Quyển 10 - Chương 534

117 15 6
                                    

HAPPY NEW YEAR 2023 ♥ ♥ ♥

---------------------

Chương 534: Phái âm hiểm vs phái bỉ ổi.

Tâm trạng của Bình Quả Thố lúc này khá tồi tệ. Gã dùng chức năng truyền tống của Huy Chương Truy Phong chạy thoát, Công Tử tinh anh đoàn suy đoán ra điểm này không sai, nhưng trên thực tế Bình Quả Thố mới có Huy Chương Truy Phong chưa được bao lâu, gã PK hơn một ngàn sáu trăm lần chẳng khi nào rớt cấp, không phải vì có Huy Chương Truy Phong bảo vệ một mạng mới có thể hoành hành tùy tâm sở dục như vậy, đa phần là do chủ thành gã ở, dựa vào hoàn cảnh đặc biệt của thành Hà Vụ.

Chẳng qua sau khi lấy được Huy Chương Truy Phong này, gã phát hiện chức năng truyền tống của nó có thể thành đường tắt thoát thân khi gặp nguy, cho nên cứ treo một nhiệm vụ đã hoàn thành để đề phòng bất cứ tình huống nào, mà hôm nay truyền tống trong cuộc chiến đấu với Kiếm Quỷ, thật ra là lần đầu tiên Bình Quả Thố dùng chức năng này để chạy trốn.

Tâm trạng tồi tệ của Bình Quả Thố chính vì lí do này.

Gã thích khoái cảm khi PK giết chóc, thích sự kích thích căng thẳng trong PK. Với gã mà nói, sau khi thua làm sao chạy thoát cũng là chuyện mạo hiểm rất thú vị, khi sử dụng truyền tống, thì gã thật sự bị dồn tới nước không còn đường nào để chạy thoát thông thường nữa. Cho nên theo Bình Quả Thố, đây là điều xấu hổ, và lấy làm sỉ nhục.

"Mẹ kiếp..." Bình Quả Thố hậm hực mắng, tay nhịn không được sờ sờ vị trí sau lưng bị Kiếm Quỷ đâm nhiều nhát, bởi vì gã không phải đã chết mà là truyền thống, cho nên sau lưng lúc này vẫn còn cảm giác đau đớn, sờ qua chìa tay xem thì cư nhiên một tay đầy máu, làm Bình Quả Thố càng khó chịu nghiến răng ken két.

Tra xem tọa độ trên Huy Chương Truy Phong, Bình Quả Thố thay đổi hướng đi. Điều này Hàn Gia Công Tử cũng không đoán sai, nếu có Huy Chương Truy Phong, mặc dù không tình nguyện lắm sử dụng chức năng trên, thế nhưng, Bình Quả Thố vẫn sẽ treo một nhiệm vụ, dẫu sao thì làm như thế khiến gã cứng lòng hơn. Để tay lên ngực tự hỏi một phen, vừa rồi truyền thống chạy thoát, trừ cảm thấy xấu hổ sỉ nhục và tức giận ra, đáy lòng Bình Quả Thố vẫn có chút may mắn và hơi đắc ý.

"Hắn ta nhất định sẽ không đoán được kỳ thực mình không có chết." Hiện nay Bình Quả Thố lấy điều duy nhất này để an ủi bản thân.

"Kiếm Quỷ, mày chờ đấy, chẳng mấy chốc tao sẽ trở lại." Nhìn kĩ Huy Chương Truy Phong hiển thị tọa độ, rồi Bình Quả Thố lại móc ra một quyển sách, nhìn chòng chọc ID Kiếm Quỷ trên đó, cùng một chuỗi tọa độ thay đổi liên tục đi kèm.

Đây chính là cái bẫy mà đám Diệp Tiểu Ngũ thiết lập trong lần đầu va chạm ở trong rừng cây với Kiếm Quỷ.

Quyển trục kỹ năng: Ấn ký không có cách nào chạy thoát.

Đây là một kỹ năng của mục sư, sau khi thi triển thì kẻ trúng thuật sẽ bị đánh dấu một ấn ký không thể xóa, người thi thuật bất cứ lúc nào cũng có thể điều tra ra tọa độ của đối phương. Mà đám Diệp Tiểu Ngũ dùng quyển trục kỹ năng này là một lần duy nhất, cho nên tọa độ sẽ hiển thị thông qua hình thức quyển trục.

Pháp Sư Cận Chiến (Q10-Q14) - Hồ Điệp Lam (Tiếp c530)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ