Chapter 11

5.8K 84 10
                                    

ALYSSA POV

WARNING: R18

"Hmmm! Gael!"

I grabbed his hair when he suddenly started to suck my clitòris. My eyes rolled back because of the sudden pleasure.

Hindi ko na matandaan kung paano at kailangan ako hiniga ni Gael at hubaran sa kama. I can't even remember how many time I came.

Gael licked my flesh and positioned himself. How can this man still be good in bed? Lasing man or may malay.

"Tell me to stop and I'll stop."

I hadn't even responded to him yet when he suddenly buried half of his coxk.

"Ahh!"

"Dapa, Alyssa."

Wala akong lakas para sundin ang utos niya, nanatili ako sa posisyon ko na ikinadaing ni Gael kaya naman ay siya na mismo ang gumalaw sa katawan ko para dumapa.

"Bend your knees, honey."

I bend my knees, humawak ako sa headboard ng kama, ang mukha ko ay nakabaon sa unan.

"Good girl.."

Nanginginig ang buong kalamnan ko sa boses ni Gael. Napalunok ako sa kaba.

"Gael, please be gentle.." pagmamakaawa ko.

"Yes, honey, I'll be gentle." Sabay baon na ikinahiyaw ko sa gulat at sarap.

Kakasabi ko lang..

He move in and out fast and rough. Humawak ako ng mahigit sa headboard ng kama kahit wala ng lakas ang kamay ko. Pakiramdam ko ay magigiba na ang kama namin ni Gael sa sobrang lakas niyang bumayo.

"Ahh ahh, gentle.. Gael.. be gentle! Ahh"

Narinig ko ang paghinga ni Gael, "I'm trying."

"Gael I'm cumming..! Uhm please slow down! Ah ah."

Pero sa halip na dahan dahanin niya ay mas lalo niyang binilisan at idiniin ang bawat pagbayo niya.

My eyes rolled back when I came, napabitaw na din ako sa headboard ng kama.

I came but Gael didn't stop. Pagod na ako.

Nawalan ng lakas ang buong katawan ko, nawalan na din ng balanse ang hita at tuhod ko, pero hawak ni Gael ang balakang ko.

"I'm not done yet, Alyssa. Luhod."

Hindi ko sinunod ang sinabi ni Gael, not that I don't want to, pero wala na talagang lakas ang buong katawan ko.

Ni hindi na nga ako umuungol sa sobrang pagod.

Hinawakan ni Gael dalawang kamay ko at pinaluhod ako. Mas lalong binilisan at idiniin ni Gael ang paggalaw niya. He reached my clitòris and pinched it!

"Ahhh! Ohh Gael!"

"That's right, moan, moan my name.. Fuck, I'm cumming."

Tila walang kahirap hirap na ihiga ako ni Gael at pinaharap sa kaniya. Nakabukas ang ilaw kaya tanaw na tanaw ako ang mukha niya.

He didn't stop. He said he's cumming pero hindi pa din siya tumigil.

"Ahh Gael! I'm cumming!" Again.

Mas lalo niya ulit binilisan ang paggalaw niya, napakapit ako sa likod niya at naramdaman kong bumaon ang kuko ko.

Idinapa ako ni Gael and he spread my legs before he came. Inside me.

Bumagsak ang katawan ni Gael sa likod ko, ramdam ko ang paghinga niya.

He's saying something to me but I couldn't hear it because I passed out.

Forced Marriage Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon