Chương 558: Ba đội quân.
"Mang Mang Mãng Mãng đang ở đâu vậy?" Ngân Nguyệt gõ nhanh gửi tin nhắn cho Kiếm Nam Du.
"Sao hả? Anh qua đây à?" Kiếm Nam Du hỏi.
"Ừm!"
"Đang ở chỗ này này, anh mau sang đây xem đi, nhìn rõ đang đi cùng Thiên Lý Nhất Túy rồi thì trả tiền nhanh." Kiếm Nam Du quăng cái tọa độ cho Ngân Nguyệt, trong lòng thầm mắng chả ra thể thống gì, thằng Ngân Nguyệt này lại đi nghi ngờ mình lừa gã một ngàn kim mà chuyên môn sang bên này nhìn xem, quả nhiên là tên cặn bã.
"Ấy ấy! Tôi không có ý đó!" Ngân Nguyệt vội vàng giải thích, "Chẳng phải là Thiên Lý Nhất Túy đang ở đây sao? Tôi sợ các anh khó chống lại, dẫn vài người anh em sang giúp một phen. Anh nghĩ thử đi, nếu tôi vì một ngàn kim tệ, tôi còn cần sử dụng quyển trục truyền tống qua đây à? Tôi khờ sao!"
Kiếm Nam Du nghe thế cũng thấy có lý, vì một ngàn kim mà bỏ ra một quyển trục truyền tống là không đáng thật, vì vậy lại hỏi: "Anh muốn giúp thế nào?"
"Đối phó Thiên Lý Nhất Túy nha!" Ngân Nguyệt nói.
"Ai bảo phải đối phó hắn ta rồi?" Kiếm Nam Du hỏi ngược lại.
"Thì chẳng phải hắn đang ở bên cạnh Mang Mang Mãng Mãng đấy sao?" Ngân Nguyệt hỏi.
"Cho nên chờ hắn vắng mặt rồi lại ra tay." Kiếm Nam Du trả lời. Nói thẳng là phải tránh một người, Kiếm Nam Du cũng biết rất mất mặt. Nhưng đâu có cách nào khác với tên Thiên Lý Nhất Túy kia đâu, cho dù không bằng lòng, vẫn phải chịu phục. Tuy rằng việc này có thể khiến người ta coi thường đoàn đội của bọn họ, nhưng dẫu sao cũng còn hơn mạnh miệng nhiều, đỡ phải chờ đến lúc có người tới mua mạng Thiên Lý Nhất Túy rồi không nhận vụ làm ăn này, thế còn tự phá hoại danh tiếng hơn.
"Không phải chứ..." Ngân Nguyệt sửng sốt, gã sao ngờ tới được đám Kiếm Nam Du lại làm việc theo kiểu này.
"Có vấn đề à?" Kiếm Nam Du vặn hỏi, nhất thời Ngân Nguyệt hết lời đối đáp, nhưng càng bết bát hơn vẫn là tình cảnh ngay trước mắt bên gã, Diệp Tiểu Ngũ và Bất Tiếu đều đã bị gã dẫn qua rồi, tuyên bố có cơ hội, kết quả người phía bên đây làm gì có ý định ra tay với Thiên Lý Nhất Túy đâu, Ngân Nguyệt hối hận phát điên mất, xúc động làm quỷ gì chứ!
"Thiên Lý Nhất Túy ở đâu?" Diệp Tiểu Ngũ và Bất Tiếu bên này vẫn còn đang dò hỏi.
"Chỗ này..." Ngân Nguyệt nói lại tọa độ mình vừa hỏi được."Đã đánh nhau chưa?" Diệp Tiểu Ngũ hỏi, nghe phân tích trước đó của Ngân Nguyệt, cậu ta đang lo lắng nhóm người ấy rớt cấp trên tay Cố Phi, cần phải ra sức bảo tồn những ai truyền lửa trả về sự công bằng nha.
"Hình như chưa." Ngân Nguyệt lau mồ hôi, gã thật không biết lát nữa nhóm Kiếm Nam Du chết cũng không ra tay khi nhìn thấy Thiên Lý Nhất Túy, thì hắn nên giải thích làm sao với phía Diệp Tiểu Ngũ.
"Chúng ta mau mau qua đó đi!" Bất Tiếu không rõ tình huống cũng hùa theo khuyến khích vào lúc này, khiến Ngân Nguyệt nổi giận đùng đùng chửi má nó trong lòng. Rất hiển nhiên, chỉ cần có cơ hội, mong muốn hại chết Thiên Lý Nhất Túy của Bất Tiếu cũng bức thiết vô cùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Pháp Sư Cận Chiến (Q10-Q14) - Hồ Điệp Lam (Tiếp c530)
AçãoNgười dịch: Akiko. Độ dài: 970 chương (20 quyển) + 10 ngoại truyện. Thể loại: Võng du, nam sinh (không có tuyến tình cảm, tương đương với shounen), game nhập vai, thực tế ảo VR, tương lai. Nối tiếp phần tiếp theo, Quyển 5 - Thi đấu hồi...