Part 6
Cô bé dễ thương thế! Học viên năm nhất à. – Một anh chàng đứng cạnh dí mặt vào mặt Alysa khiến cô phải vừa thụt lùi, vừa ngã người ra sau hêt mức có thể. Nhưng ngay khi anh mỉm cười, mọi sự cảnh giác trong cô đều biến mất hết. Điều duy nhất khiến Alysa để tâm và chú ý chính là anh chàng đang đứng trước mặt cô. Có gì đó rất đặc biệt nhưng cô không thể diễn tả chính xác được nó là gì.
Anh có một thân hình cao ráo và mảnh khảnh. Đôi mắt anh xanh biếc, nhìn như trong suốt và mái tóc đen hơi dài. Anh có đôi chân mày rậm và hàng lông mi hoàn hảo. Gương mặt của anh có lẽ rất thu hút ánh nhìn của các cô gái bởi lẽ nó rất đẹp, không thua kém gì Esthan. Và có lẽ do hai người là bạn thân nên đến cả phong cách ăn mặc của họ cũng giống nhau, không hề tuân theo kỷ luật gì.
- Anh làm con bé sợ, Ilan!
- Gì chứ Novak? Mình đã làm gì đâu? Chỉ là... - Ánh mắt Ilan dừng lại ở người Ilan. Bất chợt, anh nhếch môi cười. – Hình như có ai đó quên mất lễ chào hỏi rồi nhỉ?
- Thiếu chút thì tôi quên mất lễ nghi cần thiết đó! – Nina nhoẻn miệng cười nhưng nụ cười của cô khiến Alysa phải rùng mình. – Lâu không gặp, biến thái!
Cả phòng ăn gần như nín thở trước lời nói của Nina. Nhưng trông Ilan thì không có vẻ gì xa lạ, ngược lại anh còn khẽ cười:
- Đồ ngông cuồng.
- Mất thời giờ quá! – Esthan lên tiếng, ngăn cuộc đối đầu của Ilan với Nina – Ta không định đứng ở đây cả buổi đấy chứ!
- Được rồi! – Ilan thở dài rồi lờ Nina đi. Thay vào đó, anh quay lại với Alysa và nhoẻn miệng cười – Lần sau gặp lại!
- Ta đi nào, Alysa! – Nina cầm tay Alysa và kéo đi. Alysa cũng không có lý do gì ở lại. Hơn nữa, cô cảm thấy vô cùng thoải mái khi thoát ra khỏi đó, khỏi mọi ánh nhìn đang dán vào cô và Nina. Trước khi đi, cô quay lại và nhìn Esthan thêm một lần nữa nhưng anh ta đã đi khuất. Bỗng, cô rùng mình. Một phần trong cô mách bảo cô không được dính dáng tới Esthan, nhưng phần còn lại dường như đã bị hình ảnh của anh đánh động rồi.
o~*~*~*~o
- Nè Alysa, Nina!
Từ đằng xa, Junior và Daphne gọi với theo hai người. Ngay lập tức Nina trở lại bộ mặt lạnh tanh như lúc đối đầu với Ilan, khiến Alysa nhìn mà phát sợ.
- Nina, em quen Ilan à?
- Có thể nói thế! – Nina nhún vai.
- Hai đứa sắp gặp rắc rối lớn .
- Em làm gì? – Alysa nhướn mày.
- Còn làm gì nữa? Em chưa quên Esthan và Ilan là hai trong ba người được yêu quý và hâm mộ nhất trường đấy chứ? Hôm nay em đã...
- Thì sao? – Alysa nhăn mặt, cắt ngang câu nói của Junior – Đâu phải lỗi tại em.
- Nhưng những cô gái trong trường sẽ nhìn em bằng một ánh mắt khác. Họ ganh tỵ đấy! Cả chị còn thế mà! – Junior nhíu mày – Nhưng đương nhiên chị không phải là vấn đề. Có lẽ em và cả Nina nữa, sẽ gặp Palmira sớm thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
The Curse
VampirgeschichtenThe Curse Alysa, cô là một con người hoàn hảo dưới ánh mắt của mọi người nhưng lại chính là một trung tâm rắc rối cho những người thân xung quanh cô. Alysa, cô có được tất cả những năng lực mà ai cũng muốn có nhưng chính cô lại là người không bao gi...