Quyển 10 - Chương 536

113 14 8
                                    

Chương 536: Online.

Bình Quả Thố chết lần này tổn thất đáng sợ như mọi người mong đợi. Chức nghiệp chuyển chức Thích Khách đã không còn, trận doanh chỉ có thể gia nhập sau khi chuyển chức cũng mất, học được kỹ năng riêng cho Thích Khách là Ảnh Lộng Túc bởi vì vào trận doanh cũng bay, kỹ năng 'Thích Khách Nhạy Cảm' đề cao năng lực chiến đấu của bản thân sau khi chuyển sang chức nghiệp Thích Khách tự nhiên cũng không có. Trừ những thứ vừa kể ra, chủy thủ trong tay Bình Quả Thố có bổ sung kỹ năng Ảnh Lộng Túc, nhưng kỹ năng này chỉ có Thích Khách mới dùng được, bây giờ Bình Quả Thố lùi bước về thành Đạo Tặc, không thể dùng nữa...

Những tổn thất này, Bình Quả Thố không cần nhìn cũng đã tính ra, ghim vụ này trong lòng. Sau khi ra khỏi điểm phục sinh, gã khó tránh khỏi việc ủ rũ. Chính gã thiếu mất một cấp này, tự biết mình không có chút phần thắng nào khi đánh với loại cao thủ như Kiếm Quỷ. Rất nhanh, gã cũng hành động giống Kiếm Quỷ ban nãy như đúc: ngẩng đầu nhìn trời cao, lặng lẽ ngắm những chiếc lá rụng bay múa đầy trời, rồi đâm đầu vào sâu trong rừng thành Lâm Ấm.

Nhiệm vụ, đánh quái.

Hai hình thức thu hoạch điểm exp thường thấy nhất trong Thế giới Song Song. So ra thì nhiều người ưu tiên loại trước hơn, ít nhất nhiều thay đổi biến hóa, không nhàm chán như đánh quái mãi cứ chém giết tới lui với đống quái trong một phạm vi.

Với những cao thủ như đám Kiếm Quỷ, thì càng ưu tiên lựa chọn hình thức đánh quái hơn, bọn họ có kỹ thuật, có trang bị, hiệu suất đánh quái cao hơn người chơi bình thường một bậc, nhiệm vụ ư? Chỉ khi nhìn trúng phần thưởng đặc biệt nào đó trong một số nhiệm vụ, hoặc là đánh quái mãi có chút chán, thì mới có thể dùng cách này đổi mới tâm trạng chút thôi.

Cuối cùng chờ đến khi đêm buông xuống, đầu sỏ gây nên toàn bộ sự kiện, kẻ phá hỏng sự cân bằng trò chơi trong lời đồn – Thiên Lý Nhất Túy mới đăng nhập vào game. Hệ thống rất công bằng đấy, tin tức này nhanh chóng truyền đạt lại cho hai phe còn online: Người bạn Thiên Lý Nhất Túy của bạn login.

Cố Phi rời khỏi trò chơi một ngày nào biết được lúc hắn không có trên mạng đã xảy ra nhiều chuyện như vậy, tâm lý của hắn lúc vào game, còn dừng lại ở cảm xúc xấu hổ vì hiểu lầm đám Thủy Thâm và Đoạn Thủy Tiễn mà, hắn vẫn còn đang nghĩ ngợi nên xử lý việc này thế nào mới tốt, kết quả mới bước chân vào game, tin nhắn đã nhảy lên liên tục như như gió bão mưa rào.

Qua kênh, trò chuyện riêng, cái nào cái nấy đều đua nhau hiện lên vù vù.

"Xảy ra cái gì rồi?" Cố Phi hỏi.

Ồn ào thay nhau bổ sung nói rõ một hồi, Cố Phi cuối cùng cũng hiểu được đại khái tình hình.

"Bọn này kết luận sơ bộ là, người nọ dù không phải là nhân viên công ty game, thì cũng phải có liên quan mật thiết, gã nắm giữ rất nhiều thông tin không có người chơi nào biết về game, đây cũng là vũ khí mạnh mẽ nhất của gã. Tôi đã phản ánh tình huống này lại cho GM đang online, và các kênh chuyên khiếu nại, nhưng hiện nay còn chưa nhận được hồi đáp nào." Hữu Ca tổng kết.

Pháp Sư Cận Chiến (Q10-Q14) - Hồ Điệp Lam (Tiếp c530)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ