Chap 36.

1.8K 114 7
                                    

Để có được một kì nghỉ Tết Nguyên Đán trọn vẹn, cả công ty phải đánh đổi bằng tất cả sức lực và thời gian của mình cho những ngày cuối năm. Họp bàn tổng kết và đề ra dự án cho năm sau, tổng hợp danh sách khách hàng, đối tác để gửi lời tri ân, và cuối cùng là vấn đề về tiền thưởng Tết.

Nhân viên tuy rất cực khổ vào những ngày cuối năm, nhưng khi cầm được một số tiền thưởng khá là nặng tay của công ty thì ai nấy cũng vui vẻ, nghĩ đến thôi cũng đã năng nổ làm việc hơn hẳn.

Chỉ có một sự việc vô cùng bất ngờ với toàn bộ nhân viên, nhưng Chompu thì dửng dưng không quan tâm đến.

Gia Khang đệ đơn từ chức!

Không ít người có ác cảm với Gia Khang. Bởi vì hắn là một giám đốc kế thừa chức vụ, đi lên chỉ tay năm ngón, ra lệnh người khác không phải do tài năng hay thực lực, mà là do có người lót đường!

" Hừ, anh ta mà không từ chức thì tôi sẽ kiện lên ban giám đốc! May cho anh ta, đã biết đường mà lui "

" Đúng đó! Nhìn cái mặt thật là không thể có cảm tình được! "

" Các cô chỉ nhìn thôi, còn tôi bị anh ta 'hành' cho lên bờ xuống ruộng, muốn đi đầu thai cũng không kịp "

" Vậy là các người chưa thấy được, ánh mắt gian tà của anh nhìn Thư ký Charlotte rồi, như muốn ăn tươi nuốt luôn xương của cô ấy vậy! "

Chưa bao giờ mà giờ mà phòng pha trà lại nhộn nhịp như vậy, mà hầu hết đó đều là nhân viên của phòng tiêu thụ hoặc lân cận, người tiếp xúc với Gia Khang nhiều nhất.

" Thật tội nghiệp cho cô ấy! Nhưng mà nhắc đến Thư ký Charlotte, tôi lại nhớ đến cô gái tên Engfa. Các cô có thấy hai người đó rất mờ ám không? "

" Mờ ám? Hai người đó rành rành như vậy mà mờ ám cái gì? "

" Hai người đó nhìn như người yêu vậy! Tôi còn nghe tiếp tân kể, mỗi lần Engfa chở Thư ký Char đến công ty, cả hai cứ tay trong tay, nói chuyện mà không thể giấu đi tình ý được! "

" Các cô đừng vội kết luận, kẻo gặp rắc rối đó. Dù sao cô ấy cũng là em của Tổng giám đốc, không thể đắc tội được "

" Nếu không có thì tôi cũng mong là thật! Hai người đó xứng đôi, còn đỡ hơn để tôi nhìn Gia Khang với Thư ký Char ở một chỗ... "

Phòng pha trà, không ngờ lại trở thành nơi hộp chợ của mấy cô nhân viên này.

Charlotte trong lúc vô tình, nghe loáng thoáng được việc Gia Khang từ chức thì tức tốc chạy lên hỏi Chompu, may mà em không kịp nghe phần phía sau.

" Vào đi "

" Tổng giám đốc "

" Ừ, có chuyện gì không? "

" Gia Khang, anh ta từ chức rồi sao? "

Chompu liếc nhìn Charlotte rồi trầm ngâm. Chuyện này là chuyện của công ty, sớm muộn gì em ấy cũng sẽ biết, nhưng là chị không muốn Charlotte vướng vào bất cứ chuyện gì có liên quan đến tên này.

[ EngLot ] TÌNH ĐẦU TÌNH CUỐI ( Cover )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ