Quyển 10 - Chương 532-533

143 12 1
                                    

Chương 532: Bạo lực lại tàn nhẫn.

Dây cung "păng" một tiếng đã được buông ra, nhưng vào giờ khắc này cổ tay của người bắn lại đột nhiên bị một người nâng lên. Người bắn không kịp đề phòng, mắt thấy mũi tên nọ rời xa đường bắn mình dự đoán, xé gió đuổi theo chim bay...

"Sao á?" Ngự Thiên Thần Minh kinh ngạc nghiêng đầu nhìn về phía Hàn Gia Công Tử nâng cổ tay mình lên.

"Không cần thiết." Hàn Gia Công Tử bình thản nói.

"Sao rồi, sao rồi hả?" Hữu Ca và Chiến Vô Thương đứng bên lo lắng kìa! Mặc dù khoảng cách này không xa tới mức cái gì cũng không nhìn thấy, nhưng so với kính viễn vọng của Hàn Gia Công Tử và Đôi Mắt Ưng của Ngự Thiên Thần Minh, thì hai người đoán chắc mình vừa lại bỏ lỡ biến hóa quan trọng rồi.

"Kiếm Quỷ bị người ta đánh ngã, tôi mới định ra tay..." Ngự Thiên Thần Minh nói. Rất hiển nhiên, mũi tên vừa rồi chính là cậu muốn ra tay cứu giúp, kết quả bị Hàn Gia Công Tử phá hỏng rồi.

Chiến Vô Thương và Hữu Ca cũng nghi ngờ nhìn phía Hàn Gia Công Tử. Là anh ta xuất hiện lần nữa ở quán rượu rồi nhắn tin riêng cho ba người, nói anh ta kết luận rằng đối phương nhất định sẽ liên tục tập kích.

"Từ việc gã tìm một đám diễn viên quần chúng phô trương thanh thế, có thể thấy được bây giờ gã không có thực lực áp chế chính diện chúng ta. Cho nên, áp dụng hành động, chỉ có thể là đánh bại từng người khi chúng ta đi một mình rồi." Hàn Gia Công Tử nói, "Thế nhưng để mặc người khác định đoạt không phù hợp quy tắc của tôi, gã đến là chuyện của gã, nhưng đã đến rồi mà muốn tuỳ ý trở về, sẽ không dễ dàng vậy đâu."

"Anh cho rằng, bọn họ sẽ tìm đến Kiếm Quỷ trước à?" Bốn người chạm mặt, thiếu duy nhất Kiếm Quỷ. Hữu Ca đại khái đoán được kế hoạch của Hàn Gia Công Tử: Kiếm Quỷ làm mồi nhử, bốn người khác âm thầm đi theo. Vả lại hơn phân nửa Kiếm Quỷ không biết kế hoạch này, nếu không rõ là có thể nói trực tiếp, cũng có thể nói qua kênh, nhưng anh ta lại áp dụng phương thức trò chuyện riêng, hiển nhiên vì lướt qua Kiếm Quỷ.

"Đúng vậy." Hàn Gia Công Tử gật đầu.

"Vì sao?" Ba người đều hơi khó hiểu.

"Bởi vì người mà bọn họ theo dõi được lần thứ nhất, là Kiếm Quỷ." Hàn Gia Công Tử nói.

"Làm sao anh biết?"

"Ban nãy từ đám người ở trong quán rượu kia, tôi đã hỏi thời gian mỗi người bọn họ được tìm tới. Rồi so sánh với thời gian mỗi người chúng ta đến quán rượu một phen. Trong thời gian Kiếm Quỷ đến quán rượu, mà Hữu Ca còn chưa đến, đã có người bị tìm tới, không hề nghi ngờ, bọn họ theo dõi Kiếm Quỷ, Kiếm Quỷ vừa đến xong, bọn họ đã biết nơi đây là chỗ chúng ta gặp mặt rồi." Hàn Gia Công Tử nói.

Ba người bừng tỉnh, trước đó khi Hàn Gia Công Tử hỏi đám diễn viên quần chúng kia xác thực có hỏi vấn đề "khoảng thời gian nào", tất cả mọi người đứng cạnh nghe, nhưng đều không nghĩ tới cư nhiên có thể dùng phương pháp rất đơn giản ấy để nhìn thấu xem là ai bị theo dõi.

Pháp Sư Cận Chiến (Q10-Q14) - Hồ Điệp Lam (Tiếp c530)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ