Jeong Jaehyun cảm thấy thế giới này thật quá tàn nhẫn với hắn đi!
Từ khi còn là một đứa trẻ chưa hiểu chuyện gì, chỉ có mẹ là yêu thương và bảo vệ hắn. Mỗi khi hắn phạm một lỗi sai dù nhỏ đến chẳng đáng trách, thì ba hắn vẫn không nhân từ mà bỏ qua, thẳng tay trừng phạt hắn bằng những cách thức đau đớn nhất.
Có nhiều lúc, Jeong Jaehyun đã nghĩ, có phải hắn sinh ra bằng cách này là một điều xui xẻo hay không?
Rồi khi ánh sáng duy nhất đứng về phía hắn mất đi, cả khoảng trống nơi lồng ngực một chút cũng không thể lấp đầy nữa. Jeong Jaehyun hắn chính là đã chết theo mẹ hắn kể từ ngày đó mất rồi...
Hắn tin rằng chẳng còn một ai có thể khiến hắn trở lại như xưa nữa!
Không một ai!
"Con xin lỗi, hiện giờ tình hình bên ngoài rất căng thẳng. Lô hàng của ba chắc phải hoãn lại một thời gian..."
"Thằng vô dụng, rốt cuộc chuyện tốt mày gây ra là cái gì hả? Nếu còn xem trọng cái mạng của em mày thì liệu hồn trở về cho tao, nếu không hậu quả mày tự lường đi!"
"Đợt này bên con gặp chút vấn đề, ba cho con ít thời gian..."
"Cho mày ít thời gian để trốn đám sát thủ của thằng Marten sao? Mày đã giết chết nó rồi, còn nâng em trai nó lên thay thế, mày nghĩ mày yên ổn với bọn chống lưng cho nó sao?"
"Có gì con sẽ gọi lại cho ba sau..."
Jeong Jaehyun ngắt cuộc gọi, thở hắt một hơi nặng nề. Ba đã đánh hơi được chuyện của hắn, nếu ông ta mà làm càng thì mọi chuyện chỉ trở nên rắc rối cho hắn.
Hiện tại cũng đúng như ba hắn nói, bọn sát thủ của tên Marten đang tìm kiếm tung tích của Jaehyun. Bọn chúng sẽ đến và lấy mạng hắn chỉ là chuyện sớm muộn.
Nhưng phải xem, họ có bản lĩnh đó hay không thôi?!
'Cốc... Cốc...'
"Vào đi..."
Người từ bên ngoài mở cửa bước vào, đi đến đứng trước mặt Jeong Jaehyun, cuối người đầy cung kính không nhanh không chậm nói
"Chào cậu Jaehyun, tôi là Lee Taeyong - vệ sĩ được cậu Jaemin cử đến bảo vệ an toàn cho cậu!"
Jaehyun bây giờ mới ngước mặt lên nhìn anh ta, đôi đồng tử hắn có một chút dao động vì bất ngờ.
Người tự xưng là vệ sĩ được Jaemin cử đến khoác trên mình một bộ vest đen từ trên xuống, mái tóc đen rũ trước trán, bộ dạng cực kỳ nghiêm túc.
Và lý do khiến Jeong Jaehyun hắn bất ngờ chính là, người này có thể bảo vệ hắn sao? Thân hình gầy gò cảm tưởng có thể bị thổi bay bất cứ lúc nào, chiều cao thì chắc chắn thấp hơn hắn, gương mặt thì quá là hiền hậu...
BẠN ĐANG ĐỌC
[JAEYONG] VẾT SẸO
Fanfiction"vết sẹo vẫn còn đó, còn người liệu ở đâu?" Note: Truyện lấy bối cảnh xã hội, đời của xã hội đen, từ ngữ khiếm nhã, cân nhắc trước khi đọc! Các nhân vật, sự kiện thuộc quyền sở hữu của tác giả, không áp đặt lên bất kì cá nhân hay người thật. Main:...