Không thích?
Khiết Mẫn Chi từ lâu đã biết Lục thần là kẻ có tính cách khó chiều đến mức nào, rất hiếm khi tiếp nhận phỏng vấn trong nước, hơn nữa cũng rất kén chọn, anh chỉ xuất hiện trên các mặt báo lớn của nước ngoài, tên tuổi được đánh bóng tầm cỡ quốc tế.
Nhưng vừa rồi không phải Lê Quánh Dao ủy thác cho cô còn nghiêm túc khẳng định Lục Viêm đã chấp nhận phỏng vấn của MK-BSC rồi sao? Bây giờ nói đổi ý liền đổi ý rồi?
Trong khoảng chục giây im lặng, Phó Tuân cảm thấy không khí ngại ngùng có chút ngột ngạt, lên tiếng phá tan.
"Nhà báo à, xin lỗi cô nhé, hình như Viêm ca không khỏe, hôm nay chắc không phỏng vấn được rồi!"
Khiết Mẫn Chi cố gắng gượng cười, giản lược hỏi lại.
"Vậy ngày mai tôi quay lại có được không?"
Lục Viêm một mực im lặng, Phó Tuân cười trừ hòa hoãn, miệng ngọt như bôi mật.
"Ngày mai e là chúng tôi có chút bận bịu, không tiếp cô được, hay là khi nào có thời gian người của chúng tôi liên lạc lại với cô nhé?"
Khiết Mẫn Chi may mà đã chuẩn bị sẵn tinh thần, nếu không cô thực sự sẽ nổi điên nhào đến túm tóc cái tên đàn ông kiêu ngạo kia dần cho một trận bỏ tức.
Cô nghiến răng cười như không cười, chuyên nghiệp không để lộ trạng thái mất kiên nhẫn của mình, rút ra một tấm card visit đưa cho Phó Tuân.
"Vậy phiền cậu khi nào có thời gian hãy liên lạc cho tôi nhé!"
"Được được!"
"Tôi không phiền thời gian nghỉ ngơi quý báu của Lục tiên sinh nữa, tạm biệt!"
Khiết Mẫn Chi vừa nhấc túi xách quay người chuẩn bị rời khỏi, người đàn ông kia mới chậm rãi lên tiếng.
"Tôi muốn số điện thoại của cô nhà báo trước đó! Cô ấy sẽ phỏng vấn tôi, không phải bất kỳ người nào khác!"
Khiết Mẫn Chi "....."
Chuyện thú vị gì thế này?
Khiết Mẫn Chi ghi vội số điện thoại của Lê Quánh Dao vào góc card visit của mình rồi đưa cho người đàn ông, cuối cùng thì anh ta mới vui lên một chút, tâm trạng có chút biến đổi.
...
Trở về tòa soạn, Khiết Mẫn Chi ngay lập tức tóm lấy cổ áo Lê Quánh Dao kéo lên sân thượng, nằng nặc truy hỏi.
"Em với cái cậu Lục Viêm đó đã xảy ra chuyện gì thế? Anh ta còn khẳng định rằng chỉ tiếp nhận phỏng vấn của em, người khác không tiếp!"
Lê Quánh Dao sửng sốt, nhất thời chấn động không nói nên lời.
Cô vốn không nghĩ mình lại để lại ấn tượng sâu sắc cho anh đến như vậy.
Dưới sự chất vấn gay gắt của Khiết Mẫn Chi, cô chỉ có thể ngoan ngoãn kể hết toàn bộ sự việc, nhưng những chuyện không nên nói, thì tốt nhất nên che giấu đi, ví dụ như việc anh lưu manh trêu đùa cô, hay là đoạn anh giúp cô lau tay chẳng hạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lời hồi đáp mối tình đơn phương
Hành độngVăn án: Lê Quánh Dao là một nhà báo chuyên mảng thể thao của một tòa soạn nổi tiếng, nếu người khác làm việc thì tiền, vì mưu sinh, vì đam mê, vì sở thích, thì cô làm việc vì mối tình đơn phương 10 năm, cùng lời thổ lộ chưa được hồi đáp, chỉ để có t...