Chương 14: Hội ngộ bạn cũ

95 9 0
                                    

Sáu tháng yên bình trôi qua, không có lấy một chút gợn sóng trên mặt biển vốn đang êm ả, tượng hồ như là dấu hiệu cho một cơn giông bão sắp sửa ập đến. Jeong Jaehyun chính thức khai chiến với ba hắn, cả ngày lẫn đêm đều có tai mắt quan sát, tìm kiếm tung tích ông ta.

Hắn cũng chính thức lên kế hoạch cho chuyến đi đến Trung Đông sau hai tháng nữa, sở dĩ phải dời lại so với dự định là vì người cộng sự đi cùng lần này là Mark Lee - gã đến đây bành trướng thế lực của mình đúng như Jeong Jaehyun dự đoán. 

Chỉ vỏn vẹn ngần ấy thời gian gã có mặt ở nơi này, Mark đã hoàn thành công trình tuyệt mỹ của gã, một tòa cao ốc sừng sững ngay giữa trung tâm thành phố. 

Nói đúng hơn, là một chi nhánh khách sạn chọc trời thượng hạng, đây vốn là ý tưởng của Jeong Jaehyun gợi ý cho Mark. Hai người hiện giờ quan hệ trên cương vị là đối tác, cũng như những người bạn. Ở đất nước của mình, Mark đã giúp đỡ hắn rất nhiều. Lần này, hắn cũng muốn đáp lại tấm lòng của gã bằng một sân chơi lớn, đủ để gây áp lực lên đám người đầu trâu mặt ngựa chướng mắt kia.

Đương nhiên, Jeong Jaehyun và Mark Lee là cổ đông lớn nhất ở đây, một nửa vốn đầu tư cũng là hắn đưa vào, đó là đề nghị của Mark, để giữ sự tin tưởng giữa hai bên.

Và hôm nay, đúng 7h tối, sẽ là buổi tiệc khánh thành khai trương chính thức khách sạn của gã. Từ những ngày đầu khi đặt chân đến đây, Mark đã dự tính sẽ để lại dấu ấn gì đó rồi mới rời đi, trong đầu cũng vạch sẵn sẽ làm một buổi tiệc tùng hoành tráng nên mới hẹn trước với Jeong Jaehyun.

Gã không ngờ rằng người này lại hào phóng như vậy, còn nhiệt tình tới mức giúp gã xây dựng một tòa nhà khiến người khác nhìn vào cũng phải thán phục mấy phần.

Buổi đêm tối mịt mờ sương khói, trên bức màn đen thăm thẳm chẳng có lấy một ngôi sao chiếu sáng, một khung cảnh âm u khiến ai cũng phải lạnh tóc gáy.

Trên tầng cao nhất của khách sạn MJ, hàng chục chiếc chuyên cơ riêng đang được hạ xuống, bày ra một bức tranh chẳng mấy trong lành. Bất kì một người nào bước xuống cũng đều mang theo mấy tầng sát khí bức người, Mark Lee thật sự cũng phô trương quá rồi, nhưng cũng không ai nói lên điều đó, vì gã thật sự có bản lĩnh. 

Hai người vệ sĩ kính cẩn mở cửa trực thăng, Jeong Jaehyun oai nghiêm bước xuống, đôi tay theo thói quen đút vào túi quần. Vốn dĩ hắn không cần phải đi trực thăng đến, nhưng Mark Lee ngỏ ý như vậy. 

Thêm nữa, hắn cũng đã kêu Hendery chạy xe đến trước và đỗ ở bãi giữ xe bên dưới khách sạn. Lỡ như Jeong Jaehyun có bận việc đột xuất với Mark mà nghỉ lại khách sạn thì Hendery cũng không cần đợi hắn.

Jeong Jaehyun thong thả bước chân đi vào thang máy, đôi mắt chim ưng lấp ló phía sau chiếc kính đen, liếc nhìn vào dòng tin nhắn hiển thị trên điện thoại, chỉ khẽ cong khóe môi.


"Em và Jeno đã xếp hành lí xong rồi, khoảng hai tiếng nữa sẽ ra sân bay. Anh đi dự tiệc nhớ uống ít thôi, ở nhà cũng chăm sóc vết thương cho tốt. Em đi ba tuần sẽ về, yêu anh hai!"

[JAEYONG] VẾT SẸONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ