"Sự kiện của nhà tài trợ mọi người phải cố gắng nắm bắt tin tức sớm nhất đấy, chú ý đến hai người họ một chút, hint tình ái càng nhiều càng tốt, hiểu chưa?"
Đại diện Hứa gõ gõ đầu bút xuống bàn, không khí trong phòng họp đặc biệt nặng nề, mọi người đều chỉ lén nhìn nhau không nói, lúc câu hỏi này được ban xuống, mọi ánh mắt xét nét đều dồn về phía nhóm Khiết Mẫn Chi và Lê Quánh Dao, còn có trợ lý Tần bọn họ phụ trách.
Tần Phong nở nụ cười tự tin, giễu võ giương oai chắc nịch khẳng định.
"Đại diện cứ yên tâm, tôi nhất định sẽ khiến MK-BSC của chúng ta bùng nổ hơn bao giờ hết!"
Khiết Mẫn Chi hất vai cô thì thầm.
"Chính thất của Lục Thần nhà em xuất hiện rồi, tình nhân nhỏ, bao giờ thì em mới chịu cướp ngôi đây?"
Lê Quánh Dao mím môi đỏ mặt, hai tay gượng gạo che chắn, đè giọng xuống.
"Chị... đừng có nói bậy nữa mà, ai là tình nhân nhỏ chứ..."
"Dù không phải chính chủ xác nhận, nhưng Kiều Nguyệt Nhã kia nhiều năm công khai theo đuổi Lục Thần như vậy, còn được fan hai bên ship coupple nhiệt tình, cũng xem như là chính thất rồi, còn em... không ai biết nên mới là tình nhân nhỏ!"
Lê Quánh Dao sâu kín liếc Khiết Mẫn Chi một cái, cô nàng giả vờ huýt sáo quay mặt đi.
Đúng vậy.
Quả nhiên người nào cũng nghĩ hai người họ mới thực sự là một đôi, tuy Lục Viêm chưa từng lên tiếng xác nhận, nhưng anh... cũng không hề phũ nhận.
Kiều Nguyệt Nhã từ khi có chút danh tiếng ở nước ngoài, liên tục trên nhiều bài báo phỏng vấn đều sẽ ít nhất một lần nhắc đến Lục Viêm, nói đúng hơn một chút thì nhìn có vẻ giống như cô ta dùng tên tuổi của Lục Viêm để cọ nhiệt, ban đầu bị người hâm mộ của Lục Viêm mắng chửi rất nhiều, sau đó vài năm thấy cô ta kiên trì bày tỏ tình cảm công khai với thần tượng như vậy, bọn họ cũng tốt bụng tác hợp...
Tình nhân nhỏ?
"Không... thích đâu"
Lê Quánh Dao cắn môi lầm bầm một mình, cúi mặt nhìn chằm chằm vào vé tham gia sự kiện của nhà tài trợ cho giải đấu F1, ngày mai, đoàn đội của TK-AMG của Lục Viêm đều sẽ được mời đến trong một năm sẽ làm người đại diện toàn cầu cho nhãn hàng, là một sự kiện lớn, các minh tinh, thần tượng lưu lượng cũng sẽ được mời đến góp mặt tham dự.
Mười giờ tối, Lê Quánh Dao kết thúc công việc sớm, thu dọn đồ đạc ra về, cô vẫy tay chào đồng nghiệp bên cạnh, bước chân uyển chuyển có lực đi vào thang máy, trước khi cửa thang máy đóng lại, đột ngột dừng lại một nhịp rồi mở ra.
Người đàn ông ở trước mặt cô cười cười đắc ý.
"Mấy sự kiện như vậy cô rất ít khi được tham gia nhỉ? Ngoan ngoãn ngày mai bám theo anh Tần, anh Tần dẫn dắt em!"
Lê Quánh Dao không chút cảm xúc liếc một cái, khinh thường phớt lờ.
Cái này cũng quá khinh người rồi, Tần Phong tự thấy bản thân đâu có chỗ nào không tốt, cứ nhất định phải cự tuyệt đến mức khiến người ta nhịn không có chỗ chui vậy sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
Lời hồi đáp mối tình đơn phương
AksiVăn án: Lê Quánh Dao là một nhà báo chuyên mảng thể thao của một tòa soạn nổi tiếng, nếu người khác làm việc thì tiền, vì mưu sinh, vì đam mê, vì sở thích, thì cô làm việc vì mối tình đơn phương 10 năm, cùng lời thổ lộ chưa được hồi đáp, chỉ để có t...