'Choang... Xoảng....'
Bao nhiêu thứ tập âm bên trong phòng bất lực chịu đưng sự phát tiết của người đàn ông mà dội thẳng ra ngoài, đám thuộc hạ đứng khép nép, cuối người chẳng biết làm sao với tình trạng hiện tại.
Họ chỉ thầm cầu mong có một ai đó đủ khả năng ngăn ngài ta lại, ít nhất cũng là vì họ thương cảm cho đống đồ đạc không có linh hồn đang phải hứng chịu con thịnh nộ như lốc xoáy đó.
Nhưng mà, người làm được việc cao cả đó hiện tại lại không có mặt ở đây, thậm chí có thể người đó đang ở chỗ của người mà chủ nhân họ hận nhất cũng nên.
"Mẹ kiếp!! Lee Taeyong... LEE TAEYONG!!!"
Ngài ta dường như chẳng thể kiểm soát được bản thân, cứ điên cuồng vơ tất cả đống đồ đạc đập vào mắt rơi hết xuống nền nhà lạnh lẽo.
Ánh mắt đầy tia phẫn nộ xoáy sâu vào từng gương mặt sợ sệt của đám tôi tớ, không đủ kiên nhẫn mà rút cây súng vắt ngang hông chỉa thẳng vào đầu từng người một, quát lớn.
"Đám vô dụng các người!! Lập tức đi tìm Lee Taeyong về đây, dù ở mọi ngóc ngách nào cũng phải đem về cho bằng được, bất kể là chỗ chết tiệt nào mà Jeong Jaehyun đang ở. Bắt sống cậu ta về đây!!"
"RÕ!!"
Một đoàn người nhận lệnh liền như bay mà tản ra, họ chắc chắn nếu bản thân còn đứng ở đó thêm một giây nào nữa thôi thì có lẽ viên đạn trong cây súng đó đã chẳng đủ kiên nhẫn mà ghim thẳng vào não họ rồi.
"Lão đại..."
Rick - cánh tay trái đắc lực đã ở cạnh ngài ta từ nhỏ đến lớn, anh ta bước vào, đôi mắt sắc lạnh nhìn đống thảm họa mà chủ nhân của mình bày ra vì Lee Taeyong, không khỏi thở dài một tiếng thật khẽ.
"Mark Lee đã thông báo với truyền thông về việc sửa chữa lại khách sạn MJ, một tuần sau sẽ bắt đầu đưa vào hoạt động. Sự cố do chúng ta gây ra không hề lọt vào tai bọn phóng viên, nhưng Mark Lee trực tiếp cử người từ Italy sang để điều tra, có thể gã chưa vội về nước đâu..."
"Jeong Jaehyun vẫn chưa xuất hiện sao?"
"Hành tung của hắn đã mất dấu từ đêm đó, hiện tại vẫn chưa..."
"Hắn có đồng minh là Mark Lee, hắn cần gì phải xuất hiện trước mặt ta?"
Người đàn ông với đôi mắt hằn rõ những tơ máu nhìn vào tấm ảnh của Jeong Jaehyun được gạch chéo trên tấm bảng đen, chỉ hận không thể tìm được hắn mà một nhát đâm chết con người đó.
"Dù sao anh cũng là bị chính tay Jeong Jaehyun giết chết, nhưng có vẻ em trai của anh không hề xem hắn là kẻ thù. Nếu đã như vậy, chắc tôi phải tiễn cả Jeong Jaehyun và Mark Lee xuống đó với anh rồi, Marten ạ!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[JAEYONG] VẾT SẸO
Hayran Kurgu"vết sẹo vẫn còn đó, còn người liệu ở đâu?" Note: Truyện lấy bối cảnh xã hội, đời của xã hội đen, từ ngữ khiếm nhã, cân nhắc trước khi đọc! Các nhân vật, sự kiện thuộc quyền sở hữu của tác giả, không áp đặt lên bất kì cá nhân hay người thật. Main:...