Alysa... Alysa!
Xung quanh chỉ toàn là một màu tối tăm.
Máu! Xác chết! Xác chết nằm vất vưỡng khắp nơi, những xác chết không toàn thây...
- Cứu!!!!!!!
Những tiếng kêu la, rên rỉ thảm thiết vang lên hai bên tai.
Chạy! Phải chạy đi thật nhanh!
- Cứu... ở dưới đấy lạnh lắm!
Chúng cứ tiến tới... tiến tới...
Part 1
ALYSA!
Alysa giật mình tỉnh giấc. Ngay lập tức, cô hốt hoảng ngồi dậy và nhìn xung quanh. Chỉ khi cô xác nhận mình vẫn đang ở trong phòng, căn phòng quen thuộc của cô, cô mới có thể thở phào nhẹ nhõm. Nắng đã lên cao, mang theo hơi ấm và gió của ngày mới.
- Alysa! Em mà không dậy là ở nhà đấy!
- Dạ biết rồi! – Alysa nói vọng, khẽ nhếch miệng cười. Đó mới chỉ là mơ thôi! Lấy tay vò tóc như một thói quen, cô vươn vai, ngáp một hơi dài rồi bước vào phòng tắm.
Alysa Gershner, chính là cô, một người con gái khá xinh đẹp với mái tóc thẳng, dài, màu đen (hiện đang được cột lên gọn gàng), đôi mắt đen láy và nước da trắng mịn. Cô sở hữu một thân hình vừa vặn với làn da chưa bao giờ bị bắt nắng – một trong những điều khiến bất kì cô gái nào cũng phải ghen tị.
Nhưng điều đặc biệt ở Alysa không chỉ về ngoại hình, mà là về những bí mạt mà cô có được: những năng lực mà dường như ai cũng muốn có.
Giấc mơ như tối hôm qua, Alysa không phải mới gặp lần đầu.Trước giờ, cô gần như chưa có được một giấc mơ nào đẹp đẽ cả.Và điều đặc biệt là không bao lâu sau, nó sẽ xảy ra với chính bản thân cô hoặc với những người xung quanh. Đó là những giấc mơ tiên tri.Và đây là năng lực thứ nhất.
Những ngày đầu, phải nói Alysa sợ chết khiếp khi những điều trong giấc mơ lần lượt thành hiện thực. Có nhiều lần, cô muốn nói cho gia đình biết nhưng không hiểu vì sao lại không thể. Song, theo thời gian có lẽ cô cũng đã quen với nó nên cảm giác sợ hãi mỗi khi tỉnh giấc đã giảm dần. Còn chuyện nó đã xảy ra ngoài hiện thực thế nào thì Alysa dường như không quan tâm. Vì đến nay, gia đình cô chưa gặp chuyện gì khủng khiếp cả. Còn với những người khác, cô đâu thể nào suốt ngày quan tâm tới họ?
Thay đồ xong, Alysa chạy nhanh xuống bếp trước khi chị cô réo lên.
- Con chào ba! – Cô kéo ghế ngồi đối diện ba mình.
- Chào buổi sáng, con yêu!
Ba Alysa, Michale Gershner, là Đội trưởng của Đội tuần tra trong Bộ. Cặp mặt kiếng vuông xệ xuống cái mũi khoằm trên gương mặt hiền từ của ông. Mái tóc ông đã nhuốm màu muối tiêu nhưng có vẻ thời gian không làm phai tàn sự trẻ trung vốn có của ông. Hiện tại thì ông đang mặc chiếc áo sơ mi dài tay, thắt cà vạt chỉnh tề và chiếc quần tây đen, thay vì bộ áo chùng đen mà các pháp sư vẫn hay mặc.
BẠN ĐANG ĐỌC
The Curse
VampireThe Curse Alysa, cô là một con người hoàn hảo dưới ánh mắt của mọi người nhưng lại chính là một trung tâm rắc rối cho những người thân xung quanh cô. Alysa, cô có được tất cả những năng lực mà ai cũng muốn có nhưng chính cô lại là người không bao gi...