Chương 20: One Night Stand

100 7 0
                                    

[Đây là mốc thời gian lần đầu gặp gỡ của Mark và HaeChan, ở thời điểm mà Mark đến đất nước của Jaehyun để hợp tác xây dựng khách sạn MJ]

.

"Cậu dám làm chuyện ích kỷ như vậy sau lưng tôi sao?"

"Từ khi nào cậu dám để cảm xúc ảnh hưởng đến việc công hả?"

"Nếu cậu đã chứng minh cho tôi thấy bản thân cậu không có đủ năng lực, thì sau này không cần phải làm việc cho tôi nữa!!"

"Đi cho khuất mắt tôi, Lee HaeChan!!"


HaeChan hất tung chiếc chăn đang đắp trên người, bật dậy khỏi cơn ác mộng, cảm xúc dâng trào một cách chân thực khiến em không thể ngăn được hơi thở ngày một nặng nề của bản thân.

Cả cơ thể gầy gò vì bị ảnh hưởng bởi chủ nhân của nó mà run lên bần bật, HaeChan nuốt một ngụm nước bọt, cổ họng khô khốc hết rồi.

Em đưa tay cầm lấy chiếc cốc để ở trên bàn, dòng nước mát lạnh chảy thẳng vào cuống họng khiến chân mày người trên giường dần giãn ra.


"Anh lại tuyệt tình vậy sao?"

"Jeong Jaehyun..."


Từ trong đôi đồng tử nâu sẫm ấy, một dòng lệ nóng hổi chảy ra, nó tuôn trào như thác nước, đủ để diễn tả nội tâm yếu mềm của HaeChan ngay lúc này.

Khoảnh khắc hắn nói với em câu nói ấy, cũng chẳng biết là trôi qua bao lâu rồi, nhưng không có đêm nào là HaeChan không mơ thấy viễn cảnh ngày hôm đó hết.

Hắn tại sao có thể đối xử với Lee HaeChan em một cách tàn nhẫn như vậy được? Em chính là người đã luôn ở bên cạnh chăm sóc hắn, chính hắn đã dạy dỗ em rất nhiều thứ, rõ ràng em mới chính là người đến trước.

Vậy mà, lý do gì chứ? Jeong Jaehyun hắn lại vì người vệ sĩ tên Lee Taeyong đó mà vứt bỏ em đi như thế sao?

Ngày mà hắn kêu em đến tháo băng trên mặt hắn, HaeChan đã vô tình nhìn thấy dòng tin nhắn của Jaemin gửi trong điện thoại, chỉ vỏn vẹn nội dung như thế nhưng đã khiến HaeChan không thể tin vào mắt mình.


"Em tìm được vệ sĩ của anh rồi!"


Lee HaeChan đương nhiên biết việc Taeyong đột nhiên xin nghỉ việc, nhưng em cần phải quan tâm chuyện đó sao? Anh ta cứ như vật cản trước mắt, bây giờ coi như là biến mất rồi chẳng phải chuyện tốt à?

Vậy mà, Jaemin lại nhắn đến thông báo như vậy, tức là muốn cho Jeong Jaehyun biết Lee Taeyong vẫn còn ở đâu đó quanh hắn, và đã được cậu tìm thấy rồi.

HaeChan nhất thời không thể chấp nhận được, tình cảm này em đã cố gắng che giấu suốt bao nhiêu năm. Em làm sao biết được liệu hắn có nghi ngờ hay không? Nhưng những cử chỉ, hành động và thái độ của Jeong Jaehyun dành cho Lee Taeyong lẽ nào HaeChan không ngờ ngợ đoán ra.

Hắn đã để cho người con trai ấy bước vào trái tim hắn mất rồi!!

Cảm giác đố kỵ khiến HaeChan như không thể suy nghĩ sáng suốt ngay lúc đó, em siết chặt nắm đấm, trực tiếp hất đổ ly nước vào điện thoại của Jaehyun.

[JAEYONG] VẾT SẸONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ