Quyển 11 - Chương 554

34 3 4
                                    

Chương 554: Chống ẩn thân.

Mọi người vừa nhớ lại, vừa chuyển tầm mắt về phía Kiếm Quỷ. Kiếm Quỷ lắc đầu nói: "Tôi không biết mà..."

"Cậu đương nhiên không biết rồi, chúng ta mới vừa rồi bị dùng kỹ năng ngay trước mặt, có ai biết đâu?" Hàn Gia Công Tử nói.

"Đây chỉ là suy đoán của anh đi? Anh chắc chắn vậy à?" Ngự Thiên Thần Minh nói.

"Vậy cậu ra ngoài đi dạo chút đi, hy vọng người bị ký hiệu kia là chính cậu." Hàn Gia Công Tử nói.

"Xì, tôi không thích dạo phố." Ngự Thiên Thần Minh nói.

"Ừm, đây không phải là bí mật." Hàn Gia Công Tử gật đầu.

Ngự Thiên Thần Minh buồn bực muốn rống lớn tiếng mắng lại hai câu, kết quả lại bị Hữu Ca cản. Sau khi nhớ lại hết thảy chi tiết, Hữu Ca cũng ý thức được vấn đề này tồn tại, nói tới thì anh ta cũng thấy xấu hổ, tự cho mình là vua tình báo, sưu tập tin tức linh thông, phân tích tình báo thế mà thua kém Hàn Gia Công Tử. Loại tình huống giống lần này, cũng là phán đoán dựa vào thiết lập trong game, Hữu Ca cảm thấy mình phải đưa ra suy đoán được, mới có thể xứng đáng với tên tuổi vua tình báo.

"Anh cho rằng gã sẽ đánh dấu người nào đây?" Hữu Ca hỏi.

Hàn Gia Công Tử quan sát một vòng bốn người cùng bàn, chậm rãi nói: "Không cần nghi ngờ, không phải Ngự Thiên, thì là Vô Thương."

"Vì sao?" Ngự Thiên Thần Minh cảm thấy nhất định là Hàn Gia Công Tử đang cố ý đe dọa mình.

"Nếu tính mức độ quan trọng, thì Công Tử ta đây đương nhiên là nòng cốt rồi..." Tiếng 'xùy' ghét bỏ làm Hàn Gia Công Tử buộc phải ngừng nói, lẳng lặng chờ mấy người này 'xùy' xong, như không có chuyện gì xảy ra cứ vậy nói tiếp: "Thế nhưng, địa vị nòng cốt của Công Tử ta đây không cướp đoạt được bằng vụ rớt cấp, cho dù là về cấp không. Cho nên gã ta hẳn hiểu rõ, ra tay với Công Tử ta đây không có tác dụng gì."

Nghênh đón anh ta lại là một đoạn 'xùy' ghét bỏ mới.

"Cũng tương tự, Hữu Ca cũng sẽ không có mấy khả năng bị bọn họ chọn thành mục tiêu, giá trị tình báo của Hữu Ca cũng không liên quan gì đến đẳng cấp, mà giá trị thực chiến của Hữu Ca. Khụ, giá trị thực chiến ấy à, chọn ai cũng sẽ không chọn Hữu Ca, đúng không?"

Hữu Ca mếu máo rũ rượi, không thể cãi lại.

"Hơn nữa không phải là chiến đấu ngắn ngủi trong một lần tiếp xúc, mà là đánh lâu dài, làm sao cũng phải tính tiêu trừ thành viên chiến đấu bên ta thì mới có thể làm tổng hợp lực chiến đấu của chúng ta yếu đi." Hàn Gia Công Tử nói.

"Nhưng còn Kiếm Quỷ kìa!" Ngự Thiên Thần Minh không phục.

"Lúc đó Kiếm Quỷ đang Tiềm Hành ngoài cửa, cám ơn."

"Biết đâu người ta có kỹ năng hay trang bị chống ẩn thân thì sao!" Ngự Thiên Thần Minh nói.

"Kiếm Quỷ cấp 40, tên đần kia cấp 36, chênh lệch 4 cấp, cậu nghĩ gã có thể phát hiện Kiếm Quỷ là xác suất bao nhiêu?" Hàn Gia Công Tử nêu câu hỏi.

Pháp Sư Cận Chiến (Q10-Q14) - Hồ Điệp Lam (Tiếp c530)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ