" Hay là, cô đỡ Charlotte lên xe giúp tôi đi, để tôi chở em ấy về! " Chompu nói với Engfa, nhưng cô còn chưa kịp trả lời thì em đã bác bỏ.
" Không cần đâu! Chị chở Heidi với chị Nudee về trước đi! " Charlotte hết lần này đến lần khác 'đuổi' Chompu về.
" Nhưng mà làm sao cô ta biết nhà mà đưa em về? " Chompu không biết đây có phải là em của chị không nữa. Từ bao giờ lại cứng đầu như vậy?
" P'Fa biết mà! Hồi sáng chị ấy còn đưa em về... Hức! " Charlotte nấc lên.
" Em... Tốt nhất, sáng mai em hãy giải thích rõ ràng cho chị biết! " Chompu nói rồi, liền một mạch đi ra xe.
Đợi ba người họ đi rồi, Engfa nhìn Charlotte thật bất lực, Tina cũng ngơ ngác nhìn em.
" Mày thấy chiếc xe đó không, Engfa " Tina nhìn theo hướng chiếc xe Chompu đi mà trầm trồ.
" Tao đâu có đui đâu mà không thấy! " Engfa khinh bỉ bạn mình.
" Ê, nếu như vậy, Charlotte là con nhà giàu nha! " Tina như phát hiện ra một điều mới lạ.
Engfa nghe Tina nói như vậy, liền có chút đăm chiêu nhìn cô gái trong lòng mình.
Tối hôm qua, Engfa chỉ nghĩ Charlotte là một cô gái con nhà giàu bình thường, nhưng nhà biệt thự, lại đi mua đồ ăn cho họ, còn đi ăn nhà hàng sang trọng, lại trông có vẻ thân quen với nhà hàng này. Tình huống gặp nhau lại không giống ai, thời gian quen biết nhau chỉ mới một ngày, Engfa bây giờ cũng có hơi choáng khi suy nghĩ lại. Engfa có lẽ từ nhỏ đã không có hảo cảm với danh xưng 'con nhà giàu', thậm chí còn không muốn tiếp xúc với họ, vì cô sợ. Sợ bị dè bỉu, sợ bị xa lánh và sợ bị gọi là 'mồ côi', nên Engfa và Tina luôn né tránh họ. Bảo sao mà hai người luôn đi làm ở khu chợ gần nhà, không đi chợ thì cả hai ở nhà với bà nội mà không đi chơi như những người đồng trang lứa.
" Hèn gì, hồi trưa mua quá trời đồ ăn, lại còn bao bì sang trọng như nhà hàng nữa chứ! Nhà hàng Gia Quý..." Tina nhớ lại bao bì của thức ăn mà Charlotte mang đến, vô tình nhìn đến tên bảng hiệu của nhà hàng.
" Ê, Engfa, đây không phải là nhà hàng Gia Quý sao? " Tina lại thêm một phen bất ngờ, liền kêu bạn mình.
Engfa theo hướng Tina chỉ mà nhìn lên, đúng là nhà hàng Gia Quý rồi! Cô lại nhìn xuống em, trong đầu lại tràn đầy suy nghĩ.
" Tina, mày về với Nội trước đi! Tao đưa Charlotte về được rồi! " Engfa nói với Tina.
" Chắc không đó? Nãy giờ mày cũng mất sức lắm rồi..."
Tina hơi ái ngại nhìn Engfa. Họ đã dành gần 2h đồng hồ để khiêng hàng kia mà!
" Từ bao giờ mà mày không tin tưởng vào sức mạnh của tao vậy hả? "
" Ừ ừ, mày lúc nào cũng khoẻ hết! Được chưa? " Tina ngoài miệng khinh bỉ, nhưng lại không thể phủ nhận được là Engfa rất mạnh, mạnh hơn cả cô nữa.
" Ừ, mau về đi! Nhớ nói với Nội đi ngủ sớm nha! "
" Biết rồi! Đi mau còn về nữa! "
Tina về rồi. Hôm nay họ đi cùng bác Hai bằng xe tải nên không lấy xe đạp mà đi nên bây giờ, Engfa lại phải suy nghĩ cách để đưa Charlotte về.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ EngLot ] TÌNH ĐẦU TÌNH CUỐI ( Cover )
RomanceFic gốc : TÌNH ĐẦU TÌNH CUỐI Tác giả : FancyDurian Truyện kể về hai nàng, trải qua biết bao nhiêu chuyện, là mối tình đầu của nhau và nguyện là tình cuối của nhau! * Hay lắm nha đọc i *