Chương 542: Lão Đoạn, anh lại tính sai rồi.
Tiếng hò hét trợ oai từ người chơi Cực Độ Thâm Hàn đột ngột ngừng lại sau khi Cố Phi thả bay người lên trên cây. Mọi người trở về biểu cảm đơ ra mấy giây trước khi thưởng thức Cố Phi khiêu chiến trận bẫy, đứa nào cũng há to miệng, ngẩng đầu nhìn lên.
Một cái cây trong game không có gì hiếm lạ, nhưng mà ở trong cuộc PK 1vs1 với tiết tấu dồn dập như thế lại đột nhiên lên cây, là kỹ thuật PK mà đám người chơi sống quen ở rừng rậm bao lâu nay còn chưa được mở mang tầm mắt đấy.
"Sao hắn làm được hay vậy?" Mọi người xì xào bàn tán. Có người bắt cặp từng đôi muốn thử bắt chước, để xem xem đạp đầu một người có phải phương thức leo cây mau lẹ hay không. Sự thực chứng minh, trừ kỹ năng Dịch Chuyển Tức Thời của Cố Phi ra, thì một chân đạp chuẩn xác trên đầu mà mượn lực được nhanh chóng, nó cũng là kỹ thuật! Bởi vì phải đạp cực nhanh, hai bên rõ là đang giao chiến, không phải rướn cổ chờ đó làm bệ đỡ cho bạn. Bạn nếu không đủ nhanh, lỡ may người ta quay đầu né mất, hoặc là dẫm quá mạnh trực tiếp đạp người ta xuống đất luôn, thì mục đích mượn lực cũng không đạt tới.
Kế đến lại nhìn cảnh Cố Phi tự nhiên phóng khoáng xoay người tránh khỏi sáu mũi tên của Đoạn Thủy Tiễn trên một nhánh cây mảnh mai, mọi người càng cạn lời. Mọi người cho rằng tiếp tục hò hét kêu cố gắng lên là rất không công bằng với Đoạn Thủy Tiễn: Đối thủ là một tên đáng sợ thế kia, bắt lão Đoạn đạt thắng lợi, yêu cầu này quá cao rồi, không thể làm khó lão Đoạn như vậy mà.
Tuy Đoạn Thủy Tiễn biết tiếp tục bắn tên cũng khó bắn trúng Cố Phi được, nhưng gã cảm thấy cục diện lúc này, cuối cùng mình vẫn chiếm thế chủ động, Cố Phi đứng trên cành cây nếu bước sai một chút cũng sẽ té ngã hoặc trúng tên, mà có vẻ hắn cũng không thể công kích mang lại uy hiếp gì cho mình được.
'Roẹt' một tiếng, đột nhiên có một luồng sáng lóe nửa bầu trời, Đoạn Thủy Tiễn khẽ giật mình rồi vội vàng bước nhanh một bước, lại một tia chớp đánh xuống bên chân gã. Sắc mặt Đoạn Thủy Tiễn lại trắng bệch thêm một lần nữa. Mới mấy phút trôi qua thôi mà! Sao lại quên mất hắn ta là pháp sư nữa chứ, Đoạn Thủy Tiễn muốn tát tỉnh mình thật.
Dù là thế, chiếm ưu thế vẫn là mình!
Pháp sư công kích bằng pháp thuật, tốc độ không thể đánh đồng với mũi tên của cung tiễn thủ, nhất là hầu hết các chiêu đều có đoạn mở đầu hoa lệ. Cố Phi có thân thủ mạnh mẽ cỡ mấy đi chăng nữa cũng không thể thay đổi điểm này.
Đoạn Thủy Tiễn phán đoán tình thế rõ ràng, không chần chờ nữa, ngẩng đầu lại bắt đầu một vòng bắn phá.
Tiếng buông dây nỏ vang lên liên tục, mũi tên ngắn bắn ra vù vù vù liên tiếp, Cố Phi trên cây vẫn như cũ, quẹo trái, quẹo phải, nghiêng người, khom lưng, thoạt nhìn có thể ngã bất cứ lúc nào, nhưng lại không rớt xuống, mà cũng không trúng lấy một mũi tên.
Đoạn Thủy Tiễn rất kiên nhẫn, gã giấu chiêu Thư Kích không nỡ dùng, gã không hy vọng Cố Phi thích ứng cả tốc độ của Thư Kích, gã muốn đợi đến thời điểm Cố Phi xuất hiện một sơ hở nào đó đang khi né tên rồi bắn một mũi bất ngờ. Huống chi, vẫn không dùng Thư Kích, cũng là một cách tạo áp lực cho Cố Phi, dùng tùy tiện thì hắn sẽ thả lỏng rất nhiều trong thời gian CD kế tiếp. Thư Kích không phải là kỹ năng cao cấp chưa công bố gì, trên trang chủ của trò chơi có đầy đủ số liệu về nó, CD 45 giây dưới tình huống bình thường là ai cũng biết. Đoạn Thủy Tiễn hy vọng tinh thần Cố Phi vẫn ở trong trạng thái căng thẳng, đến 45 giây này cũng không muốn để cho hắn có cơ hội thở dốc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Pháp Sư Cận Chiến (Q10-Q14) - Hồ Điệp Lam (Tiếp c530)
ActionNgười dịch: Akiko. Độ dài: 970 chương (20 quyển) + 10 ngoại truyện. Thể loại: Võng du, nam sinh (không có tuyến tình cảm, tương đương với shounen), game nhập vai, thực tế ảo VR, tương lai. Nối tiếp phần tiếp theo, Quyển 5 - Thi đấu hồi...