Charlotte đang cười nói vô cùng vui vẻ với Folke. Anh rất hào phóng mà đặt một phòng riêng tại nhà hàng, vì biết tính không thích tiếp xúc cùng người lạ của em rất cao. Charlotte chợt nhớ ra gì đó, liền lấy điện thoại ra.
" Đã 6h rồi sao? Thôi rồi! " Charlotte la lên rồi thầm thở dài, sau đó mới nhấc máy gọi cho Engfa nhưng đầu dây bên kia không nghe máy. Tại sao em lại quên báo cho cô biết chứ!
" Sao vậy? " Folke thấy em chỉ gọi điện thoại thôi mà như rối loạn cả lên.
Charlotte gọi thêm vài cuộc nữa, nhưng chọt nhớ đang là giờ làm của cô, chắc cô bận nên nhắn một tin nhắn xong liền cất điện thoại vào túi.
" Lần đầu anh nhìn thấy em như vậy đó Char " Folke cười cười, đưa ly trà lên miệng mà hớp một ngụm.
" Anh là người thấy trễ nhất rồi " Charlotte tự khôi phục tâm tình, nói chuyện cùng Folke.
" Người đó quan trọng lắm sao? " năm năm không gặp, Folke cũng không ngờ đứa em này thay đổi rất nhiều, tâm tính có lẽ cũng thay đổi không ít.
" Ừ, người quan trọng. Nhưng vẫn chưa thể nói cho anh biết được " Charlotte ra vẻ thần thần bí bí làm Folke khẳng định em mình đã không còn là Charlotte ngây thơ của ngày xưa rồi.
" Nói hay không là tùy em thôi "
" À mà, lần này anh về, có ai biết chưa? " nói chuyện nãy giờ, toàn ôn chuyện cũ mà quên mất vấn đề trọng tâm.
" Em là người đầu tiên anh liên lạc đó "
" Mà anh đang làm công việc gì? "
" Ừm, anh là người chuyên làm công việc kích thích mọi người chăng? " Folke cười cười, không để ý trên mặt Charlotte đã đen đi vài phần.
" Ý anh là sao hả? " Charlotte lườm nhìn Folke.
" Thì, anh làm việc chủ yếu bằng tâm, bằng lời nói, dùng hết tâm huyết để kích người khác làm gì. Đừng nói đâu xa, em nhìn chị Chompu của em kìa. Nếu không phải anh kích Chompu đi tỏ tình thì chắc bây giờ em ấy vẫn còn ngại miệng mà không thành đôi với Heidi rồi "
" À, anh làm em hết hồn! Mà sao anh không làm công việc gì ổn định hơn đi? "
" Anh đã nói anh làm nghề bằng tâm huyết, bằng lời nói, bằng cách kích người khác mà, thế nên anh điều hành công ty quảng cáo, mà công ty quảng cáo mới hợp tác với công ty bên em là một nhánh do anh quản lí "
Charlotte nghe Folke nói xong liền ngỡ ngàng. Thảo nào, khi sản phẩm bị lộ ra trước ngày dự kiến, bên công ty quảng cáo vẫn điềm nhiên thay đổi chiến lược, còn bảo là sẽ không tính thêm phí thay đổi kịch bản quảng cáo.
" Thì ra là anh! Hèn gì, em cứ nghĩ bên công ty quảng cáo có lòng tốt mà vui vẻ chấp nhận thay đổi kịch bản miễn phí "
" Haha, đời này không ai cho không ai cái gì đâu, chỉ có anh là ngoại lệ với mấy đứa em thôi "
Hai anh em ăn uống no say đến gần 10h đêm mới về nhà.
" Anh mới từ nước ngoài về, hiện tại ở đâu? Hay vào nhà em ở đi? "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ EngLot ] TÌNH ĐẦU TÌNH CUỐI ( Cover )
RomanceFic gốc : TÌNH ĐẦU TÌNH CUỐI Tác giả : FancyDurian Truyện kể về hai nàng, trải qua biết bao nhiêu chuyện, là mối tình đầu của nhau và nguyện là tình cuối của nhau! * Hay lắm nha đọc i *