Chap 27.

2.2K 125 2
                                    

Engfa cảm thấy tâm trạng của cô hôm nay khá lên hẳn, vừa đỡ bệnh mà còn vừa được Tina và Lux lấy tiền tưởng bao ăn một chầu no nê. Cô đang định thay đồ để đi ngủ thì điện thoại báo đến một tin nhắn.

'P'Fa ơi, em bị sốt mất rồi...'

Thấy Charlotte nhắn tin như vậy, trong lòng Engfa vừa lo lắng cho em, vừa sợ cũng vừa có chút vui, có lẽ em đã xem cô như người thân, báo cáo bệnh tình? Cầm điện thoại trong tay, Engfa nửa muốn đi, nửa lại không. Ai biết được, có khi em không chỉ báo chuyện này cho riêng cô biết? Engfa cứ mở tin nhắn đó ra, xem đi xem lại mà vẫn chưa có quyết định được

'P'Fa à, em đang ở một mình. Em sợ lắm...'

Chỉ hai từ 'một mình' thôi, Engfa không còn chần chừ gì nữa. Cô buông bỏ mọi thứ để đi đến bên cạnh Charlotte. Cô cũng vừa trải qua một cơn sốt, nó thật sự rất khó chịu. Nếu không phải có bà nội, Tina với Lux, chắc Engfa cũng không có sức để trụ lại. Bây giờ Charlotte bị sốt, lại ở một mình, có biết bao nhiêu khó chịu chứ?

Engfa vội lấy xe đạp chạy một mạch đến nhà Charlotte, dù trời đang mưa rất lớn, nước như trút thật mạnh xuống đất, gió lại càng thổi mạnh nhưng Engfa mặc kệ những điều đó, cô chỉ cần biết phải chạy thật nhanh đến nhà của Charlotte thôi.

Trong lòng là nghĩ như vậy, nhưng cái gan của cô đã bị xìu xuống khi đứng trước cửa nhà em. Cả khu nhà leo lắt ánh đèn đường còn bị nhoà đi trong cơn mưa. Engfa dám chắc rằng cái phòng duy nhất đang sáng đèn kia là của Charlotte, nhưng cô lại khựng tại nơi đó. Không biết điều gì cản bước cô, để mặc cho nước mưa cứ dội xuống người, không chỗ nào là không ướt, nhưng Engfa vẫn đứng đó, vẫn nhìn lên căn phòng của Charlotte...

Charlotte buồn bực. Tin nhắn đã gửi đi gần nửa tiếng rồi mà vẫn không thấy Engfa hồi âm.

'Không phải giận rồi muốn bỏ mặc em luôn sao?' - Charlotte lắc đầu, loại bỏ suy nghĩ đó. Em dám chắc rằng, Engfa sẽ không bao giờ có khả năng làm như vậy. Nhưng mà, tại sao lại lâu như vậy chứ?

Charlotte hết chịu nổi, liền gọi cho Engfa nhưng không thể kết nối được.

" Chị giận dai đến vậy luôn hả? " Charlotte thở dài chán nản.

Thấy rèm cửa cứ phất phất, em mới để ý ngoài trời đang mưa, nãy giờ chỉ lo để ý xem Engfa như thế nào. Charlotte từ từ đi ra ban công, định đóng cửa lại, nhưng thân ảnh quen thuộc lại nằm gọn trong tầm mắt của em.

Ánh mắt hai người chạm phải nhau, cơn mưa cũng không thể cản hai người đang đắm chìm trong ánh mắt của đối phương. Đã bao lâu rồi, họ không nhìn thẳng vào nhau như vậy? Nhưng Engfa là người thoát ra khỏi cơn mê đó trước. Cô choàng tỉnh, định lên xe đạp chạy về nhưng Charlotte đã đứng trên lầu mà hét lên.

" ENGFA! CHỊ ĐỨNG LẠI ĐÓ CHO EM! "

Charlotte ngay lập tức mặc áo khoác vào, chạy xuống nhà, tay với lấy cây dù ở cửa ra vào. Chưa bao giờ Charlotte sốt sắng như vậy, vì em sợ cô sẽ không nghe lời em, một lần nữa cứ như vậy mà chạy đi thì xem như em tiếc công rồi.

Engfa nghe vậy, chân muốn chạy nhưng tâm trí giữ cô lại. Chẳng phải, dự định ban đầu của cô là muốn xem em như thế nào sao? Tại sao đã đến được nơi này, lại còn muốn về?

[ EngLot ] TÌNH ĐẦU TÌNH CUỐI ( Cover )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ