Hendery cùng Kim Doyoung và một dàn thuộc hạ của Tam Giác Vàng mang theo luồng ám khí nặng nề bước vào khách sạn của tập đoàn The Phenis - tập đoàn thuộc chi nhánh chính của gia tộc Cha.
Cha Eunwoo ngồi trên ghế, chân vắt chéo, điệu bộ cho thấy anh ta đã chờ họ ở đây từ rất lâu.
"Tình hình của Jeong Jaehyun thế nào?"
"Chúng tôi đã cố gắng dò theo định vị GPS nhưng không có tín hiệu, nơi họ bị đưa đến có lẽ nằm ở khu vực ngoài vùng phủ sóng..."
Cha Eunwoo đan hai tay đặt trên đùi, tin tức người đứng đầu Khu Tam Giác Vàng đặt chân đến Trung Đông vẫn chưa được công bố ra bên ngoài.
Bất giác Cha Eunwoo chau hai hàng chân mày, nghĩ thế nào cũng chẳng thể nghĩ ra là có ai lại muốn bắt cóc Jeong Jaehyun chứ?
"Không cần nghĩ đâu, anh nên hỏi thuộc hạ của anh đi!!"
Kim Doyoung tức giận bắt lấy tên cầm lái chiếc xe của Jeong Jaehyun từ thuộc hạ phía sau, anh ta mạnh bạo đá tên đó ngã sõng sài trên sàn.
"Cha thiếu, anh để thuộc hạ của anh sống khổ sở lắm sao? Lại dám cấu kết với người ngoài để bắt cóc Jeong Jaehyun"
"Nếu lần này không đưa được cậu chủ trở về, tôi e là tất cả anh em ở Tam Giác Vàng sẽ không bỏ qua cho miếng thịt Trung Đông béo bở này đâu!"
Ngữ khí của Hendery và Kim Doyoung chẳng còn gì là khách khí với Cha Eunwoo, họ có đủ tự tin nên mới dám nói như thế.
Nếu không phải Jeong Jaehyun hắn và tên thiếu gia Cha này có mối quan hệ gì đó với nhau từ trước thì chỉ cần một mệnh lệnh từ hắn, hơn nửa số thuộc hạ ở Tam Giác Vàng đã có thể thâu tóm toàn bộ Trung Đông rồi.
Jeong Jaehyun hắn đường đường là người đứng đầu Khu Tam Giác Vàng, vậy mà đến Trung Đông này chưa được một ngày đã bị kẻ khác bắt đi mất, thật là nhục nhã.
"Jeong Jaehyun là khách quý của gia tộc Cha, tôi sẽ không để cậu ta có chuyện gì. Tôi có thể cho các cậu câu trả lời mà các cậu cần ngay bây giờ"
Cha Eunwoo mang một bộ mặt không cảm xúc, tiến gần hơn đến tên phản bội đang quỳ gối dưới chân anh ta.
"Tao đối xử tệ với mày lắm sao?"
".........."
"Tao thắc mắc thù lao mày nhận được cho phi vụ này có gấp đôi tiền của Cha gia không?"
"T-Thiếu gia..."
"Nhưng tao nghĩ chắc mày chẳng còn mạng để mà nhận đâu nhỉ?!"
Dưới con ngươi đầy vẻ hãi hùng và thất thần của đối phương, Cha Eunwoo thẳng tay bóp chặt lấy đầu hắn, bẻ một cái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JAEYONG] VẾT SẸO
Fanfic"vết sẹo vẫn còn đó, còn người liệu ở đâu?" Note: Truyện lấy bối cảnh xã hội, đời của xã hội đen, từ ngữ khiếm nhã, cân nhắc trước khi đọc! Các nhân vật, sự kiện thuộc quyền sở hữu của tác giả, không áp đặt lên bất kì cá nhân hay người thật. Main:...