Part 15
Nửa đêm... Alysa lò mò ngồi dậy và bước ra khỏi phòng trong cơn ngái ngủ. Giờ chỉ mới ba giờ sáng, Alysa cũng không muốn rời khỏi cái chăn ấm áp của mình. Nhưng cô không tài nào ngủ được nữa vì cái bụng cô cứ đánh trống, gào thét ầm ĩ bên trong. Cả tối nay, Daphne cứ mãi tra khảo, bắt cô phải nói mình đã đi đâu. Ngoài việc nói dối là đã vào thị trấn, cô không còn lý do nào khác để không tới lễ hội và biến mất khỏi kí túc xá.
Kurt và Nina không có vẻ gì là thất vọng khi cô bạn thân thất hứa mà ngược lại, họ còn rất tinh tường khi nhận ra vẻ mặt của Alysa là như thế nào. Tranh thủ lúc mọi người dọn dẹp, Nina "tặng" cho cô ánh mắt: "Mình biết hết rồi nhá" trong khi Kurt huých nhẹ vào sườn ALysa và ngoác miệng cười. Alysa không biết họ đã biết về chuyện gì, hay từ lúc nào. Nhưng dù thể nào thì hai người thật nguy hiểm.
Chỉ tội nghiệp cho các cô nàng đã mất công chuẩn bị tiệc sinh nhật cho Esthan. Tất cả đều như đổ sông đổ biển. Nhất là Junior, chị ấy mãi than vãn suốt chỉ có một điệp khúc: "Esthan sao lại không tới? Anh ấy bận gì? Anh ấy đã ở đâu?" khiến cả phòng không ai được yên. Chỉ đến khi Nina tức giận, phải quát lên thì chị ấy mới chịu lên giường đi ngủ.
Vừa đi vừa suy nghĩ, chẳng mấy chốc cô đã xuống hết cầu thang. Nhưng cái ý định ra ngoài dạo đêm của cô bị hoãn lại ngay khi cô nghe thấy tiếng nấc nghẹn ngào vang lên sau cánh cửa ra vào. Chính xác thì đã có ai ngồi ngoài đó trước cô và người đó đang khóc.
- Em đừng khóc! Mọi chuyện rồi sẽ ổn thôi. – Giọng của một người con trai vang lên.
- Sao ổn được! Cậu ấy đã phản bội em. Cả cô ta, cô bạn thân nhất của em cũng vậy. Sao họ có thể làm điều ấy.
Alysa nhận ra giọng nói này. Đó là Viola, một trong hai cô bạn gái cùng lớp của cô.
- Vậy em định sẽ thế nào với họ? – Anh chàng hỏi tiếp.
- Em không biết! Em chỉ muốn họ phải trả giá cho việc làm của mình.
- Anh sẽ giúp em!
- Bằng cách nào?
- Anh có một cách. – Chàng trai ngập ngừng một lúc rồi nói tiếp – Có một cuốn sách trong khu vực cấm của thư viện chứa đầy đủ tất cả những câu thần chú rất hay và có ích. Em hãy vào đó lấy cho anh cuốn sách ấy, anh sẽ dạy em cách trả thù cậu bạn kia. Mức độ tùy em lựa chọn!
- Nhưng có ổn không?
- Em yên tâm đi...
Alysa dần lùi lại và đi thật nhẹ lên lầu. Lại chuyện tình cảm ủy mị sướt mướt, trả thù, ghen tuông, nhưng sao cô có linh cảm chẳng lành. Giọng nói của chàng trai ấy nghe có vẻ rất thân thiện nhưng Alysa cảm giác trong đó ẩn chứa điều gì đấy rất gian hiểm. Dương như anh ta muốn lợi dụng Viola nhiều hơn là giúp đỡ. Tội nghiệp Viola, một cô gái thất tình không biết tin ai...
Cuối cùng thì ALysa lại không thể đi đâu, đành phải nằm trên giường và chịu đựng cơn đói. Bây giờ cô chỉ mong trời sáng thật nhanh.
BẠN ĐANG ĐỌC
The Curse
VampireThe Curse Alysa, cô là một con người hoàn hảo dưới ánh mắt của mọi người nhưng lại chính là một trung tâm rắc rối cho những người thân xung quanh cô. Alysa, cô có được tất cả những năng lực mà ai cũng muốn có nhưng chính cô lại là người không bao gi...