui vẻ nói: "La tổng, tôi cứ tưởng hôm nay ngài có việc bận."
Lisa đã nói hôm nay sẽ không đưa nàng về La gia, trước tiên cứ về nhà trọ ở lại một đêm.
Chaeyoung đoán rằng Lisa nhất định là có những người khác, trong lòng có chút lạc lõng, nhưng nàng vẫn như cũ không nói gì.
Không ngờ được hôm nay ở dưới lầu công ty lại có thể nhìn thấy Lisa.
Lisa đeo kính râm, thờ ơ nói: "Lên xe."
Chaeyoung ngồi lên ghế bên cạnh tài xế.
Xe liền lái đi rất xa, Lisa vẫn không hề mở miệng nói chuyện.
Chaeyoung thì càng không dám nói lời nào, chỉ dùng sức cúi đầu, liếc trộm cảnh vật bên ven đường.
Đây không phải là đường về La gia, cũng không phải là đường về nhà trọ của nàng.
Chaeyoung không nhịn được hiếu kỳ, nàng thấp thỏm bất an nhỏ giọng hỏi: "La tổng, chúng ta đi đâu thế?"
Lisa âm trầm nghiến răng: "Sao em không chuyên nghiệp gì hết vậy? Không phải trong công việc thì không được để tình cảm chi phối sao? Tôi đây là đang đưa em đi làm!"
Chaeyoung rất là oan ức.
Trong công việc thì không được để tình cảm chi phối là câu nói mà quản lý dặn nàng cả trăm lần chắc chắn như đinh đóng cột, nàng rất ngoan ngoãn làm theo, tại sao lại chọc cho kim chủ tức giận đến vậy chứ?
Lisa đưa Chaeyoung đến một khu nghỉ dưỡng ở vùng ngoại ô, phòng tiệc ở tầng ba lúc này đang ăn uống linh đình.
Tim Chaeyoung sắp nhảy đến cổ rồi, run giọng nói: "La... La tổng..."
Lisa nói: "Xuống xe."
Chaeyoung rất sợ hãi, tay chân vụng về cứng nhắc theo sát phía sau Lisa, bất đắc dĩ phải tiến vào phòng tiệc.
Lisa ôm lấy eo Chaeyoung , giọng nói trầm thấp mang theo vài phần tình ý âm lãnh: "Chaeyoung , có phải là chỉ cần cho em nhiều tiền, cái gì em cũng chịu làm hay không?"
Chaeyoung há miệng muốn phản bác, thế nhưng lại phát hiện mình không thể phản bác gì cả.
Lisa cứ một lần lại thêm một lần phá tan giới hạn của nàng, dùng từng tấm thẻ ngân hàng mua đứt tôn nghiêm và linh hồn nàng.
Nếu như lúc này nàng nói nàng không yêu tiền nhiều như thế, có lẽ chỉ càng làm bản thân trở nên hèn hạ buồn cười thôi.
Lisa thấy nàng không đáp, coi như nàng chấp nhận.Lisa cười lạnh một tiếng, lấy ra một tấm thẻ lung lay trước mặt Chaeyoung một chút: "Trong này có ba mươi vạn, em qua bên kia ngủ cùng Trần tổng một đêm, tấm thẻ này sẽ là của em."
*****
Vote cho mình nhá 🌟
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lichaeng_FUTA] Tiểu Thần Tượng 🔞
RomanceAuthor: Mnbvcxz Cover: LaajmRosie 🔞🔞🔞🔞🔞 Thể loại: ABO, mặt than máu S tổng tài công X mỹ mạo ngoan ngoãn thần tượng thụ. Tiểu thần tượng là "bình hoa di động tuyến 18" đang cùng một nữ diễn viên trẻ tuổi xuất thân chính quy chìm đắm vào một tìn...