Chương 548: Trang bị chỉ huy.
Tuy hai người đều có nhiều ý xấu trong bụng, nhưng đều am hiểu kết bạn, nay thân thiết xưng anh xưng em, Ngân Nguyệt cũng bày ra dáng vẻ tình anh em, lấy Thanh Kiếm Vương Giả giấu trong túi ra cho Bất Tiếu nhìn xem.
Bất Tiếu giám định Ngân Nguyệt đương nhiên nhìn thấu được hết, liếc mắt sơ qua rồi tắt đi, ngoại trừ yêu cầu hệ số kiếm cao chót vót kia, thì Thanh Kiếm Vương Giả còn có một yêu cầu hung hãn hơn – chỉ huy 25.
Có một số điều thường gặp ai cũng biết trong thế giới Song Song, điểm chỉ huy là thuộc tính yêu cầu để thành đội trưởng trong đội, 1 điểm chỉ huy, đội trưởng này có thể dẫn đội 10 người. Người chơi mới tạo tài khoản luôn là 1 điểm, mỗi lần dẫn đội đều có thể tích lũy kinh nghiệm chỉ huy, nhưng vấn đề là trị số cực hạn hiện nay chính là 9, sau đó dẫn đội không thu hoạch thêm kinh nghiệm nữa, hiển nhiên cần cách tăng lên khác, về phần biện pháp ấy là gì, hiện nay không có ai biết được.
Bất Tiếu chung quy là chơi chung với đám Vân Trung Mộ đã lâu, cũng nghe qua vài câu chuyện vụn vặt về Ngân Nguyệt, biết tên này cấp 30 đã chộp được Thanh Kiếm Vương Giả diễu võ dương oai ở thành Nguyệt Dạ rồi. Xem ra gã đã đạt được toàn bộ yêu cầu của thanh kiếm này ngay cấp 30. Yêu cầu hệ số kiếm không tính là khó đạt thành, bởi vì hiện giờ quần thể người chơi đều biết có vài trang bị tinh thông, bổ sung thuộc tính tinh thông, có thể đề cao hệ số rõ rệt. Nhưng mà ngay khi cấp 30 đã sở hữu loại trang bị ấy, Ngân Nguyệt cũng rất cừ. Còn chuyện 25 điểm chỉ huy này làm sao đạt được, Bất Tiếu đoán chừng là nhờ vào trang bị, hơn nữa còn là trang bị Ngân Nguyệt đã đánh mất. Bởi vì gã thông qua Thuật Giám Định nhìn ra trên người Ngân Nguyệt vẫn mặc trang bị có Tinh Thông Kiếm Thuật, hẳn vẫn đủ hệ số kiếm, gã ta chỉ không đủ 25 điểm chỉ huy kia thôi.
"Anh Ngân Nguyệt có trang bị cộng điểm chỉ huy ư?" Bất Tiếu hỏi, gã chưa từng nghe nói đến loại trang bị này huống chi là nhìn thấy.
"Đúng vậy, trước đây tôi có một sợi dây chuyền thêm 20 điểm chỉ huy, tên là Sợi Dây Lãnh Đạo, đáng tiếc rớt mất. Mẹ kiếp, trang bị trong túi của tôi cũng rớt ra ngoài, đúng là xui xẻo tận mạng mà. Hy vọng thằng lượm được nó chết không yên lành." Ngân Nguyệt mắng. Xác suất rơi đồ trong trò chơi, khi không có điểm PK trên người tương đối thấp, mà xác suất rớt đồ trong túi càng thấp hơn.
"Tôi chưa từng nghe nói đến loại trang bị này, chắc rất khó lấy được nhỉ?" Bất Tiếu nói.
Ngân Nguyệt gật đầu, sau lại nói: "Tên Hồng Trần Nhất Tiếu kia tìm đến tôi, nói rõ là cần sức mạnh của Thanh Kiếm Vương Giả trong tay tôi. Tôi còn chưa nói cho cậu ta biết tôi đã không có năng lực kích hoạt thanh kiếm này."
"Có sao đâu, bây giờ người anh em đã thoát khốn, nói cho cậu ta biết thì có thể xem xem cách xử lý của cậu ta như thế nào, nếu người nọ thật sự có tư liệu nội bộ trong công ty, sẽ lấy được loại trang bị này, hoặc có khi trực tiếp tăng điểm chỉ huy của anh lên cũng được ấy chứ." Bất Tiếu nói.
"Cũng phải, tôi cũng đang định nói." Ngân Nguyệt gật đầu.
Diệp Tiểu Ngũ nhận được tin tức này từ Ngân Nguyệt cũng không thấy quá bất ngờ, gã nắm rõ yêu cầu trang bị của Thanh Kiếm Vương Giả, hệ số kiếm không tính là khó, nhất là trong giai đoạn hiện nay, chỉ huy 25 mới là mấu chốt. Diệp Tiểu Ngũ đã giám định trang bị trên người Ngân Nguyệt rồi, không có phát hiện trang bị chỉ huy. Vụ lên xe trước rồi mới báo cho biết này của Ngân Nguyệt, Diệp Tiểu Ngũ chỉ cười trừ, nhưng Đoạn Thủy Tiễn biết tin lại biểu hiện căm tức vô cùng: "Quả nhiên là tên cặn bã!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Pháp Sư Cận Chiến (Q10-Q14) - Hồ Điệp Lam (Tiếp c530)
AksiNgười dịch: Akiko. Độ dài: 970 chương (20 quyển) + 10 ngoại truyện. Thể loại: Võng du, nam sinh (không có tuyến tình cảm, tương đương với shounen), game nhập vai, thực tế ảo VR, tương lai. Nối tiếp phần tiếp theo, Quyển 5 - Thi đấu hồi...