Bonus 11: Lần đầu tiên đánh đòn
Chaeyoung phải mất một khoảng thời gian mới hiểu được, công việc của nàng sẽ không có lúc nào được nghỉ ngơi.
Lisa cho nàng một căn nhà, nhưng mà không phải ngày nào cũng đến chịch nàng.
Vị tổng tài này rất bận, người ngoài đồn cô nuôi mười mấy tiểu thần tượng, sống rải rác khắp các khu giàu nghèo khác nhau trong thành phố này.
Chaeyoung nằm nhoài trên cửa sổ căn nhà mới, nhìn mưa tạt vào cửa, đột nhiên chú cá heo nằm trong huyệt nàng rung rung.
Sau đó là điện thoại bàn vang lên.
Số điện thoại này chỉ có Lisa biết.
Chaeyoung xiêu xiêu vẹo vẹo mà vội vàng chạy tới tiếp cuộc điện thoại, sốt sắng nói: "La... La tổng..."
Lisa ở đầu dây bên kia trầm mặc chốc lát, nói: "Tôi cho người đến đón em, em chuẩn bị xuống nhà đi."
Chaeyoung sửng sốt một chút: "La... Tổng..."
Lisa đã cúp điện thoại.
Chaeyoung được Lisa mang về nhà là lần đầu tiên cũng là lần duy nhất, chỉ sang hôm sau, Lisa đã dẫn nàng đến căn nhà mới này.
Sau ngày đó, mỗi lần Lisa muốn chịch nàng, luôn luôn sẽ tới nơi này.
Nửa tháng trở lại, đây là lần đầu tiên Lisa muốn đưa nàng về nhà.
Ô tô màu đen lao nhanh trong cơn mưa rả rích, Chaeyoung xoa xoa cửa sổ, nhỏ giọng hỏi tài xế: "Hôm nay tâm tình La tổng không tốt sao?"
Tài xế trầm mặc một lát, cẩn thận nhắc nhở: "Hôm nay La tổng đã uống rượu."
Chaeyoung nằm nhoài trên cửa sổ xe nhìn mưa, trong lòng không hiểu sao mà khẩn trương lên.
Xuống xe, rồi vào nhà.
Tóc tai và cả cằm Chaeyoung còn dính vài giọt nước, giống như động vật nhỏ có lông bù xù bị xối nước, ướt nhẹp mà mở to mắt mờ mịt nhìn chung quanh.
Lisa đứng trên cầu thang vẫy tay với nàng: "Lại đây."Chaeyoung căng thẳng trong lòng, nhút nhát đi từng bước từng bước chậm rãi: "La... La tổng..."
Lisa nhìn nàng lên lầu, dựa vào tường ôm cánh tay, giở giọng ra lệnh nói: "Cởϊ qυầи áo."
Chaeyoung đứng trên hành lang mà luống cuống tay chân: "La tổng... Ở... Ở đây sao?"
Lisa lạnh lùng nói: "Nếu như em không ngoan ngoãn chuẩn bị tinh thần để nghe tôi, thì cút đi ngay lập tức."
Chaeyoung tủi thân đỏ cả vành mắt, ngón tay run rẩy, nghe lời đứng trên hành lang bắt đầu cởϊ qυầи áo.
Áo khoác, hoodie, quần, chỉ còn dư lại đôi tất trắng và chiếc quần tam giác bọc mông.
Lisa nói: "Qυầи ɭóŧ cũng phải cởi."
Chaeyoung nghẹn ngào nhắm mắt lại, xấu hổ cởϊ qυầи lót, cả người bóng loáng trần trụi đứng trước mặt Lisa: "La... La tổng..."
Lisa ôm lấy thân thể ấm áp mảnh khảnh của nàng giam vào trong lồng ngực, lẩm bẩm: "Chaengie ngoan, có phải là em rất thích con cá heo kim chủ tặng em không, hả?"Da thịt Chaeyoung sợ đến phát run, nhẹ giọng thở dốc: "Ưm... Thích ạ... Thích cá heo lắm..."
Lisa nói: "Nằm lên tường, nâng cái huyệt lên."
Chaeyoung nghe lời mà nằm nhoài lên vách hành lang, chu chu cái mông tròn lẳn trắng mịn lên: "La tổng..."
Lisa rút thắt lưng ra, gập đôi để thử lực vào lòng bàn tay, sau đó quất "chát chát" lên cái mông trắng nhỏ của Chaeyoung .
Chaeyoung khóc lóc run run một chút: "A..."
Cặp mông thịt trắng mịn bị đánh đến run một cái, hiện lên một vết roi hồng hồng.
Nỗi khát máu và bạo lực trong lòng Lisa triệt để bị bộc phát, cô hung ác tàn nhẫn mà đánh liên tục vào: "Đau không!"
Chaeyoung khóc lóc vặn vẹo cái mông: "Đau... Hu hu... La tổng... La tổng... Đau... A..."Lisa ngã người áp vào lỗ tai nàng, dùng giọng trầm thấp như một con thú hoang chuẩn bị săn con mồi nói: "Sau này còn đau hơn, ngoan ngoãn nhịn cho tôi."
****
Vote cho mình nhá 🌟
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lichaeng_FUTA] Tiểu Thần Tượng 🔞
RomanceAuthor: Mnbvcxz Cover: LaajmRosie 🔞🔞🔞🔞🔞 Thể loại: ABO, mặt than máu S tổng tài công X mỹ mạo ngoan ngoãn thần tượng thụ. Tiểu thần tượng là "bình hoa di động tuyến 18" đang cùng một nữ diễn viên trẻ tuổi xuất thân chính quy chìm đắm vào một tìn...