Part 5

30 1 2
                                    


Part 5

Ring... ring....

Tiếng la thất thanh vang lên trong màn đêm khiến ai cũng hoảng sợ nhìn nhau. Ngay lúc đó, đèn điện bật sáng lại và như cùng một lúc, chuông điện thoại của tất cả mọi người đều rung lên.

Xuất hiện ở đây là sai lầm lớn nhất của ngươi!

Ta sẽ trả món thù nợ máu!

Alysa trợn trừng mắt đọc dòng tin nhắn của mình trong điện thoại. Bất giác, Alysa quay sang nhìn Nina. Nhưng nhìn vẻ mặt tái xanh đi của cô bạn, bao suy nghĩ trong cô không cánh mà bay.

- Nina à! – Alysa khẽ lay Nina – Bồ không sao chứ?

- À, không! – Nina lắc đầu, chìa điện thoại cho Alysa xem. Cũng là dòng tin nhắn ấy, không khác một chữ nào. Thở hắt ra, cô ấy nhấn nút xóa, không quên bình thêm một câu – Tên rãnh hơi!

Alysa vờ hỏi Daphne và Junior, cả hai đều nhận cái tương tự. Và dường như là tất cả mọi người đều nhận được cùng một tin nhắn, có người còn đọc to nó ấy lên cho cả quán cùng nghe.

- Ai lai chơi cái trò này vậy? – Junior chắt lưỡi.

- Nhưng tiếng hét vừa nãy là của ai vậy? – Daphne rùng mình.

- Không biết! – Junior lắc đầu. – Chắc có nhỏ nào bị cướp.

- Bồ nghĩ đây là đâu vậy Junior.

- Làm sao biết được, đâu phải ai cũng tốt.

Alysa khẽ nhún vai với Nina, thở dài. Dường như đây là đề tài khá là sôi nổi khiến cho mọi người xung quanh cô không ngừng bàn tán về nó. Bất chợt ánh mắt cô đập vào một đôi mắt quen thuộc đang nhìn cô khiến cô sững sốt. Nhưng ngay lập tức, anh quay đi. Là anh ta! Thái độ bình tĩnh đến kì lạ của anh khiến cô không khỏi nghi ngờ. Nhưng quan trọng hơn là anh ta đã trở lại vào lúc nào?

- Ta ăn lẹ rồi về kí túc xá thôi! – Daphne nói nhanh – Tự dưng mình không muốn đi đâu nữa!

- Ừ! – Junior gật đầu, không quên liếc về "chàng đẹp trai" của cô trước khi bắt đầu dùng bữa.

o~*~*~*~o

- Oái!!!

Alysa hét lên và ngồi bật dậy khi bị dội một xô nước lạnh vào mặt.

- Cái quái gì vậy? – Bên kia phòng, Nina cũng vừa mới nhảy cẫng ra khỏi giường, tức giận nhìn quanh, tìm kiếm thủ phạm. Ngay lập tức, cô dành cho Junior một cái nhìn sắc như dao khi Junior phẩy tay đưa hai cái xô nước vào phòng tắm.

- Hai đứa muốn trễ học thì cứ lết cái thân ướt ấy nằm cả ngày trên giường đi. Không thì nhanh lên! Tụi này xuống phòng ăn trước.

Nói rồi, Junior và Daphne ra khỏi phòng.

- À, quên nữa! – Junior bỗng dưng quay vào lại – Nhớ làm khô giường đấy, không là tối không có chỗ ngủ đâu – Rồi cô mỉm cười thật tươi như chọc tức người trước khi ra ngoài.

- Chết tiệt! – Alysa buột miệng tức giận vì người cô ướt sũng. Khẽ rùng mình vì lạnh, cô thay đồ thật nhanh rồi ngồi chờ Nina. Nina thì không ngừng càu nhàu "hai bà chị điên rồ" suốt từ lúc bước vào phòng tắm cho tới khi bước ra, kể cả lúc dùng phép thuật làm khô hai cái giường. (Alysa đã nói trước với Nina về "khả năng làm phép trời ban"của cô nên Nina không lấy làm phiền khi làm luôn phần của cô bạn.)

The CurseNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ