Quyển 11 - Chương 552

53 6 2
                                    

Chương 552: Thủ đoạn độc ác.

Quần chúng đương nhiên quăng ánh mắt tức giận với hai kẻ kéo thần tượng của họ đi, nhưng hai người họ không đoái hoài nhiều thứ như thế, gần như là kẹp nách nâng Diệp Tiểu Ngũ ra ngoài. Ra khỏi cửa liền rúc vào góc không người, sau đó liền thấy một đám người hô hào lao ra khỏi cửa lớn của học viện Nhà Luyện Kim để đuổi theo, không ai phát hiện được kỳ thực ba người đang núp ở một bên. Hai gã Ngân Nguyệt và Bất Tiếu này, đã thành bậc thầy trong vụ núp lùm rồi.

"Đại ca à, cậu không ngại mệt chết hả." Hai người oán giận Diệp Tiểu Ngũ.

"Ha ha." Diệp Tiểu Ngũ chỉ cười, sau đó móc ra quyển trục đầu tiên gã làm cho hai người xem: "Đây là quyển trục phong ấn kỹ năng tôi từng dùng, hiện tại có thể thông qua việc mở quyển trục này mới có thể thấy được tọa độ tôi ghi 'ấn ký không cách nào chạy trốn'."

Hai người cùng duỗi cổ nhìn nó, Ngân Nguyệt lại thuận miệng hỏi: "Kỹ năng này làm sao học?"

Lần này Diệp Tiểu Ngũ không có tránh không đáp, mà nói đơn giản khiến hai người chết tâm: "Đây là kỹ năng của mục sư."

"Khụ, vậy chúng ta ra tay khi nào?" Ngân Nguyệt hỏi.

"Lão Đoạn vẫn còn ở thành Bạch Thạch chưa về, thằng nhóc Bình Quả Thố kia nếu không phải tự chủ động, thì không ai sai sử được gã, cho nên hiện nay chỉ có thể dựa vào ba người chúng ta." Diệp Tiểu Ngũ nói.

"Hở, vậy á? Kỳ thực không cần phải vội. Lão Đoạn đi sang bên kia chẳng phải là vì tìm Chiếc Vòng Lãnh Đạo ư? Nếu như có thể lấy về, thực lực của chúng ta sẽ mạnh hơn rất nhiều." Ngân Nguyệt nói, tay vuốt Thanh Kiếm Vương Giả của gã ra hiệu với Diệp Tiểu Ngũ. Tên âm hiểm này không muốn đi đầu làm con tốt thí, huống chi bây giờ gã có cấp 36 thôi, không cách nào kích hoạt vũ khí, xác thực có lực nhưng không dùng được. Còn về phần tên Bất Tiếu kia, Ngân Nguyệt mới vừa giao lưu ánh mắt với gã ta, biết thằng này cũng có suy nghĩ giống gã, không muốn xung phong đi mạo hiểm. Lý tưởng mong đợi của hai người đều là phân công cho người khác giết chóc mở đường, còn bọn họ ở phía sau bổ đao, khi ai rớt trang bị thì sẽ tích cực đi nhặt, nếu thật như thế là tốt nhất.

Diệp Tiểu Ngũ sao lại không rõ hai người suy nghĩ cái gì, huống hồ lòng gã biết rõ nhân phẩm của hai tên này. Bấy giờ cũng không vạch trần, chỉ gật đầu nói: "Vậy chờ lão Đoạn trở lại rồi hãy bàn tiếp! Nhưng hiện tại chúng ta đi dò la xem đối phương đã đi xa chưa, Bất Tiếu, anh cầm quyển trục đi xem thử đi!"

Muốn tìm lý do linh tinh lang tang để qua loa tắc trách chuyện này, nhưng chung quy không thể nói ra được. Mặc dù Bất Tiếu không tình nguyện, nhưng vẫn kiên trì nhận lấy. Thực ra gã sở hữu kỹ năng Tan Biến cưỡng chế ẩn thân là rất thích hợp nhiệm vụ dò la này, nhưng hồi xưa trong quá trình PK với Cố Phi, mấy chiêu Tan Biến hay Tiềm Hành đều giống như không tồn tại vậy, để lại ám ảnh tâm lý cực lớn cho Bất Tiếu. Nếu như nói mỗi người chơi đạo tặc đều vô cùng tin tưởng và ỷ lại kỹ năng Tiềm Hành trong game, thì Bất Tiếu chính là một ngoại lệ.

Nhưng lúc này đã nhận việc khổ sai này rồi, Bất Tiếu cũng không tiện đứng nhìn không ra sức, sau khi mở quyển trục liếc nhìn qua, gã chào hai người còn lại một tiếng, rời đi.

Pháp Sư Cận Chiến (Q10-Q14) - Hồ Điệp Lam (Tiếp c530)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ