37: Chiến thắng này chia đều cho cả em!

2 1 0
                                    


Thời gian quá nhanh, mọi người đều chỉ kịp giải tán trong chốc lát, trong mắt Lê Quánh Dao hình ảnh chiếc siêu xe màu đỏ đen dần phóng đại, cô ngơ ngác nhìn đến mức không thể chớp mắt, kinh ngạc đứng bất động.

Tần Phong méo mó buông tay Lê Quánh Dao ra hoảng hốt đến mức ngã về phía sau, té ngửa một cách khó coi.

Trong khoảng khắc sắp phóng ra khỏi đường đua, người đàn ông không giảm tốc độ lập tức xoay vô lăng khiến đầu xe bất ngờ rẽ hướng đi vào khúc cua, bánh sau trượt dài trên đường đua bằng phanh gấp, tạo đà dồn toàn bộ về thân sau, tạo thành một đoạn Dynamic Drift hoàn mỹ, đẹp đến mức có thể trở thành một kỹ thuật riêng do Lục Viêm sáng tạo, rất hiếm khi được tận mắt chứng kiến.

Trong 0,2 giây phanh gấp chiếc TK-AMG đỏ đen liền lấy lại tốc độ phóng nhanh ở khúc cua tiếp theo không hề xảy ra một lỗi sai nào.

Khuôn mặt của người đàn ông bị che khuất sau chiếc mũ bảo hiểm nhưng khi cảnh tượng hoàn mỹ vừa rồi được chiếu lại trên màn hình lớn, ai cũng có thể thấy từ trên người đàn ông toát ra khí chất bá vương của người vô địch, toàn bộ khán giả hò hét càng thêm điên cuồng.

Lê Quánh Dao hơi nghiêng mặt nhìn xuống Tần Phong bị một trận vừa rồi dọa cho ngã dưới đất, mặt mày tái mét như người mất hồn, miệng run rẩy mấp máy không phát ra tiếng.

Bình tĩnh lại, Lê Quánh Dao nhận ra một màn vừa rồi là Lục Viêm cố tình làm ra, mục đích của anh chính là dọa cho Tần Phong một trận, bởi vì ngay từ đầu những khúc cua này so với kỹ năng của anh không quá khó khăn, chẳng cần dùng đến kỹ thuật mang độ khó cao như Dynamic Drift.

Lê Quánh Dao kinh ngạc hơn cả là mức độ tập trung và quan sát của anh, trong khi căng hết năng xuất não để thi đấu thì người đàn ông vẫn có thể từ xa quan sát được vị trí của cô, còn có thể dùng chính hành động bất ngờ của mình bảo vệ cô.

Hai tay đua san sát nhau tiến vào vòng đua cuối cùng, cả hai càng thêm nổ lực tăng tốc, chiếc Mercedes màu đen liều chết bám sát gần như sắp dính vào chiếc TK đỏ đen đang nhỉnh hơn nửa bánh xe ở song song.

Trên khán đài mọi người đều đứng lên, nín thở chờ đợi.

Cờ hiệu tại chặng dừng vừa được vẫy lên, cả hai xe tiến vào bên trong khu vực bảo trì thay lốp xe lần cuối cùng, chỉ trong 2 giây, đồng hồ điện tử đã nhảy đến 59 phút 30 giây, cả hai đều đặn trở lại đường đua ở chặng về đích.

Chiếc Mercedes đánh liều lao vào đường tắt, được ăn cả ngã về không.

Lục Viêm đã đoán trước được tình hình, chiếc TK-AMG đỏ đen ở góc cua lượt về đích liền chặn ở phía trước, cắn chặt không để chiếc Mercedes có cơ hội tiến lên đường đua tắt, trong lúc giằng co, chiếc Mercedes mất kiểm soát, bánh sau sử dụng kỹ thuật drift quá đà khiến thân xe chợt rung lên, chớp lấy thời cơ, chiếc TK đỏ đen dùng kỹ thuật dồn hết lực về thân sau, bốc đầu siêu xe phóng tới đích.

Tại thời điểm chiếc siêu xe màu đỏ đen vượt qua vạch đích, kết quả của trận đấu nhảy lên màn hình, thành tích tốt nhất trở thành kỷ lục mới của giải đua chỉ với 59 phút 50 giây thuộc về tay đua đến từ đội TK-AMG RacingF1 Lục Viêm.

Lời hồi đáp mối tình đơn phươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ