Part 17
Alysa! – Nina lao tới, đâm thẳng con dao vào lưng kẻ vừa gây ra vết thương cho Alysa. Ngay lập tức, một tên khác vồ lấy cô. Vung tay, Nina hất tên kia ra sau và xoay người, đâm dao vào ngực hắn.
Đằng xa kia, Kurt đã bị hai người ôm chặt và cắn vào tay chân cậu một cách ngấu nghiến. Hoảng sợ, Alysa liền nhặt ngay một khúc cây ngắn và cố gắng chạy lại đập mạnh vào đầu chúng khiến chúng bất tỉnh. Cô ngồi xuống bên Kurt, bối rối. Cô không biết chữa trị vết thương, lại càng sợ hãi khi thấy máu. Nhưng nỗi kinh hãi nhiều bao nhiêu thì nỗi lo sợ nhiều bấy nhiêu. Bạn thân của cô đang rên rỉ trong đau đớn. Những vết thương của cậu bị rách toát ra, chảy máu rất nhiều.
- Hai bồ có sao không ?
- Không... mình... - Alysa ôm bụng lắc đầu. – Mình không sao, nhưng Kurt cậu ấy...
- Bồ chạy đi! – Nina kéo Alysa đứng dậy – Cứu Variolly.
- Bồ và Kurt...
- Tụi mình sẽ không sao đâu! – Kurt nhăn mặt, thì thào. – Đi đi Alysa! Viola, bảo vệ Alysa!
Alysa chần chừ mãi mới chịu buông Kurt ra, cởi áo khoác buộc quanh bụng rồi bỏ chạy thật nhanh hết sức có thể nhưng chính vết thương trên người lại khiến cô bị chậm chân. Có hai tên đang vờn đuổi theo sau Alysa và chúng nhanh hơn cô rất nhiều lần.
- Nhanh lên Alysa! – Viola hối thúc.
- Bồ là bay, còn mình là chạy! – Alysa gắng gượng nói – Bồ nghĩ làm sao mình theo kịp?
Thoắt cái, chúng đã chặn đường cô và nở một nụ cười thích thú. Viola nhanh chóng lấy một khúc cây dưới đất và đấu với một tên. Hắn ta không còn tập trung vào con mồi nữa mà quay sang kẻ đang tấn công mình. Song, hắn không thể tấn công ngược lại vì Viola là "vô hình", chỉ biết di chuyển thật nhanh để né đòn khiến Viola phải chóng mặt.
Trong khi tên kia, Alysa chưa kịp quay đi thì nhanh như chớp, hắn tiến tới hất cô xuống đất đè lên và kề hàm răng gớm ghiếc vào người cô. Dùng hết sức bình sinh, Alysa cố gắng đẩy hắn ra khỏi người nhưng bàn tay hắn mỗi lúc mỗi bấu cô chặt hơn, như muốn xuyên thủng đôi vai. Khoảng cách giữa miệng hắn và làn da Alysa mỗi lúc mỗi gần hơn, đến độ cô đã có thể cảm nhận hơi thở hôi thối kinh tởm của hắn ta.
Bất chợt, lời nói của Viola vang vọng trong tâm trí cô: "Ma cà rồng là có thật". Thật không phải lúc để nhớ tới điều đó vì nó chỉ khiến con tim cô càng lúc càng đập nhanh hơn, sợ hãi hơn. Nhưng thật sự thì cô đang gặp phải một MA CÀ RỒNG và đang phải vật lộn đấu tránh với nó để giành sự sống.
Và rồi, hắn đã có thể chế ngự Alysa, hoàn toàn. Những chiếc răng nhọn, dài cắm phập vào bả vai phải cô như muốn cắn nát nó. Cô đau đớn thét lên trong tuyệt vọng. Cô cảm thấy máu mình đang bị hút dần đi. Sự sống với cô sao bỗng trở nên mỏng manh...
"Làm ơn... làm ơn ! Có ai nghe thấy tôi không... Cứu!"
- Alysa ! - Viola hét lên và trong giây phút lơ là, tên còn lại đã vô tình đánh trúng được cô khiến cô ngã lăn xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
The Curse
VampirThe Curse Alysa, cô là một con người hoàn hảo dưới ánh mắt của mọi người nhưng lại chính là một trung tâm rắc rối cho những người thân xung quanh cô. Alysa, cô có được tất cả những năng lực mà ai cũng muốn có nhưng chính cô lại là người không bao gi...