Tác giả có đôi lời: Dành cho những bạn đã đọc qua tác phẩm của mình, mình có vài thay đổi về tên nhận vật xíu nha.
Nam chính Alraesius --> Esthan.
Nữ phụ: Elly --> Junior.
<3 Thân! <3
Part 10
Tối đó, hai chị em Alysa vừa về tới nhà, bà Gershner liền chạy tới và ôm Alysa. Với Daphne thì có lẽ chuyện này sẽ dễ dàng vượt qua hơn so với Alysa vì bà biết rất rõ, cô bé vô cùng yêu quý chú Leo.
Cả nhà Gersher lúc này chậc ních người, tất cả đều khóc. Không khí tang thương ngột ngạt đến khó chịu lan tỏa khắp không gian nhỏ bé này. Chỉ có ba mẹ và bác cô, Haton Gershner, là giữ được bình tĩnh. Daphne lặng lẽ ngồi bên bà nội và vợ bác Haton, bà Megan, để an ủi họ. Gia đình cô Mary – cô tư của Alysa ngồi đối diện. Các anh chị em của Alysa thì đứng quanh nhà, không ai nói với ai câu nào. Kể cả Henry, con trai lớn của cô Mary, thường là một người lằm lời cũng im bặt.
Tất cả đều do cái chết đột ngột của chú Leo. Đó là một mất mát rất lớn đối với tất cả mọi người trong gia đình.
Hơn ai hết, Alysa là người buồn nhất. Vì cô là người đã chứng kiến cái chết của chú Leo nhưng lại không thể làm được gì. Đó là một cảm giác rất tệ hại. Và có lẽ, hình ảnh cuối cùng trước khi chết của chú sẽ ám ảnh cả đời Alysa khiến cô không bao giờ có thể quên được. Nhưng nếu nói cô buồn một thì nỗi hận lại lên tới mười. Cô hận người đã làm chú Leo phải khốn khổ, hận những tên không phải người đã khiến chú ra đi trong đau đớn. Bọn chúng, tốt nhất là nên cút hết xuống địa ngục đi!
o~*~*~*~o
ẦM! ẦM!
Tiếng sấm vang rền trời, xé tan màn đêm bởi tia sét trắng xóa. Đêm nay là một đêm sáng trăng nhưng chỉ trong nháy mắt đã bị che phủ bởi màn đêm tăm tối. Mưa rơi như nước trút xối xả.
Huỵch!
Một tiếng động lớn vang lên trong căn phòng...
ẦM! ẦM! ẦM!!!
Lại thêm nhiều tiếng sét khác vang lên điếc tai. Gió thổi mạnh đến rét lạnh, như muốn hất tung đi mọi thứ. Ánh sáng trắng nhạt từ các ngọn nến chập chờn... rồi tắt ngúm. Bầu không gian nhanh chóng rơi vào âm u, lạnh lẽo.
Máu... Ta cần máu...
Từ đâu những làn sương mù bay là là dưới đất, mỗi lúc mỗi dày hơn... Khí lạnh ùa vào... Một người đàn ông bước đi trong bóng tối... Một bóng đen lướt đi trong đêm... Sàn nhà đã in dấu... Rèm trắng đã sậm màu... Lưỡi hái đã giơ lên...
Phập...
Á... Á... Á...
Máu...
ẦM! ẦM! ẦM!
Alysa bừng tỉnh, ngồi bật dậy, toàn thân rịn mồ hôi lạnh ngắt. Tim cô đập nhanh và mạnh vào lồng ngực như muốn vỡ tung ra. Alysa cảm thấy đau toàn thân, như bị rút cạn kiệt sinh lực, sức sống. Điều đó có nghĩa chuyện xảy ra với người đàn ông trong giấc mơ tệ hại không kém, còn có phần hơn thế. Cảm giác bất yên lại trồi dậy trong Alysa khiến cô vô cùng lo lắng: Lại thêm chuyện tệ hại gì nữa đây!
BẠN ĐANG ĐỌC
The Curse
VampireThe Curse Alysa, cô là một con người hoàn hảo dưới ánh mắt của mọi người nhưng lại chính là một trung tâm rắc rối cho những người thân xung quanh cô. Alysa, cô có được tất cả những năng lực mà ai cũng muốn có nhưng chính cô lại là người không bao gi...