Chương 535: Đơn thuần lại trực tiếp.
Chiến sĩ chậm chạp cỡ nào đi nữa cũng sẽ không bị phun trúng nước miếng được, huống chi chiến sĩ chậm chỉ thể hiện trên phương diện di chuyển đi lại thôi, nếu như giơ tay quay đầu cũng chậm nữa, thì đúng là sẽ bị mấy chức nghiệp nhanh nhẹn bắt chẹt gắt gao. Cho nên bây giờ người chơi đã đổi mới từ ngữ hình dung gần sát hơn với chức nghiệp chậm chạp như mục sư và chiến sĩ thành: chân ngắn.
Chiến Vô Thương chân ngắn vừa nghiêng người né khỏi ngụm nước miếng từ Bình Quả Thố, nhìn thấy đối phương còn dám phản kháng, đã thế còn là cách phản kháng bẩn thỉu thế kia liền giận tím mặt, ra sức khịt mũi, rồi sau một tiếng ho khan nặng nề, lập tức phun một ngụm đánh trả.
Bình Quả Thố tự nhiên cũng không trúng chiêu, nhưng ngụm này của Chiến Vô Thương quá nhiều, nhất là sau khi phun ra thì tan tành xẻ lẻ tung tóe, Bình Quả Thố tránh khỏi đầu đạn, lại không thể né tránh khỏi mảnh đạn vụn vặn rơi lung tung kia, bị nước bọt dính lên mặt. Vì thế Bình Quả Thố càng bi phẫn, muốn phun trả, nhưng không biết có phải vì tâm trạng quá kích không, hay không có khống chế tốt, mà môi run run, phun ra ngụm nước này độ xa cực kém, vừa ra khỏi miệng đã chảy thẳng xuống dưới, treo bên khóe miệng, lại cộng thêm vẻ mặt nổi giận đùng đùng làm mắt lé mũi nghiêng, nhìn cứ như bị trúng gió vậy.
"Ha ha ha, chú mày chịu phục chưa!" Chiến Vô Thương đương nhiên là càng đắc ý hơn. Ngay cả nhổ nước miếng cũng có thể PK thắng đối phương, Chiến Vô Thương thật muốn vỗ tay tán thưởng vì tài hoa chơi game của mình.
Bình Quả Thố tức muốn nổ đom đóm mắt luôn, nhổ nước miếng thất bại, gã cũng không còn mặt phun tiếp, mãi không dứt thì chẳng phải là trẻ con rồi à? Vả lại nhìn dáng vẻ không biết xấu hổ của Chiến Vô Thương thế kia, 80% nếu mình lại phun một ngụm thì anh ta còn dám phun mười ngụm lại, sẽ không hề thấy loại so đấu như thế này ngây thơ ngớ ngẩn cỡ nào hết. Bình Quả Thổ cảm thấy mình phải giữ khí phách của cao thủ mới được, không thể phân cao thấp với người ta bằng phương thức này, cho nên lấy lại bình tĩnh, cả giận nói: "Anh cuối cùng là muốn thế nào?"
Hiện tại thanh máu đã rớt dưới mức cảnh báo rồi, thuộc tính của người chơi sẽ bị suy yếu nặng nề vì HP quá thấp, có thể nói Bình Quả Thố đang giống như thịt cá mặc người ta chém giết trên cái thớt, nhưng mà Chiến Vô Thương này lại chậm rì rì không chịu tiễn mình về điểm phục sinh, làm Bình Quả Thố nghĩ không thông. Tên này sẽ không phải muốn trói mình lại rồi điên cuồng nhổ nước miếng đấy chứ? Bình Quả Thố cảm thấy Chiến Vô Thương tuyệt đối là có thể sử dụng phương thức đê tiện cỡ này đấy, cho nên lòng hoảng vô cùng, thậm chí gã đều quên mất, kỳ thực kẻ nhổ nước miếng trước chính là bản thân gã.
"Thế nào á? Đi theo liền biết thôi." Chiến Vô Thương nói dứt lời liền tiến lên hai bước, xách Bình Quả Thố không còn sức phản kháng gì lên, không hề lo lắng gã chống cự, thong dong kéo người đi rêu rao trên phố. Người chơi trên đường đều dồn dập ghé mắt, nhưng mà, ở tại thế giới này thấy việc ác mà ra trợ giúp rõ ràng vẽ lên dấu bằng với việc anh hùng cứu mỹ nhân. Khi nhìn thấy Chiến Vô Thương xách người không phải mỹ nữ gì, thì tất cả mọi người chỉ hóng hớt ngó xem vài lần vì náo nhiệt thôi, không ai vì thế mà ra mặt, Bình Quả Thố cứ như thế dùng chính thân thể bị Chiến Vô Thương kéo lê trên đường cái làm bút họa, vẽ xuống dấu vết cảnh ngộ bi kịch của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Pháp Sư Cận Chiến (Q10-Q14) - Hồ Điệp Lam (Tiếp c530)
AcciónNgười dịch: Akiko. Độ dài: 970 chương (20 quyển) + 10 ngoại truyện. Thể loại: Võng du, nam sinh (không có tuyến tình cảm, tương đương với shounen), game nhập vai, thực tế ảo VR, tương lai. Nối tiếp phần tiếp theo, Quyển 5 - Thi đấu hồi...