Quyển 10 - Chương 538

120 10 1
                                    

Chương 538: Thủy Thâm đầy triết lý.

Sau khi Đoạn Thủy Tiễn ra khỏi thành Lâm Ấm, liền chui đầu vào trong rừng ngay, xe nhẹ đường quen đi đến khu vực Cực Độ Thâm Hàn bao trọn. Gã thật sự đã dốc hết tâm sức để trợ giúp công hội Cực Độ Thâm Hàn mạnh lên. Tuy rằng cách chiến đấu trong rừng còn chênh lệch xa với mức độ gã mong đợi, nhưng gã đã sớm đoán được tình huống này, hơn nữa cho tới tận giờ thì gã đã không còn kỳ vọng những người chơi này có thể đạt được trình độ cao như thế.

Dù sao tất cả mọi người chỉ muốn chơi game vui vẻ thôi, không phải đến đây để rèn luyện như quân đội. Hiện nay vì thấy mới lạ, chờ mong, và hướng tới thắng lợi mới cho bọn họ động lực duy trì, nhưng động lực này bất cứ lúc nào cũng có thể biến mất. Đoạn Thủy Tiễn chỉ hy vọng trong thời gian còn động lực này, giúp mọi người có được tiến bộ. Để bọn họ sở hữu ưu thế trong PK rừng rậm sắp tới.

Nhìn tình hình hiện nay xem ra hiệu quả vẫn tương đối rõ ràng, chí ít Đoạn Thủy Tiễn giúp bọn họ loại bỏ rất nhiều thói quen xấu hết sức rõ ràng, nói cho bọn họ rất nhiều thói quen tốt cần có, nhìn từ phương diện này, thì người chơi Cực Độ Thâm Hàn đã biết được những chi tiết cần chú ý trong PK mà những người khác không biết, năng lực của họ, đã trên người bình thường rồi.

"Những gì có thể giúp họ, mình đã dạy hết, những thứ còn lại không thích hợp trong game... về sau tự bọn họ luyện tập đã đủ dùng. Bây giờ phía Diệp Tiểu Ngũ và đám Thiên Lý Nhất Túy đã xung đột trực diện rồi, xem ra là thời điểm nói lời tạm biệt với Thủy Thâm." Trong lòng Đoạn Thủy Tiễn đang suy tính việc này, thì bất ngờ nhận được tin nhắn Thủy Thâm hỏi gã ở đâu.

"Đang tới đó đây." Đoạn Thủy Tiễn trả lời, không suy nghĩ nhiều gì cả, bình thường mỗi ngày gã đều đang ở trong rừng cây này chung với mọi người vào thời gian này, hiện nay không có mặt, Thủy Thâm hỏi thăm là rất bình thường.

"Ok. Chờ anh." Thủy Thâm đáp lại một câu đơn giản, bổ sung tọa độ của mình.

Đoạn Thủy Tiễn vẫn không nghĩ nhiều, kỳ thực Thủy Thâm là một trong những người mà gã dạy kỹ xảo cho, đồng thời cũng là người ưu tú nhất trong lòng gã. Người thông minh, năng lực tiếp thu mạnh, học một biết mười. Cậu ta đều có thể mau chóng áp dụng những thứ Đoạn Thủy Tiễn nói ra vào trong trò chơi, ngoài ra trình độ chơi game cao minh hơn Đoạn Thủy Tiễn rất nhiều, cậu ta có thể kết hợp kỹ xảo vào một số quy tắc trong game, phát huy những điều Đoạn Thủy Tiễn dạy dỗ tốt hơn. Những lúc này Đoạn Thủy Tiễn phải học tập ngược lại từ cậu ta nhiều hơn chút. Ngoài ra cách Thủy Thâm đối xử với bạn bè thật không có gì để chê, Đoạn Thủy Tiễn thích người bạn này.

Ở sâu trong rừng cây.

Đoạn Thủy Tiễn rốt cuộc thấy được bóng hình Thủy Thâm, cùng lúc đó cũng nhìn thấy ngay bên cạnh Thủy Thâm có ai. Áo choàng dài màu đen của pháp sư rũ chấm đất, thanh kiếm màu tím sậm, cắm thẳng tắp trước người, vầng sáng trên thân kiếm ở nơi có ánh sáng yếu ớt như rừng cây này, không hề mờ nhạt.

"Tên này lại tìm đến nhanh như vậy..." Đoạn Thủy Tiễn có chút kinh ngạc Cố Phi hành động nhanh đến thế, hình như vừa mới nãy hắn còn nhắn tin qua lại với Diệp Tiểu Ngũ chưa được bao lâu mà? Chỉ chớp mắt, đã cắm điểm ở trong rừng chờ đợi mình rồi. Mình còn tưởng rằng hắn sẽ băn khoăn hồi lâu vì quan hệ với Thủy Thâm, dù có ra tay, cũng sẽ không chạy đến địa bàn Cực Độ Thâm Hàn bên này. Giờ gã mới phát hiện mình sai rồi, ý chí của tên Thiên Lý Nhất Túy này cực kỳ kiên quyết, mấy chuyện khiến người ta do dự có vẻ đều không lay chuyển được hành vi của hắn, ngay cả một tia dao động cũng không có. Bạn xem đi, hắn không hề tránh Thủy Thâm đi, mà trực tiếp đứng chung một chỗ với Thủy Thâm chờ mình.

Pháp Sư Cận Chiến (Q10-Q14) - Hồ Điệp Lam (Tiếp c530)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ