Chương 30: Tình thân và tình ái

107 10 1
                                    

Trên con đường dẫn đến môt vùng nông thôn cách xa trung tâm thành phố, ba chiếc xe BMW hộ tống Mark Lee chạy băng băng như ngựa phi.


"Thưa ngài, một lát có cần chúng tôi đi cùng không ạ?"

"Các cậu cứ chờ tôi bên ngoài"

"Vâng"


Mark Lee hướng đồng tử ra bên ngoài, cảnh vật ở đây vô cùng yên tĩnh, bao quanh bởi một màu xanh mướt của cỏ cây, thật dễ chiều lòng người.

Cuộc sống của gã mấy chục năm nay đều gắn liền với sự ồn ào, náo nhiệt của chốn thành phố diễm lệ, quả thật cảm giác này là lần đầu tiên Mark Lee cảm nhận được.


"Thưa ngài, đã đến nơi rồi!!"


Đoàn người của họ dừng xe trước một căn nhà khá cũ kỹ, người thuộc hạ mở cửa cho Mark Lee bước xuống.

Gã trầm ngâm quan sát xung quanh, đáy mắt Mark Lee không giấu được mà xuất hiện một vẻ phức tạp, gã thở dài một hơi, tay đút vào túi, bước vào bên trong.

Đập vào mắt gã là hình ảnh nhỏ bé của một người con gái đang ngồi đan len trước sân nhà, dường như vì mãi tập trung mà cô ấy không hề biết sự hiện diện của Mark trong chính căn nhà của mình.


"Mei"


Mark Lee gọi tên cô gái, lập tức khiến cô ấy dừng lại hành động bản thân đang làm. Hai người đối diện nhau, biểu cảm đối phương không thể tránh khỏi vài tia ngỡ ngàng, ánh mắt dường như chẳng thể giấu được xúc động.


"Mark..."


Và ngay lúc cô ấy đứng lên, cõi lòng Mark Lee lại một lần nữa đau nhói. Vì dáng người nhỏ nhắn, cộng thêm lúc cô ấy ngồi nên gã không để ý đến chiếc bụng đã hơi nhô ra, cô ấy còn mặc một chiếc đầm rộng ngang đầu gối.

Chỉ bấy nhiêu ấy, gã đã biết được Mei đang trải qua chuyện gì. Thời gian họ xa cách, còn nhiều lời vẫn chưa kịp nói, vậy mà người con gái này đã sắp làm mẹ luôn rồi.


"S-Sao lại đến đây?"

"Muốn xem thử, cuộc sống của chị có tốt hay không?" 


Gã không kiềm được, dang tay ôm lấy Mei. Bao nhiêu cảm xúc nhớ nhung xen lẫn đau lòng khiến hai người vô thức bât khóc.

Mei - chị gái của Mark và Marten, ba chị em họ là cùng một cha một mẹ sinh ra. Vậy mà từ nhỏ, Marten luôn nhận được tình yêu thương của cha mẹ, còn Mark và Mei thì ngược lại.

Mei sinh ra là cô gái duy nhất trong dòng tộc, chỉ trong một lần vô tình làm Marten bị thương vì bảo vệ Mark khỏi anh trai, cô đã bị ba mẹ đưa qua Trung Đông, mục đích để Mei tránh xa Marten, nhưng Mark hiểu rõ cha mẹ mình vốn không hề thương chị.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 17 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[JAEYONG] VẾT SẸONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ