Quyển 10 - Chương 531

139 17 2
                                    

Chương 531: Cũng không tự tin như nhau.

Lúc năm người Công Tử tinh anh đoàn trở lại quán rượu, quả nhiên đã không thấy bóng dáng Diệp Tiểu Ngũ và Đoạn Thủy Tiễn nữa. Tầm mắt rà quét xung quanh, tuy hoàn toàn không nhớ rõ đám đóng giả làm đàn em ban nãy trông ra sao, nhưng có ánh mắt của vài người đã bán đứng bản thân. Dù sao, luận bề ngoài thì Công Tử tinh anh đoàn có hai tên vừa nhìn liền có ấn tượng sâu sắc.

Không hề kiêng kị, Hàn Gia Công Tử chọn đại một tên ngồi ở bàn rượu gần nhất rồi hỏi thăm. Mà đối phương hiển nhiên cũng chỉ là thu chỗ tốt làm việc, không quan hệ đến quyền lợi gì, nên không ai yêu cầu bọn họ tuân thủ hứa hẹn nào, năm người tiến lên hỏi, bọn họ lập tức nói luôn. Quả nhiên như Hàn Gia Công Tử dự đoán, toàn bộ những người này đều là gã mục sư kia lâm thời tìm đến từ ven đường.

Chẳng qua trong lời giải đáp của bọn họ không có nói hết mọi thứ, nhất là bọn họ đến cùng đạt được chỗ tốt gì, tất cả mọi người đều tránh trả lời, hỏi mấy bàn khác nhau, không có tí thu hoạch nào về vấn đề này cả.

"Dáng vẻ vô cùng tự tin của gã ta không giống giả bộ." Năm người lại ngồi xuống một bàn rượu mới, rồi tiếp tục phân tích.

"Có thể có người hiểu biết tin tức về trò chơi hơn tôi á?" Hữu Ca cảm thấy đả kích ghê gớm, anh ta tự nhận không phải cao thủ hàng đầu ở phương diện thực chiến, nhưng trên phương diện tri thức, từ trước đến nay anh ta tràn ngập tự tin. Sự tự tin ấy không phải tự kiêu thổi phồng, giờ có cho đi tìm đại một người chơi ven đường đến, chỉ cần chơi qua vài trò chơi, thì nhắc tới tên Hữu Ca, tuyệt đối không có ai có nghi ngờ gì trên phương diện này với Hữu Ca cả, cùng lắm thì cười nhạo sở thích của anh ta thôi.

Mà hôm nay, lại có một người như thế, dĩ nhiên nói những thứ Hữu Ca biết không bằng mặt nổi của tảng băng chìm so với gã, còn tự tin như vậy, Hữu Ca tổn thương không nhẹ so với Kiếm Quỷ rớt cấp đâu, thuộc kiểu nội thương.

"Xem dáng vẻ đám người kia trốn trốn tránh tránh không chịu nói, sợ rằng chỗ tốt cho bọn họ là thứ không dễ dàng lấy được thật." Kiếm Quỷ nói, "Chí ít không phải tiền rượu linh tinh."

"Gã cũng đưa ra cam kết tương tự với chúng ta, muốn chúng ta không đứng bên phía Thiên Lý." Chiến Vô Thương nói.

"Gã còn nói chuyện cân bằng thăng bằng gì gì đó lần hai, người chơi tuy có quan tâm vụ này, nhưng loại thái độ và giọng điệu ấy của gã..." Ngự Thiên Thần Minh cũng nói.

Đều là người từng va chạm xã hội, năm người liếc mắt nhìn nhau, rồi năm miệng một lời: "Nhân viên công ty game?"

"Nếu như là nhân viên công ty game, xác thật phù hợp ở mọi điều kiện." Kiếm Quỷ gật đầu.

Hữu Ca nghe vậy thở dài một hơi, nếu đối phương là nhân viên nội bộ trong công ty game, thì nói những gì mình biết là một góc của tảng băng chìm cũng không quá đáng. Trò chơi Thế giới Song Song này rất xấu bụng, phía nhà phát hành công khai tư liệu rất là ít ỏi, khiến cho người chơi hiện nay mỗi khi phát hiện trang bị mới, nhiệm vụ mới, kỹ năng mới gì, đều tuyên truyền khắp nơi giống như phát hiện lục địa mới là Châu Mỹ vậy. Trò chơi luôn giữ được cảm giác mới mẻ là không có sai, thế nhưng thiếu một số thông tin thứ thiệt về tương lai, làm cho cảm giác chờ mong của người chơi giảm mạnh, cách làm thế này tốt hay xấu vẫn là điều tranh luận.

Pháp Sư Cận Chiến (Q10-Q14) - Hồ Điệp Lam (Tiếp c530)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ