Chương 545: Giúp anh thoát khốn.
Lần đầu tiên Đoạn Thủy Tiễn gởi thư, Ngân Nguyệt cũng không để tâm. Bởi vì gã không phải lần đầu tiên nhận được bức thư như thế. Gã đã từng mừng rỡ, nhưng sau khi login liên hệ thì mau chóng phát hiện chỉ là mánh khóe muốn lừa gã ra khỏi điểm phục sinh thôi, cũng may Ngân Nguyệt trải qua bao sóng gió đủ nhạy bén, đủ cẩn thận, lần ấy khi còn treo một hơi cuối vẫn bò về khu an toàn là điểm phục sinh được. Cho nên lá thư thứ nhất của Đoạn Thủy Tiễn, mặc dù Ngân Nguyệt nhìn thấy, dù cho có trả lời, nhưng lại không coi trọng, gã còn chưa bài trừ được đây có phải một cái bẫy khác không.
Cho đến khi nhận được lá thư lần thứ hai, Ngân Nguyệt vẫn không thả lỏng cảnh giác.
Gã không nhận được lá thư thứ ba từ Đoạn Thủy Tiễn, đang vỗ tay tán thưởng vì phán đoán của mình, cho rằng mình đã nhìn thấu thủ đoạn của đối phương, làm đối phương đành chịu từ bỏ, thì gã lại nhận được một lá thư được gửi từ một người khác. Tự xưng là Hồng Trần Nhất Tiếu, nói thẳng mình là đồng bạn của Đoạn Thủy Tiễn, trực tiếp bảo mình sẽ đến thành Bạch Thạch, tới giúp Ngân Nguyệt thoát khốn.
Ngân Nguyệt vẫn chưa nhảy cẫng lên, bởi vì muốn gặp mặt nói chuyện không phải là lần đầu, gã đã từng hẹn gặp người quá nhiều lần. Chẳng qua trình độ lừa gạt của Ngân Nguyệt đã thành bậc thầy rồi, những nhân vật cỏn con kia không thể lừa gã ra điểm phục sinh nổi.
"Đợt này đã liên hệ ba lần rồi, xưa nay chưa từng có ai như vậy..." Ngân Nguyệt lẩm bẩm, có chút kỳ vọng về kẻ đột nhiên muốn giúp mình này, vì vậy vẫn đăng nhập vào game đúng thời gian đã hẹn.
Ngay vừa nãy chưa qua bao lâu, gã đã đồng ý lời mời kết bạn của Hồng Trần Nhất Tiếu, sau khi xác nhận, hai bên đã được tính là lấy được liên hệ chính thức, đối phương tỏ rõ mình đang chạy đến doanh trại Kỵ Sĩ của thành Bạch Thạch.
"Kính cẩn chờ đợi." Ngân Nguyệt bình thản đáp lại, dấy lên hy vọng là thật, nhưng hy vọng này chỉ mới khoảng 10%, 90% còn lại vẫn là cảnh giác cao độ như cũ.
"Tôi đến rồi!" Ngân Nguyệt đang chờ trong doanh trại đột nhiên nhận được tin nhắn từ đối phương, gã lập tức đứng lên, nhìn về phía lối vào doanh trại Kỵ Sĩ.
"Là người nào thế?" Ngân Nguyệt hỏi, đây khu an toàn vừa là điểm phục sinh vừa là để logout, rất nhiều người lui tới, ngoài cửa chưa bao giờ trống trải.
"Đang phất tay." Đối phương trả lời.
Ngân Nguyệt lập tức nhìn thấy một người chơi mặc đồ mục sư, đứng ở cửa vẫy tay, Ngân Nguyệt vội vàng ném Thuật Giám Định.
Mục sư, cấp 36.
"Mọe!" Ngân Nguyệt mắng một câu, lười đi dòm trang bị luôn, lập tức ngừng Thuật Giám Định lại. Trong game online, cấp cao không nhất định phải là cao thủ, nhưng cao thủ nhất định phải có cấp cao. Tuy ở thế giới Song Song không dễ tạo chênh lệch về đẳng cấp, nhưng một gã gà mờ chưa đạt đến đẳng cấp để chuyển chức thế kia, Ngân Nguyệt thật sự không tin nổi gã ta có năng lực thần thông gì, gã lười để ý tới người nọ nữa, chuẩn bị offline.
BẠN ĐANG ĐỌC
Pháp Sư Cận Chiến (Q10-Q14) - Hồ Điệp Lam (Tiếp c530)
ActieNgười dịch: Akiko. Độ dài: 970 chương (20 quyển) + 10 ngoại truyện. Thể loại: Võng du, nam sinh (không có tuyến tình cảm, tương đương với shounen), game nhập vai, thực tế ảo VR, tương lai. Nối tiếp phần tiếp theo, Quyển 5 - Thi đấu hồi...