Chương 21: Hai mạch cảm xúc

103 9 0
                                    

Jeong Jaehyun từ phòng tắm bước ra, trên người chỉ mặc đúng bộ áo choàng lông, mái tóc còn chưa khô nước chỉ được lau qua loa bằng chiếc khăn phủ trên đầu hắn.

Taeyong từ bên ngoài mở cửa bước vào, nhìn cách sinh hoạt sơ sài của hắn cũng chẳng buồn thở dài, anh đặt khay đồ ăn lên bàn, hướng đến hắn mà nói.


"Anh ăn sáng đi, một lát còn phải đi gặp đối tác mà..."


Vừa nói Taeyong vừa thuận tay kéo ghế ngồi xuống đối diện với hắn, Jeong Jaehyun thấy mấy hành động cực kì tự nhiên của người trước mặt cũng chẳng nói chẳng rằng gì, chỉ nhìn anh thắc mắc.


"Một lát nữa, cậu có muốn đi cùng tôi không?"

"Sao lại hỏi vậy?"

"Thì cứ trả lời đi!"


Jeong Jaehyun nhíu mày gằn giọng, trước giờ chẳng ai dám để hắn nhắc lại câu nói với cùng một nội dung tương tự như Lee Taeyong cả.


"Việc đó tôi đâu thể quyết định được, nhưng có lẽ cùng với Jaemin và Jeno đi chọn đồ cũng là ý hay đó chứ..."

"Chỗ hai đứa nó hẹn hò, cậu đi làm gì cho kì đà cản mũi?"


Jeong Jaehyun khó chịu nhăn nhó, người này cảm thấy đi với hắn là một lựa chọn không tốt hay sao? Hắn chỉ mới hỏi có nhiêu đó, Lee Taeyong lại chẳng thèm suy nghĩ liền chọn ngay qua phía của Jaemin, thật là làm hắn có chút mong đợi.


"Chứ không thì phải làm sao? Tôi đâu có thân phận gì mà đi với anh?"

"Là tôi cho phép, cậu cần phải có thân phận à?"


Hắn thốt ra câu nói đó mà không kịp nhìn gương mặt đang cố nín cười đến đỏ lên của Taeyong, đến khi nhận ra bị anh lừa thì đã quá muộn, khóe môi Lee Taeyong vì phản ứng của hắn mà bất chợt cong lên rực rỡ như bông hoa hướng dương nở rộ trên bầu trời mất rồi!!

Jeong Jaehyun thừa nhận hắn thích nhìn người này cười, nụ cười đó rạng rỡ và hạnh phúc đến mức khiến hắn cảm thấy yên tâm rằng Taeyong hiện không có nỗi buồn phiền nào.

Hai người bốn mắt nhìn nhau, Taeyong cũng không tỏ vẻ ngại ngùng gì khi bắt gặp ánh nhìn của hắn đặt ở nơi anh rõ rệt như thế kia, cứ như đó là chuyện mà anh đã quá quen rồi. 


"Ờm... Tôi muốn hỏi anh một chuyện..."

"Chuyện gì?"

"Anh đã kiểm tra Lee Jeno rồi sao?"

"Sao đột nhiên hỏi vậy?"

"Thì bởi vì, anh đã chịu chấp nhận cho cậu ấy ở bên cạnh Jaemin, còn cho cả hai ở lại đây nữa..."


Jeong Jaehyun nghiêng đầu, đôi đồng tử sắc lạnh nhìn vào gương mặt thành thật của Taeyong, hắn chẳng hề vội trả lời mà chầm chậm cầm chiếc nĩa, xiên vào củ khoai lang trên dĩa thức ăn, không chút do dự cho thẳng vào miệng người đối diện.

[JAEYONG] VẾT SẸONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ