Chaeyoung sinh sớm hơn ngày dự tính quá nhiều, chưa kịp hẹn trước với bác sĩ gây mê.
Bác sĩ gây mê bận rộn trong phòng phẫu thuật, hơn nửa tiếng sau mới vội vã chạy tới.
Chaeyoung đã đau đến sắp hôn mê, suy nhược mà nằm trên giường sinh khóc lóc run rẩy: "Đau... Hu hu... Không sinh... Đại biếи ŧɦái... Tôi không sinh..."
Lisa hận con gái mình đến nghiến răng nghiến lợi, tay chân luống cuống chỉ biết ôm bé thỏ con cuộn thành một đoàn khóc lóc.
Bác sĩ nói: "La tổng, ngài cố gắng động viên cảm xúc phu nhân một chút."
Lisa chưa từng động viên người khác, ôm Chaeyoung lắp ba lắp bắp nói: "Tiểu Chaeng, tiểu Chaeng ngoan... Đừng sợ, bác sĩ gây mê đến rồi... Đừng sợ..." Cô liều mạng tỏa tin tức tố ra, dùng hương vị của gen đã giao hợp cố gắng động viên thân thể căng thẳng của Chaeyoung .
Bác sĩ gây mê đổ mồ hôi đầy trán, thẳng tay chích thuốc tê vào người Chaeyoung .Chaeyoung khóc lóc kêu đau: "Hu hu... Đại biếи ŧɦái... Hu hu... Tại dì hết... Đều là lỗi của dì... Tôi không sinh con... A... Đau... Hu hu... Tôi không sinh..."
Lisa liên tục nói: "Đều là lỗi của tôi, tiểu Chaeng, tôi sai rồi tiểu Chaeng."
Chaeyoung khóc lóc cào cô: "Hu hu... Không sinh... Hu hu... Tôi không muốn... Không muốn sinh... A..."
Lisa hôn trán Chaeyoung , dốc hết toàn lực mà động viên vợ nhỏ đã đau đến mức hồ đồ của cô.
Thuốc tê dần dần có tác dụng, tiếng khóc của Chaeyoung chậm rãi nhỏ đi.
Khóe mắt nàng vẫn còn ẩm ướt, ấm ức mà nghẹn ngào: "Đều... Hu hu... Đều tại dì..."
Lisa tự biết mình đuối lý, hôn khóe miệng Chaeyoung tùy nàng đánh mắng mình.
Thuốc tê khiến cảm giác đau đớn mất dần, Chaeyoung mơ mơ màng màng ôm cánh tay Lisa, khóc nấc oán giận: "Tại sao... Hức... Còn chưa ra... Khó chịu..."
Bác sĩ cũng bị phản ứng của thai phụ Omega này chọc cười: "Đừng nóng vội đừng nóng vội, lập tức ra ngay."Chaeyoung nằm trong phòng sinh khóc hết ba tiếng đồng hồ, tiếng khóc của trẻ con rốt cục vang lên.
Chaeyoung ngây ngốc mở đôi mắt mông lung của mình ra: "Ra... Ra rồi à..."
Một đống thịt mềm đỏ hỏn được nhét vào trong lồng ngực của nàng, khuôn mặt nhỏ khóc lóc đến nhăn nhúm.
Chaeyoung cau mày: "Nó xấu quá, như con khỉ con vậy."
Lisa: "..."
Bé thỏ con, tại sao lại ghét bỏ cục cưng do bản thân mình sinh ra cơ chứ?
Chaeyoung ôm cục cưng nhỏ trong lòng, tinh thần có chút hoảng hốt.
May quá may quá, không có sinh ra một bầy thỏ nhỏ.
Lisa ôm cả bé thỏ con và thỏ bảo bảo vào trong lồng ngực, thỏa mãn mà thở dài.
May quá may quá, bé thỏ con của cô vẫn bình an vô sự.
Sinh em bé xong rồi, Chaeyoung lại phải chuẩn bị đi quay phim.
Lisa mời những bác sĩ tốt nhất đến giúp Chaeyoung khôi phục sức khỏe, Chaeyoung mỗi ngày bị các vị bác sĩ dinh dưỡng điều trị từ trong ra ngoài, chăm sóc đến tinh thần sung mãn, tươi cười rạng rỡ, sắc mặt so với lúc mang thai còn tốt hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lichaeng_FUTA] Tiểu Thần Tượng 🔞
RomanceAuthor: Mnbvcxz Cover: LaajmRosie 🔞🔞🔞🔞🔞 Thể loại: ABO, mặt than máu S tổng tài công X mỹ mạo ngoan ngoãn thần tượng thụ. Tiểu thần tượng là "bình hoa di động tuyến 18" đang cùng một nữ diễn viên trẻ tuổi xuất thân chính quy chìm đắm vào một tìn...